Phim Ảnh

'Quân vương bất diệt' lộ hậu trường tập cuối, xuyên không về quá khứ và có con?

Lin Lee
Chia sẻ

Quân vương bất diệt với sự tham gia của Lee Min Ho, Kim Go Eun,... vừa kết thúc buổi quay cuối cùng vào hôm nay theo đó hình ảnh hậu trường tập cuối cũng được tiết lộ. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé.

Sau một chặng đường dài thì Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) cũng đã sắp đi đến hồi kết với sự chờ đợi ngày càng tăng cao của khán giả xem đài cho các tập cuối cùng. Một vài hình ảnh từ buổi đóng máy của đoàn phim đã được tiết lộ kéo theo một loạt dự đoán về đại kết cục bộ phim.

Khác với nhịp diễn biến xoay quanh hai thế giới song song vô cùng hiện đại thì bối cảnh và trang phục của Lee Min Ho cùng Kim Go Eun lại là mang hơi hướng cổ điển. Phim trường được quay ở Nonsan cũng được dựng theo phong cách của những năm 1950, điều này khiến người hâm mộ đoán già đoán non rằng liệu cái kết của bộ phim sẽ được biên kịch cho xuyên không về quá khứ chăng?

Trang phục và bối cảnh mang hơi hướng cổ điển.

Phim trường được dựng theo phong cách những năm 1950.

Điểm nghi vấn tiếp theo mà được khán giả chỉ ra chính là chiếc vòng cổ mà Kim Go Eun đeo trong buổi quay cuối cùng này là chiếc vòng được nhân vật của Lee Min Ho tặng trong tập 12 của Quân vương bất diệt. Từ cơ sở này rất nhiều người khẳng định về giả thuyết cặp đôi xuyên về quá khứ trong cái kết cuối. Mặt khác, hình ảnh về một cậu bé lạ xuất hiện trong cảnh quay cùng bó hoa cưới trên tay Lee Min Ho cũng được lưu ý. Phải chăng cặp đôi Lee Gon – Jung Tae Eul sẽ có một cái kết có hậu vô cùng hạnh phúc và thậm chí có cả con?

Tuy quá trình hơi chậm nhưng Quân vương bất diệt đang ngày càng nhận được nhiều sự chú ý trở lại vì những diễn biến bất ngờ trong các tập gần cuối. Cùng SAOstar dự đoán cái kết trong các tập tiếp theo của bộ phim lên sóng vào Thứ Sáu – Bảy hàng tuần trên kênh SBS.

Chiếc vòng cổ Kim Go Eun sử dụng được nhân vật Lee Gon tặng ở tập 12.

Cậu bé lạ xuất hiện trong cảnh quay.

Đóa hoa cưới?

Preview tập 13 của Quân vương bất diệt

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất