Phim Ảnh

Sau thành công ở Cơ trưởng Trung Quốc và Tru Tiên, Lý Thấm lại có thêm phim mới sắp lên sóng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Với Cơ trưởng Trung Quốc, Lý Thấm đã nhận được không ít lời bình tích cực và có được sự ủng hộ của một lượng fans lớn. Sau Cơ trưởng Trung Quốc, phim mới của Lý Thấm cũng sắp được lên sóng, tin chắc khán giả ai nấy đều rất trông chờ nó.

Sau khi công chiếu được hơn 20 ngày, phim điện ảnh Cơ trưởng Trung Quốc đã có được doanh thu phòng vé đạt hơn con số 2,7 tỷ NDT. Tác phẩm phim điện ảnh này cũng tiến vào top 10 phim có mặt trong bảng xếp hạng phim điện ảnh Trung Quốc. Trước mắt doanh thu phòng vé của phim này sẽ tiếp tục tăng cao, đặc biệt còn có thể phá vỡ kỷ lục doanh thu phòng vé của phim điện ảnh Tôi và Tổ quốc của tôi.

Xem thêm: Tiêu Chiến, Tống Tổ Nhi xinh đẹp trong bộ ảnh thanh xuân vườn trường

Sự thành công của Cơ trưởng Trung Quốc là đến từ sự cố gắng, nổ lực của mỗi một diễn viên. Đồng thời cũng là công sức của bộ phận nhân viên làm việc sau màn ảnh, đặc biệt là các diễn viên chính trong phim như Trương Hàm Dư, Viên Tuyền, Âu Hào, Đỗ Giang, Lý Thấm, Trương Thiên Ái,… Mỗi người họ làm cho bộ phim càng hoàn mỹ hơn trong mỗi thước phim tái dựng lại hiện trường nguy hiểm trên máy bay.

Trong đó diễn xuất của cô nàng Lý Thấm trong vai nữ tiếp viên hàng không không số 5 tên Châu Nhã Văn trong Cơ trưởng Trung Quốc càng làm cho khán giả thấy được thái độ kính nghiệp, chịu trách nhiệm của người làm hàng không. Dù cho bản thân mình có bị thương nặng thì vẫn kiên trì giữ vẫn cương vị, công tác làm việc của bản thân.

Xem thêm: Hình ảnh Vương Nguyên make-up trong hậu trường làm việc ở Boston khiến fan đỡ nhớ nhung

Trước đó Lý Thấm luôn bị một bộ phận cư dân mạng đặt nghi vấn trước diễn xuất của cô. Tuy nhiên nhờ vào phim điện ảnh Cơ trưởng Trung Quốc mà trở mình thành công, nhận được một loạt lời khen của khán giả và sự ủng hộ của một lượng lớn người hâm mộ. Tiếp sau Cơ trưởng Trung Quốc, phim mới Khánh dư niên của Lý Thấm sắp được phát sóng, việc này càng làm khán giả vui vẻ.

Khánh dư niên được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Miêu Nị, lấy bối cảnh Những năm cuối nhà Đông Tấn, tướng quốc công Lưu Dụ soán vị thành Vũ Đế. Lý Thấm trong phim sẽ đảm nhận vai nữ chính Lâm Uyển Nhi, còn Trương Nhược Quân trong vai nam chính Phạm Nhàn, hai người họ quen biết nhau chỉ vì một cái đùi gà. Vì vậy, Lý Thấm cũng bị khán giả đặt tên gọi là “cô nương đùi gà”.

Hãy cùng SAOstar đón chờ dự án mới của nữ diễn viên Lý Thấm nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất