Phim Ảnh

Phim 'Quân vương bất diệt' ngày càng kịch tính, Kim Go Eun với đôi mắt đẫm lễ khiến khán giả muốn replay đến 5000 lần

Kim Oanh
Chia sẻ

Kim Go Eun diễn xuất đỉnh cao bằng đôi mắt đẫm lệ, cảnh đứng tim trong tập 11 Quân Vương Bất Diệt (The King Eternal Monarch). Đây là phân cảnh đứng tim nhất phim và khán giả hết lời ca ngợi diễn xuất xuất Lee Min Ho và Kim Go Eun

Phân cảnh giải cứu Kim Go Eun của Lee Min Ho khiến khán giả đứng tim

Cụ thể cuối tập 11 Quân Vương Bất Diệt, Jang Tae Eul (Kim Go Eun) đang cố thoát khỏi sự truy sát của tay sai Lee Lim, bản thân cô bị thương nặng, kiệt sức và cô cảm giác ngã khuỵu nhưng vẫn cố lê lết từng bước tiến về phía cung điện, cô cố gắng tìm cách liên hệ với bệ hạ Lee Gon và trong giây phút tuyệt vọng nhất đứng trước hàng chục quân tay sai Lee Lim, cô tưởng như mình đã sẽ kết thúc mạng sống ở đây ngay lúc này ở một nơi xa lạ và không thể gặp được người cô yêu.

Bệ hạ lùng sục cả vương quốc để tìm Kim Go Eun

Bệ hạ lùng sục cả vương quốc để tìm Kim Go Eun

Trong tích tắc, Lee Gon đã dẫn theo đội quân hoàng gia giải cứu cô, xuất hiện như “một vị thần” Lee Min Ho chiếm Spolis tuyệt đối, từ ánh mắt giận dữ hòa trộn với bi thương đến khí chất dũng mãnh ngút ngàn của một vị quân vương. Trên tất thảy, Lee Gon không muốn mất thêm một ai đặc biệt là người anh yêu Jang Tae Eul, anh muốn dùng cả sinh mạng của mình để bảo vệ cô “Bảo vệ cô ấy, cô ấy sẽ trở thành hoàng hậu của Đại Hàn Đế Quốc”. Cuộc hội ngộ trong hoàn cảnh đau thương này khiến cho Quân Vương Bất Diệt lên một “Level” mới, mọi sự hư cấu đến mang một câu chuyện phi giới hạn nó phá vỡ mọi tưởng tượng của người xem.

Đôi mắt của Kim Go Eun thực sự gây ám ảnh

Đôi mắt của Kim Go Eun thực sự gây ám ảnh cho khán giả

Đôi mắt đẫm lệ và cơ thể kiệt sức Kim Go Eun khiến người xem xót xa

Đôi mắt đẫm lệ và cơ thể kiệt sức Kim Go Eun khiến người xem xót xa

Thần thái dũng mãnh của Lee Min Ho trong tập 11 Quân vương bất diệt

Thần thái dũng mãnh của Lee Min Ho trong tập 11 Quân vương bất diệt

Quân vương bất diệt đã có màn “twist” cực kỳ xuất sắc, dư luận đảo chiều nhanh chóng, Knet hết lời ca tụng và dành cho Kim Go Eun 10 điểm cho khả năng diễn xuất thần sầu của cô. Phân cảnh trùng phùng này xứng đáng được Reply đến 5000 lần vẫn không chán, ánh sáng, kỹ xảo khói, hậu kỳ mọi thứ quá hoàn hảo. Kim Go Eun và Lee Min Ho một lần nữa chứng tỏ thực lực diễn xuất của mình. Hai diễn viên diễn thuyết phục đặc biệt ở những phân cảnh bi thương và giận dữ “ánh mắt của bệ hạ là nguyên khí của quốc gia”. Cảnh “anh hùng cứu mỹ nhân” hoành tráng nhất trong lịch sử màn ảnh Hàn Quốc.

Còn gì đau đớn hơn khi người mình yêu bị tổn thương đến nhường này

Còn gì đau đớn hơn khi người mình yêu bị tổn thương đến nhường này

Hội ngộ trong đau thương

Hội ngộ trong đau thương

Ánh mắt của bệ hạ là nguyên khí của quốc gia

Ánh mắt của bệ hạ là nguyên khí của quốc gia

Bộ phim Quân Vương Bất Diệt bắt đầu bước vào giai đoạn cao trào ở tập 12, khi thủ tướng Goo cũng vượt qua cánh cửa không gian cấu kết với Lee Lim, Lee Gon đã phát hiện ra Seo Ryung phản bội khi vết nứt trên cơ thể cô ta xuất hiện sau tiếng sấm chớp. Tiếp đó là “trùm cuối” thượng cung Noh là người của đại hàn dân quốc khi bà là người đầu tiên biết sự tồn tại của thế giới song trùng. Như vậy vì hòa bình nhân loại, thượng cung Noh và thế hệ trước bà đã gìn giữ cây sáo “tức địch” để hai thế giới mãi mãi được đóng lại và không xâm phạm lẫn nhau.

Thủ tướng Goo Seo Ryung phản bội

Thủ tướng Goo Seo Ryung phản bội

Đối mặt với Lee Gon cô không có câu trả lời thích đáng

Đối mặt với Lee Gon cô không có câu trả lời thích đáng

Thêm một chi tiết bí ẩn được hé lộ ở tập 12 Quân vương bất diệt, bất cứ ai bước qua thế giới song trùng đều phải chịu những vết thương trên cơ thể. Theo quy luật hiện tại thì sau khi tiếng sét và sấm chớp dữ dỗi thì những vết thương đó nứt ra và phát sáng. Hiện tại cả Lee Gon, Lee Lim, Thủ tướng Goo Seo Ryung và đội quân tay sai đều đang chịu tác dụng phụ của quy luật này, tuy nhiên vì lý do nào đó mà Jang Tae Eul không có dấu vết của thương đó, theo khán giả phỏng đoán “có thể vì Jang Tae Eul vẫn đang tồn tại phiên bản song song nên cô chưa bị hoặc chỉ những người từ đế chế Hàn Quốc bước sang Đại Hàn Dân Quốc mới bị, còn chiều ngược lại thì không”. Mọi thứ chỉ là phỏng đoán, câu trả lời còn nằm ở những tập tiếp theo của Quân vương bất diệt những tập tiếp theo.

Thượng cung Noh là "trùm cuối", bà là người biết rõ về thế giới song trùng

Thượng cung Noh là “trùm cuối”, bà là người biết rõ về thế giới song trùng

Phim Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) sẽ tiếp tục được phát sóng vào thứ sáu, thứ bảy hàng tuần trên kênh SBS Drama và được vietsub ngay sau đó trên Netflix.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất