Phim Ảnh

Quy tụ toàn dàn sao ‘mới coóng’, liệu ‘School 2017’ có làm nên chuyện lớn?

Vân Ngọc
Chia sẻ

Dù được giới thiệu là nội dung hấp dẫn, lột tả những góc tối trong cuộc sống học đường Hàn Quốc, nhưng với dàn diễn viên mới toanh thế này, School 2017 vẫn khiến nhiều người hoài nghi, ái ngại.

Sau thành công rực rỡ 2 năm về trước của School 2015, đạo diễn Park Jin Seok đã quyết định sẽ làm tiếp phần phim tiếp theo trong series học đường này. Hiện bộ phim đã chốt xong dàn diễn viên, đang khẩn trương ghi hình để kịp ngày lên sóng trong tháng tới (phim dự kiến lên sóng sau khi Fight My Way kết thúc). Được biết School 2017 sẽ lột tả những góc tối trong cuộc sống học đường Hàn Quốc khi kể câu chuyện về cuộc sống những cô cậu học trò trung học mang nặng căn bệnh thành tích và điểm số. Dù mang nội dung hấp dẫn nhưng với dàn diễn viên mới toanh thế này, School 2017 vẫn khiến nhiều người hoài nghi, ái ngại.

Cùng điểm lại dàn diễn viên “mới coóng” trong phim và dự đoán xem liệu họ có thể tạo nên cơn sốt mới trên màn ảnh nhỏ hay không nhé.

Kim Se Jeong

Vai nữ chính Ra Eun Ho trong School 2017 thuộc về Kim Se Jeong. Eun HO là một nữ sinh luôn vui tươi, hoạt bát. Dù học lực không tốt nhưng cô lại mơ ước có thể thi đỗ một đại học danh giá để hẹn hò với mối tình đầu.

Kim Se Jeong sinh ngày 28/08/1996, hiện đang là thành viên của nhóm nhạc nữ Gugudan trực thuộc Jellyfish Entertainment. Trước đó cô từng là thành viên chính thức của I.O.I, nhóm nhạc quảng bá trong vòng một năm sau chương trình thực tế “khắc nghiệt” nhất K-pop - Produce 101. Dù là cái tên khá mới nhưng Se Jeong được cho là khá đa tài khi có thể đảm nhận nhiều vai trò như MC, ca sĩ cho đến diễn viên.

Việc Kim Se Jeong được giao vai nữ chính trong School 2017 được đánh giá là quá bất ngờ, bởi trước đó thông tin Kim Yoo Jung đang được nhà sản xuất săn đón khiến nhiều người thích thú, ủng hộ. Chính vì thế, cho đến giờ này, Kim Se Jeong vẫn chịu “cái bóng”khá lớn của nữ diễn viên Mây họa ánh trăng, và khán giả vẫn không ngừng hy vọng cô có màn thể hiện tốt, đủ để thuyết phục mọi người.

Kim Jung Hyun

Kim Jung Hyun vào vai Hyun Tae Woon - một cậu học trò liều lĩnh và nổi loạn. Sau khi bị đuổi học ở Mỹ, cậu chuyển về Hàn Quốc. Chỉ nửa ngày sau khi nhập học, Tae Woon đã dùng cú đá của mình để thống trị toàn trường. Dù nổi loạn nhưng Tae Woon vẫn không bị kỷ luật vì cha của cậu đã đầu tư tiền cho trường.

Kim Jung Hyun sinh năm 1990 và bắt đầu nghiệp diễn ở tuổi 26 với vai diễn trong phim điện ảnh Overman được đánh giá khá cao tại liên hoan phim quốc tế Busan 2015. Sau đó, anh chàng gây thêm tiếng vang với một số bộ phim truyền hình như Jealousy Incarnate, Rebel: Thief Who Stole the People. Tuy nhiên, dấu ấn trên màn ảnh của chàng trai cao 1,83m này vẫn chưa thật sự nổi bật.

Vai nam chính trong School 2017 được coi là cơ hội, nhưng cũng là thử thách lớn cho Kim Jung Hyun. Nhiều người lo ngại rằng ở độ tuổi 27, anh khó lòng có thể hóa thân vào vai chàng nam sinh tuổi mới lớn liều lĩnh và nổi loạn.

Jang Dong Yoon

Jang Dong Yoon vào vai Dong Dae Hwi - một nam sinh hoàn hảo khi giỏi ở mọi lĩnh vực và luôn bảo vệ những kẻ yếu thế. Dae Hwi còn là chủ tịch hội học sinh của trường.

Thông tin về anh chàng sinh năm 1992 này cũng khá hiếm hoi. Trước đây khán giả mới được gặp Dong Yoon trong bộ phim Solomon’s Perjury.

Rowoon

Một nhân vật được khán giả xứ Kim chi khá chú ý đó là thành viên Rowoon của nhóm nhạc nam SF9. Trước đó, có nhiều nguồn tin dự đoán anh chàng sẽ được giao vai nam chính, nhưng cuối cùng Rowon chỉ xuất hiện với vai trò cậu bạn học với Eun Ho, là người khiến cho cô hiểu thế nào là tình yêu thực sự.

Rowoon từng dành được nhiều sự chú ý của khán giả thông qua vai diễn trong web drama Click Your Heart vào năm ngoái. Được biết bên cạnh nghiệp ca hát, chàng tân binh này còn có khát vọng rất lớn trong nghiệp diễn nên nhiều người dự đoán anh sẽ dần làm quen với khán giả qua những vai phụ trước khi tìm thấy một vai diễn “nặng đô”.

Seo In Ah

Seo In Ah sinh năm 1996, bằng tuổi nữ chính Kim Se Jeong và là một trong những gương mặt ít tuổi nhất trong dàn cast. Thế nhưng kinh nghiệm mà ảnh của cô nàng xinh xắn này là điều khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Danh sách các bộ phim Seo In Ah từng tham gia phải kể đến Strong Woman Do Bong Soon, The Flower in Prison, The Producers. Trong School 2017, Seo In Ah sẽ đảm nhận vai phản diện - cô gái xinh đẹp nhưng luôn đố kị, ghen ghét với nữ chính Ra Eun Ho.

Tạm kết

School 2017 nằm trong series phim học đường cực kì nổi tiếng do KBS sản xuất. Đây là cái nôi giúp rất nhiều diễn viên Hàn vươn lên hàng ngôi sao, có thể kể đến như Jang Hyuk (School 1 - 1999), Kim Rae Won (School 2 - 2000), Jo In Sung (School 3 - 2001), Lim Soo Young (School 4 - 2002), hay gần đây là Kim Woo Bin, Lee Jong Suk, Nam Joo Hyuk, Yook Sung Jae… Việc lựa chọn những gương mặt trẻ là điều khá mạo hiểm với nhà sản xuất, nhưng đây cũng là một cơ hội để giúp khám phá ra những tài năng diễn xuất mới. Để biết là đạo diễn có thành công hay không, có lẽ chúng ta nên đợi chờ một thời gian nữa, khi phim chính thức lên sóng, để có được câu trả lời chính xác nhất.

Để theo dõi thông tin của những bộ phim Hàn Quốc, độc giả có thể truy cập vào fanpage Ghiền Phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất