Phim Ảnh

Sắp đến giờ lên sóng, Suspicious Partner 'xả kho' ảnh tình cảm của Ji Chang Wook và Nam Ji Hyun

Vân Ngọc
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Ji Chang Wook và Nam Ji Hyun khiến khán giả càng thêm háo hức mong chờ bộ phim Suspicious Partner sắp lên sóng trong tối nay.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng khán giả cũng sắp được thưởng thức bộ phim truyền hình Suspicious Partner, chủ đề xoay quang cuộc sống của những người làm trong ngành tư pháp, với sự tham gia của hai diễn viên Ji Chang Wook và Nam Ji Hyun. Phim sẽ lên sóng khung 22h tối nay trên sóng đài truyền hình SBS.

Đừng quên rằng tối nay lúc 22h, bạn có hẹn với cặp đôi Ji Chang Wook - Nam Ji Hyun.

Sau thời gian dài nhấn nhá nhiều loạt ảnh từ hài hước lãng mạn đến trầm tư nghiêm túc, hôm nay nhà đài đã “xả kho” loạt ảnh mới đầy tình tứ của nam nữ chính. Nhưng trái ngược với sự tưởng tượng của nhiều người, trong những hình ảnh này, Nam Ji Hyun lại là người trong thế chủ động, còn nam thần Ji Chang Wook có phần khúm núm, sợ sệt khiến nhiều người tưởng rằng anh đang bị… cưỡng hôn.

Suspicious Partner là câu chuyện tình đáng yêu nhưng cũng đầy rắc rối của No Jin Wook (Ji Chang Wook) - chàng công tố viên chuyển sang làm luật sư tư cho một hãng luật danh tiếng với Eun Bong Hee (Nam Ji Hyun đóng) - cô luật sư trẻ tuổi mới vào nghề, rất năng nổ và đầy nhiệt huyết với công việc. Trong một vụ án khó nhằn, hai người được phân công hợp tác cùng và từ đó nảy sinh tình cảm. Bộ phim hứa hẹn sẽ là bước chuyển mình của chàng nam thần 8X với thể loại tình cảm hài hước, sau nhiều năm gắn liền với những bộ phim hành động kịch tính, “nặng đô”.

Ji Chang Wook đẹp trai ngời ngời trong trang phục luật sư.

Một số hình ảnh đẹp không cưỡng nổi của Ji Chang Wook trong phim:

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất