Phim Ảnh

'Quỳnh búp bê' Phương Oanh cực nguy hiểm trong phim Nàng dâu order khi hóa thành 'hồ ly tinh' thảo mai

Grassie
Chia sẻ

Hình tượng của nhân vật Vy (Phương Oanh đảm nhận) trong Nàng dâu order không phải là "hồ ly tinh" tác oai tác quái, ngang nhiên xen chân vào cuộc sống của vợ chồng Phong. Ngược lại, người thứ ba như Vy còn đáng sợ hơn gấp nhiều lần.

Những bộ phim truyền hình Việt Nam thời gian gần đây ngày càng nhận được sự quan tâm của khán giả. Nội dung phim xoay quanh các vấn đề gần gũi trong cuộc sống như Sống chung với mẹ chồng, Ngược chiều nước mắt, Nàng dâu order song cũng không rập khuôn theo những kịch bản kinh điển thường thấy. Điển hình như trong Nàng dâu order, nhân vật phản diện Vy của “Quỳnh búp bê” Phương Oanh khiến người xem vừa thắc mắc, vừa thích thú.

Nàng dâu order theo chân đôi vợ chồng mới cưới Phong (Thanh Sơn) và Hoàng Yến (Lan Phương), một nhà văn nổi tiếng với những tác phẩm viết về tình yêu. Dù mới quen biết và tìm hiểu được chưa đầy 1 tháng, Phong và Hoàng Yến đã nhanh chóng tổ chức đám cưới, Yến bước vào gia đình nhà chồng với nhiều bỡ ngỡ, nhất là khi cô không hề biết nấu ăn, thường phải thức đêm viết văn và ngủ dậy muộn. Trong khi đó, bà nội của Phong (Minh Vượng) là người rất kỹ tính, coi trọng công dung ngôn hạnh và hết mực cưng chiều cháu trai.

Trailer “Nàng dâu order”.

Chưa kịp thôi bỡ ngỡ với cuộc sống hôn nhân cùng Phong, Hoàng Yến (Lam Lam) đã gặp biến cố lớn khiến hạnh phúc vợ chồng lao đao và ảnh hưởng đến sự nghiệp. Vy (Phương Oanh), người yêu cũ của Phong bất ngờ xuất hiện với cái thai đã hơn 4 tháng. Thông tin được công bố ngay trong chính họp báo của nhà văn Lam Lam, người vẫn luôn được công chúng ngưỡng mộ vì cuộc sống hạnh phúc kiểu mẫu.

Hoàng Yến đau đớn sau khi nhìn chồng về nhà cùng người yêu cũ trong trạng thái say xỉn.

Xuất hiện với hình ảnh mang bầu giống trong Ngược chiều nước mắt và Quỳnh búp bê, nữ diễn viên sinh năm 1989 không lặp lại chân dung của chính mình. Nhân vật của Phương Oanh tự đòi lại hạnh phúc cho đứa con trong bụng, thậm chí khiến khán giả nghi ngờ vì những toan tính phía sau. Chen chân vào cuộc sống hôn nhân của người khác, Vy chủ động yêu cầu Phong chịu trách nhiệm với đứa bé, lấy sự cảm thông từ bà nội. Bề ngoài, cô đối đáp khôn ngoan, hiểu chuyện với nữ chính, song liên tục đẩy Hoàng Yến vào những tình huống bất lợi: bị phát hiện đưa cô đi khám thai dẫn đến những thông tin thiếu đạo đức rằng Yến dẫn Vy đi phá thai, đưa Phong về nhà trong trạng thái say xỉn khiến Yến tức giận…

Hình tượng của nhân vật Vy không phải là “hồ ly tinh” tác oai tác quái, ngang nhiên xen chân vào cuộc sống của vợ chồng Phong. Ngược lại, người thứ ba như Vy còn đáng sợ hơn gấp nhiều lần. Một mặt, Vy lấy lòng bà nội, gợi sự cảm thông, thương cảm từ bà, mặt khác, Vy vẫn đối xử lịch sự với Hoàng Yến, tỏ ra hiểu cho nỗi ghen tuông của nữ chính và tự nhận mình không yêu cầu gì hơn trách nhiệm với đứa trẻ. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng, mục đích phía sau của Vy chắc chắn sẽ còn lớn hơn thế nhiều.

Xây dựng nhân vật phản diện phức tạp và nhiều bí ẩn, bộ phim tạo đòn bẩy giúp nhân vật Hoàng Yến càng thông minh, sắc sảo hơn. Trong cuộc đối mặt với người yêu cũ của chồng, “nàng dâu order” khiến người xem hả dạ với những câu thoại: “Sâu đậm hơn mà hồi đó cô bỏ anh ấy để đi theo một người giàu có hơn à?”, “Tôi biết nhiều hơn cô tưởng đấy”, “Cái đó không quan trọng, cái đó là quá khứ rồi. Hiện tại mới quan trọng này, hiện tại tôi là vợ của anh ấy, và đây là nhà của tôi. Mời cô ra khỏi nhà của tôi. Biến đi khi mà tôi còn lịch sự đấy!”.

Bên cạnh đó, nhân vật phản diện mang nhiều bí ẩn như Vy giúp “Quỳnh búp bê” Phương Oanh khẳng định khả năng diễn xuất đa dạng của mình. Rũ bỏ lớp áo choàng trong sáng, hiền lành, thậm chí nhẫn nhục khiến người xem xót xa như trong Quỳnh búp bê, Ngược chiều nước mắt, Phương Oanh sẽ trở thành cô gái phá hoại gia đình người khác với những âm mưu, toan tính không tưởng như thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất