Phim Ảnh

Rộ tin '5 Centimet trên giây' sẽ được dựng phim với Vương Tuấn Khải và Triệu Lộ Tư đóng chính

DAO DAO
Chia sẻ

Bạn có mong chờ Vương Tuấn Khải và Triệu Lộ Tư đóng chung với nhau trong "5 Centimet trên giây" bản Hoa ngữ?

5 Centimet trên giây là một phim anime do Shinkai Makoto đạo diễn và hãng CoMix Wave thực hiện và Shinkai Makoto cũng thực hiện chuyển thể tiểu thuyết của bộ phim, Media Factory phát hành tập tiểu thuyết này vào ngày 19 tháng 11 năm 2007.

Cốt truyện 5 Centimet trên giây xoay quanh mối quan hệ của một cậu bé tên Tōno Takaki với một cô gái là bạn từ khi còn đi học vào khoảng những năm 1990 cho đến thời hiện đại, nhưng giữa họ luôn có một khoảng cách và thường chỉ liên lạc với nhau từ xa qua thư hay điện thoại.

Takaki là nhân vật chính của bộ phim. Vì công việc của bố mẹ, anh buộc phải chuyển trường đi nhiều nơi. Anh và Akari trở thành những người bạn thân, nhưng khi Akari chuyển đi, họ theo học ở hai trường trung học khác nhau. Trong câu chuyện thứ hai, anh là thành viên câu lạc bộ kyūdō của trường mình.

Vai diễn tương ứng trong bản phim Hoa ngữ, rất có thể sẽ được giao cho thành viên nhóm TFBOYS Vương Tuấn Khải đảm nhận. Vương Tuấn Khải sở hữu ngoại hình xinh trai, đôi mắt sáng, nụ cười rạng rỡ, rất dễ dàng thu hút khán giả nữ mọi lứa tuổi. Anh từng đóng khá nhiều tác phẩm như: Điều kỳ diệu của tiệm tạp hoá Namiya, Trường Thành, Cục 749, Tru Tiên - Thanh Vân Chí, Thời đại niên thiếu của chúng ta (Boy Hood), Mật mã siêu thiếu niên (Finding Soul), Thiên Khanh Ưng Liệp…

Akari Shinohara là người bạn tốt nhất và là tình yêu của Takaki ở trường tiểu học. Giống như Takaki, cô và gia đình cô phải chuyển đi rất nhiều. Sau khi học tiểu học, cô chuyển đến Iwafune. Dù cô đã đề nghị được ở lại Tokyo để học cùng Takaki nhưng bố mẹ cô không đồng ý. Trong một thời gian, cô và Takaki giữ liên lạc qua thư.

Triệu Lộ Tư sinh ngày 9 tháng 11 năm 1998 tại Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cô được đông khán giả biết đến và yêu mến qua vai diễn chính Lạc Phi Phi trong web drama Ôi! hoàng đế bệ hạ của ta với lối diễn xuất tự nhiên, hài hước, trong sáng. Cô còn được lọt top “Những mỹ nhân được kỳ vọng là Tiểu Hoa đán trong tương lai” cùng với Thẩm Nguyệt. Triệu Lộ Tư cũng ngày càng tiến bộ qua các phim như: Thanh Nang Truyện, Câu chuyện cảm động nhất, Thiên lôi nhất bộ chi Xuân Hoa Thu Nguyệt… Sắp tới, phim Tam Thiên Nha Sát đóng chung với Trịnh Nghiệp Thành của Triệu Lộ Tư rất đáng chờ đợi.

Bạn có mong chờ Vương Tuấn Khải và Triệu Lộ Tư đóng chung với nhau trong 5 Centimet trên giây bản Hoa ngữ?

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất