Phim Ảnh

Sau bao trì hoãn, siêu phẩm trinh thám hình sự TVB 'Bằng chứng thép 4' sẽ lên sóng vào tháng 17.2.2020

DAO DAO
Chia sẻ

"Bằng chứng thép 4" với sự tham gia của Huỳnh Hạo Nhiên, Lý Thi Hoa, Đàm Tuấn Ngạn, Trần Vĩ, Chu Thần Lệ... xác nhận lên sóng ngày 17/2/2020 trên TVB lúc 19h30 (giờ Việt) từ thứ 2 đến thứ 6 mỗi tuần.

Mối quan hệ giữa Bằng chứng thép 4 và loạt nhân vật và vụ án trong ba phần trước đó hoàn toàn không liên quan, vì vậy diễn viên chính lần này cũng bao gồm nhiều gương mặt mới.

Câu chuyện về Bằng chứng thép 4 bắt đầu khi Cao An (Huỳnh Hạo Nhiên) tốt nghiệp ngành pháp y tại một trường đại học Anh và trở về Hồng Kông để tham gia phòng Pháp chứng. Với tinh thần khám phá và tìm kiếm sự thật, anh không bao giờ bỏ cuộc, Cao An liên tục giải mã các trường hợp lạ, và trở thành một Chuyên gia xét nghiệm cao cấp với cá tính độc đáo. Cao An cùng pháp y Văn Gia Hi (Lý Thi Hoa) và cảnh sát Quách Huy Hoàng (Đàm Tuấn Ngạn) đã hợp tác không ngừng. Ba người không chỉ là đối tác, đồng sự phù hợp nhất, mà còn là những người bạn tâm đầu ý hợp nhất.

Các kênh cáp Hongkong đã phát sóng lại ba phần phim Bằng chứng thép vào giữa đêm năm 2019. Mục đích rõ ràng là để mở đường cho Bằng chứng thép 4. Vào thời điểm đó, rất nhiều diễn viên rất mong chờ nó. Thật không may, vì scandal của Huỳnh Tâm Dĩnh, Bằng chứng thép 4 đã buộc phải làm lại. Giám đốc sản xuất Mai Tiểu Thanh đã nói: “Lần này tôi rất tự hào và đó là một trải nghiệm rất quý giá. Tôi đã làm lại một bộ phim truyền hình một lần nữa với hàng chục triệu HK tệ. Công ty rất tốt và hỗ trợ toàn bộ cho bộ phim của chúng tôi. Tôi cũng cảm ơn đội ngũ chế tác và các diễn viên. Cảm ơn rất nhiều”.

Ngoài ra, vai diễn Từ Ý của Huỳnh Tâm Dĩnh đã được thay thế bởi Thang Lạc Văn. Trong kịch bản, Mai Tiểu Thanh nói rằng đã có một số thay đổi nhất định: “Chúng tôi đã xử lý kịch bản ngay lập tức, bởi vì những người khác nhau có cách hiểu khác nhau và một số cảnh quay không thể lấy lại được”.

Chắc chắn rất vui khi có thể quay lại, nhưng lịch phát sóng đã bị trì hoãn vì việc quay lại. Mai Tiểu Thanh tiếp tục cho biết về việc này: “Ban đầu, chúng tôi đã được lên kế hoạch phát sóng vào Liên hoan phim Đài Loan. Về mặt chỉnh sửa, về nguyên tắc, chúng tôi không thể vội vàng trong năm 2019. Điều này có tác động lớn. Bạn phải biết rằng hầu hết lễ trao giải thường niên được tổ chức vào giữa tháng 12. Nữ diễn viên chính của Bằng chứng thép 4 là Trần Vỹ (vai chủ nhiệm khoa học giám chứng Thủy Tuệ Minh), ban đầu đã tận dụng động lực này để cạnh tranh với Huệ Ánh Hồng của Thiết thám nhưng lễ trao giải đã trôi qua”.

Bằng chứng thép 4 với sự tham gia của Huỳnh Hạo Nhiên, Lý Thi Hoa, Đàm Tuấn Ngạn, Trần Vĩ, Chu Thần Lệ… xác nhận lên sóng ngày 17/2/2020 trên TVB lúc 19h30 (giờ Việt) từ thứ 2 đến thứ 6 mỗi tuần, đồng thời phát sóng trên Youku.

Trailer “BẰNG CHỨNG THÉP 4”

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất