Phim Ảnh

'She Was Pretty' bản Việt tung teaser poster khẳng định chất lượng

Tiến Đạt
Chia sẻ

Sau hàng loạt hình ảnh hậu trường cùng bộ ảnh quảng bá "na ná" phiên bản gốc, "Mối tình đầu của tôi" chính thức giới thiệu teaser poster "chuẩn không cần chỉnh".

Mối tình đầu của tôi là phiên bản Việt hóa của phim truyền hình She Was Pretty của Hàn Quốc. Ngay từ thời điểm casting, bộ phim đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ vì đã remake phim truyền hình được yêu thích bậc nhất của xứ sở Kim Chi. Tuy nhiên, càng về sau, Mối tình đầu của tôi bắt đầu nhận được nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh tạo hình của các nhân vật, trong đó Ninh Dương Lan Ngọc Chi Pu trở thành tâm điểm chú ý. Đa phần khán giả đã lên tiếng phàn nàn vì diễn viên trong phiên bản Việt chưa thể hiện được khí chất như trong bản gốc khiến fan cảm thấy không hài lòng và thỏa mãn.

Sau bộ ảnh quảng bá đầy ấn tượng vào tuần trước với concept “Tòa soạn tạp chí thời trang”, mới đây nhà sản xuất của She Was Pretty bản Việt đã chính thức công bố teaser poster.

Teaser poster của Mối tình đầu của tôi.

Thông qua teaser poster, ekip sản xuất cũng chính thức thông báo thời điểm khởi chiếu của phim vào tháng 11 năm nay trên sóng truyền hình quốc gia. Bên cạnh đó, trước những phản hồi kém tích cực về dàn diễn viên cũng như nghi vấn về khả năng diễn xuất của họ, nhà sản xuất cũng đã “nhá hàng” về teaser chính thức của phim sẽ được giới thiệu vào vài ngày tới.

Poster của She Was Pretty bản gốc.

Một số hình ảnh quảng bá của Mối tình đầu của tôi đã được giới thiệu trước đó:

Ninh Dương Lan Ngọc trong vai An Chi (phiên bản Việt của Kim Hye-jin).

Chi Pu trong vai Hạ Linh (Phiên bản Việt của Min Ha-ri).

Bình An trong vai Nam Phong (phiên bản Việt của Ji Sung-Joon).

B Trần trong vai Minh Huy (phiên bản Việt của Kim Shin-Hyuk).

Teaser đầu tiên của Mối tình đầu của tôi.

Mối tình đầu của tôi được thực hiện bởi đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito, những người từng gây ấn tượng với khán giả qua 2 phim điện ảnh Gái già lắm chiêu Chạy đi rồi tính. Mối tình đầu của tôi được thực hiện với mức kinh phí thuộc dạng “khủng” với mức 400 triệu đồng/tập. Chắc chắn với những thành công vốn có của bản gốc cùng với dàn diễn viên Việt nổi tiếng: Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, B Trần và Bình An, Mối tình đầu của tôi sẽ là phim truyền hình chất lượng cao đáng được quan tâm dịp cuối năm nay. Phim chính thức khởi chiếu vào tháng 11 trên sóng truyền hình quốc gia.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất