Phim Ảnh

Rating tập 2 của 'Voice 3' tăng mạnh, K-net: 'Tin tôi đi, phim thực sự rất hay'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Drama hình sự tội phạm Voice 3 (보이스3: Âm thanh tội phạm 3) đạt được tỷ suất người xem cao trong tập 2. Khán giả có nhiều phản hồi tích cực.

Như dự đoán trước đó của khán giả xứ Kim Chi, tập 2 của phim hình sự tội phạm Voice 3 (보이스3: Âm thanh tội phạm 3) đài OCN do Lee Jin Wook và Lee Ha Na đảm nhận vai chính lên sóng khán giả tối ngày 12/05, đã trở thành một cú “hit” trong các dự án phim thuộc thể loại hình sự. Theo báo cáo từ OSEN, Voice 2 đã tăng lên mạnh vượt qua mức trung bình 5,0%, tăng nhanh hơn so với hai mùa trước và đứng đầu trong khung giờ phát sóng trong mạng truyền hình cáp.

Ở tập này, Kang Kwon Joo (Lee Ha Na) và Do Kang Woo (Lee Jin Wook) bắt đầu hợp tác với vụ án liên quan đến lừa đảo trên ứng dụng du lịch ở Nhật Bản. Nhóm Golden Time phải đối mặt với Suzuki và hỏi anh ta mọi chuyện. Tuy nhiên, hắn tỏ vẻ thản nhiên như không biết gì. Cảnh sát điều tra nhà trọ không thể tìm thấy bất kỳ manh mối nào. Tuy nhiên, sau đó, cảnh sát nhận ra điều ám qua giọng nói bí hiểm, nụ cười không tử tế.

Nhóm Golden Time đã tìm thấy căn phòng bí mật trong nhà trọ. Một cảnh tượng kinh hoàng xảy ra, không chỉ có Se Young mà còn có rất nhiều người bị bóc cóc trước đó. May mắn thay, có ba người sống sót. Suzuki bắt đầu trốn thoát nhưng bị phát hiện, Do Kang Woo đuổi theo đầy kịch tính để bắt hắn ta.

Xem thêm: Vừa lên sóng, 'Voice 3' đã nhận vô số lời khen từ K-net: Sát nhân tàn ác hơn Kim Jae Wook và Kwon Yul

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc trên Naver:

1. [+1.358, -51] Phim hay qua nhưng xem ban đêm hơi sợ

2. [+860, -46] Đôi mắt của Lee Jinwook cũng sẽ tham gia vào cuộc chiến này

3. [+823, -47 ] Voice…saranghae ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ mau mau đến thứ Bảy đi ạ

4. [+657, -18 ] Hôm qua phim có đúng 1 tiếng thôi mà trôi qua nhanh thật ㅜㅜ

5. [+609, -15 ] Thật sự là không thể không xem được

6. [+518, -4 ] Diễn xuất của Lee Jin Wook ㅎㄷㄷ Tập trung cao độ

7. [+410, -2 ] Lâu lắm rồi mới thấy cảm giác nổi da gà như hôm qua…lạnh đến mức tôi phải trùm mền lên đầu ㅋㅋㅋ sao có thể đợi đến cuối tuần đây

8. [+127, -4 ] Tin tôi đi. Voice thực sự rất hay. Mình muốn xem tập sau quá…

9. [+123, -0 ] Phim có đáng sợ hơn Signal không? Mình đã bỏ dở Signal…Em rất muốn xem Voice nhưng thật sự rất đáng sợ…Mấy anh chị có thể diễn sao cho phần đó bớt đáng sợ hơn không? .ㅠㅠㅠㅠ, tò mò chết mất thôi

10. [+109, -1 ] Tỉ suất người xem tăng lên 5%, nếu lượt xem vượt qua 7-8 thì hay quá

11. [+87, -0 ] Rất hay~~ Diễn xuất Lee Jin Wook ~~♡

12. [+81, -1 ] Diễn xuất của Lee Jin Wook đúng là khiến người ta phát điên thật. Nói tiếng Nhật nghe quyến rũ quá

13. [+75, -0 ] Hay quá… Hôm qua mình ngồi xem 1 mình, rồi ngủ trong phòng…. Đúng vậy đấy, chúng ta còn chờ đến cuối tuần nữa

14. [+74, -1 ] Mình đoán phim sẽ hút hết khán giả vào dịp cuối tuần

15. [+55, -0 ] Cuối tuần…mau trôi qua thật nhanh đi ạ ㅠㅠㅠ

Mời các bạn đón xem tập 3 được phát sóng vào tối Thứ Bảy tuần sau trên kênh OCN, theo dõi để tìm ra manh mối của tên sát nhân đeo mặt nạ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất