Phim Ảnh

Rộ tin tiểu thuyết ngôn tình - xã hội đen 'Đạo tình' sẽ được chuyển thể thành phim với Hoắc Kiến Hoa và Dĩnh Nhi đóng chính

DAO DAO
Chia sẻ

Bạn có mong chờ tiểu thuyết "Đạo tình" được chuyển thể thành phim với Hoắc Kiến Hoa và Dĩnh Nhi đóng chính?

Đạo tình được chuyển thể từ là một bộ ngôn tình khá nổi tiếng cùng tên viết về đề tài hắc bang của Chu Ngọc.

Phim nói về Mộc Ly Tâm, là một cô bé mồ côi từ nhỏ, được một tổ chức huấn luyện khắc nghiệt để trở thành một siêu trộm tài ba. Cô đã từng thực hiện những phi vụ có giá trị lên tới hàng nghìn USD, nhưng với tính cách tự do, phóng khoáng, cô luôn muốn rời khỏi tổ chức để về với một cuộc sống thoải mái của mình.

Trong một lần làm nhiệm vụ cuối cùng trước khi quyết định rời khỏi tổ chức, cô đã vô tình trộm phải thứ của người không nên đụng vào, đó là Tề Mặc, lão đại của Tề gia - hắc bang khét tiếng trên thế giới. Tề Mặc lấy Tùy Tâm - chị em tốt của Ly Tâm để uy hiếp cô phải làm việc cho mình, từ đó Ly Tâm trở thành tài xế vào ban ngày và bạn giường vào ban đêm cho Tề Mặc.

Tề Mặc là người đứng đầu bang phái Tề gia khét tiếng thế giới về buôn bán vũ khí, là một kẻ tàn nhẫn, bá đạo, máu lạnh vô tình, chỉ cần có ai ngáng chân hắn thì người đó sẽ không được toàn thây. Không ham mê nữ sắc, thế nhưng Tề Mặc lại rơi vào mối tương tư sâu thẳm với Ly Tâm. Cùng nhau vào sinh ra tử, hắn càng say mê Ly Tâm hơn. Bởi vì Ly Tâm chính là người phụ nữ ngoại lệ trong cuộc đời Tề Mặc nên đã gây ra cho hắn không ít tình huống dở khóc dở cười…

Hoắc Kiến Hoa từng đóng một số vai nam chính trong các bộ phim ngôn tình chuyển thể nổi tiếng như Bạch Tử Hoa thoát tục của Hoa Thiên Cốt hay thiên tài biến thái Bạc Cận Ngôn trong Hãy nhắm mắt khi anh đến. Hoắc Kiến Hoa sở hữu đôi mắt “phóng điện”, cùng năng lực diễn xuất có nội lực, khi vào những vai lạnh lùng, thâm trầm vô cùng phù hợp. Khí chất cao ngạo của anh khá tương thích với một Tề Mặc tàn nhẫn, từng trải.

Dĩnh Nhi là một nữ diễn viên nổi tiếng không vì nhan sắc mà nhờ thực lực. Bộ phim Thiên sơn mộ tuyết cô đóng rất phức tạp, nhưng Dĩnh Nhi cũng đã hoàn thành trọn vẹn vai nữ chính. Nếu được giao vai Mộc Ly Tâm, Dĩnh Nhi sẽ có cơ hội thể hiện tài năng diễn xuất nhiều hơn.

Bạn có mong đợi tin đồn này thành sự thật?

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất