Phim Ảnh

'Romance is a Bonus Book': Lee Na Young ôm Lee Jong Suk trong poster mới, loạt ảnh hậu trường đẹp nao lòng

Theo Soompi
Chia sẻ

Tiết lộ poster mới của Lee Jong Suk và Lee Na Young trong drama "Romance is a Bonus Book: 로맨스는 별책부록" đài tvN!

Vào trưa nay (08/01), tvN Drama đã phát hành poster chính tiếp theo của Lee Jong Suk và Lee Na Young trong dự án phim truyền hình hài-lãng mạn Romance is A Bonus Book (로맨스는 별책부록: Romance Supplementđến với khán giả, những người đang mong đợi bộ phim mới này. Được biết, nội dung phim kể về câu chuyện tình yêu, công việc của những ở độ tuổi 30 tại một công ty xuất bản sách.

Cốt truyện chính sẽ xoay quanh Kang Dan Yi (Lee Na Young), một người viết quảng cáo nổi tiếng. Mặc dù vậy nhưng bây giờ cô ấy phải che giấu thân phận, tài năng trước đây của mình để đấu tranh tìm kiếm việc làm mới và Cha Eun Ho (Lee Jong Suk) ngôi sao thần tượng của giới văn học, biên tập viên trẻ nhất của công ty xuất bản Gyeru. Cha Eun Ho đã từng gây sốt trong làng văn học khi anh vẫn còn là một cậu học sinh, và nổi tiếng vì sở hữu IQ cao. Với sự hợp tác của hai diễn viên nổi tiếng, bộ phim hy vọng sẽ mang lại tiếng cười và làm ấm lòng người xem qua một câu chuyện phức tạp nhưng rất thực tế với đời sống của những người làm sách.

Tấm poster mới được phát hành, Lee Na Young ghé sát và ôm Lee Jong Suk một cách ngọt ngào, tràn đầy hương vị tình yêu, lãng mạn. Dòng chú thích được ghi trên poster có nội dung: “Đó là cách mà chương mới của cuộc đời họ bắt đầu”, nó càng làm tăng thêm sự tò mò của những khán giả tương lai về mối quan hệ giữa hai người sẽ bắt đầu trong bộ phim.

Nhà sản xuất chia sẻ: “Lee Na Young và Lee Jong Suk đều là những người sẽ tạo ra sức mạnh lãng mạn tổng hợp qua kỹ năng thể hiện cảm xúc chi tiết. Họ sẽ mở ra một chương mới trong thế giới phim hài lãng mạn. Xin hãy chờ đợi câu chuyện của các diễn viên khi họ đã lên kế hoạch mang lại sự phấn khích và ấm áp, sưởi ấm trái tim bạn”.

Thêm một số hình ảnh hậu trường đẹp nao lòng của Lee Jong Suk.

“Tút” lại nhan sắc để tiếp tục buổi chụp.

Đáng yêu.

Xem lại ảnh.

Theo dự kiến, Romance Is A Bonus Book (로맨스는 별책부록) sẽ ra mắt vào lúc 9h tối (KST) ngày 26/01 sắp tới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất