Phim Ảnh

Sắp có được 'nụ hôn trên cạn' đầu tiên với Phù Dao, Vô Cực lại bị 'mẹ vợ' phá rối

An An
Chia sẻ

Đã qua một nửa chặng đường phát sóng, "Phù Dao" vẫn luôn là bộ phim được các "mọt phim" Hoa ngữ săn đón nhất. Nhưng khi thần dân chưa kịp ăn mừng vì phân cảnh lãng mạn từng gây sóng gió về độ ngọt ngào sẽ được lên sóng thì đã bị màn "hôn hụt" của cặp đôi chính làm cho dở khóc dở cười.

Sau hai nụ hôn “ướt át” dưới nước, một vô tình một do cố ý của Thái tử Vô Cực (Nguyễn Kinh Thiên)Phù Dao (Dương Mịch), trong hai tập mới nhất, cả khán giả và Thái tử đều mừng hụt vì cảnh đẹp, không khí tốt và một nụ hôn “trên cạn” suýt thì thành.

Nụ hôn trong những hình ảnh “nhá hàng” của nhà sản xuất thì ra thực sự chỉ dừng lại ở 1mm cuối cùng này

Sau khi tỉnh dậy ở Tây Lương Điện, do chiếc túi thơm Vô Cực nhờ Giang Phong bảo nàng luôn đem theo người, Phù Dao bị Trưởng công chúa Hiên Viên Hiểu hiểu nhầm là đứa con gái đã chết từ lâu của mình. Bà không chỉ giúp nàng xử lý xác của vợ chồng đại sư huynh - Bùi Viện mà còn yêu thương, đối xử với nàng rất tốt. Phù Dao cũng gặp được Tiểu Thất - đệ đệ không cùng huyết thống nhưng tình thân hơn thủ túc của mình, hắn đang giả làm cung nữ ở lãnh cung vì muốn cứu giúp Phù Dao.

Cung nữ xinh đẹp phía sau không ai khác chính là Tiểu Thất

Tề Chấn quả không hổ là lão hồ ly đa nghi, để nghiệm chứng cho thân phận thật của Vũ Văn Tử, hắn cho người đón Phù Dao về phủ, nói rằng có mẹ ruột từ xa đến thăm. Tiểu Thất vội chạy đến cầu cứu Vô Cực. Vì ứng cứu Phù Dao, Vô Cực không ngại lật mặt với “sủng phi” Đường Chỉ Dung - Quý phu nhân, chỉ ra âm mưu nàng và Tề Chấn liên thủ, đồng thời hứa hẹn nếu nàng quy thuận, sẽ để nàng được sống yên ổn trong vinh hoa cả đời.

Tề Chấn cố ý thử thách Vũ Văn Tử - Phù Dao

Vương thượng vì nóng lòng tìm Phù Dao mà xông vào phủ Quốc công đòi người, Tề Chấn ép Vũ Văn Tử phải giết chết Vô Cực để chứng tỏ lòng trung thành. Phù Dao ban đầu còn e ngại, nhưng nghe được sơ hở trong lời nói của “Vương thượng” liền thẳng tay đâm chết kẻ giả mạo ấy, còn giả vờ sợ hãi vì giết chết đế vương Thái Uyên quốc. Tề Chấn tin nàng trung thành với hắn, dặn dò nàng trở về hậu cung làm nội ứng cho mình.

Giết người rồi “diễn sâu” ra vẻ sợ hãi, Phù Dao thành công qua mặt Tề Chấn

Vừa về đến nơi đã gặp Vô Cực thật sự đang chờ, biết chàng vẫn luôn theo dấu nàng từ khi vào phủ Quốc công, Phù Dao vô cùng cảm động. Trong lúc củi khô lửa bốc, nụ hôn “theo phong cách bình thường” đầu tiên sắp tới thì Trưởng công chúa đột nhiên xuất hiện phá vỡ bầu không khí. Vô Cực vừa hoang mang vừa bực bội với người ” mẹ vợ” từ trên trời rơi xuống này, lại ngại cho Phù Dao bây giờ vẫn phải sống trong lãnh cung mà không làm gì được, hồ ly chuyên tính kế người khác như Vô Cực, cũng có ngày chuyển tảng đá đập trúng chân mình.

Phù Dao sớm nhận ra kẻ nàng giết không phải Vô Cực

Chuẩn bị được hôn thì bị mẹ vợ quấy phá

Vô Cực nửa đêm lén lút hẹn hò với người đẹp, nhờ Phù Dao giúp mình truy hỏi Trưởng công chúa về những sự việc năm xưa ở Thiên Quyền quốc nhưng bị nàng từ chối. Với cá tính trượng nghĩa, tình cảm của Phù Dao, khi đã được tấm lòng yêu thương như một người mẹ dành cho con của Hiên Viên Hiểu làm cho cảm động, nàng tuyệt đối sẽ không thay Vô Cực lợi dụng và moi tin từ bà. Cũng trong những tập này, mối quan hệ giữa Tề Vận (con gái Tề Chấn) - Vân Ngân - Tông Việt (Lại Nghệ) cũng ngày một phức tạp hơn.

Vô Cực nửa đêm hẹn hò với Phù Dao

Vân Ngân vì yêu Tề Vận mà mong đại ca khi trả thù hãy tha cho nàng, Tề Vận sau trận bệnh nặng gặp được Tông Việt vẫn luôn nghĩ rằng y chính là vị ca ca nhà bên nàng quen hồi nhỏ, Tông Việt xác thực được Long Lân giáp mà Vô Cực luôn tìm kiếm thực sự ở trong người Tề Vận, nếu lấy nó ra nàng sẽ chết nhưng vẫn chưa tỏ thái độ gì về việc có lấy đi Long Lân giáp hay không. Tề Chấn cũng vì chuyện Đường Chỉ Dung được sủng ái mà dần nảy sinh lòng nghi ngờ với cha nàng ta, gửi thư bảo Đường Bá Niên một mình vào kinh. Phép thử này của Tề Chấn bị Vô Cực và Tông Việt phá hoại, Tông Việt cử Vân Ngân đến đại diện cho Quốc công gia, thúc giục Đường Bá Niên mang theo năm ngàn binh mã vào kinh.

Bữa cơm Tề Vận cố ý nấu để thử xem Tông Việt có phải vị ca ca nàng từng quen hay không

Sóng gió trong triều đình bắt đầu nổi lên, Vô Cực và Phù Dao sẽ còn phải đối mặt với những khó khăn gì phía trước? Cùng Saostar cập nhật những thông tin mới nhất về bộ phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất