Phim Ảnh

'She Was Pretty' bản Việt lộ đoạn kết 'shock hơn bản gốc'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Sau teaser đầu tiên với sự xuất hiện của Ninh Dương Lan Ngọc và Bình An tại đồi chè, "Mối tình đầu của tôi" mới đây đã giới thiệu teaser 2 đồng thời bật mí bí mật "động trời" về cái kết của phim.

Mối tình đầu của tôi là phim truyền hình chất lượng cao do bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito sản xuất. Phim được Việt hóa từ phim truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc She Was Pretty và gây nên nhiều xôn xao trong cộng đồng mạng, đặc biệt là với những người hâm mộ của phiên bản gốc.

Teaser 2 của phim.

Nếu như với teaser đầu tiên, khán giả đã “đinh ninh” về kết thúc phim, khi mà An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc) và Nam Phong (Bình An) hạnh phúc bên nhau thì teaser mới nhất lại đảo ngược toàn bộ. Người xem bất ngờ khi thấy An Chi lại được Minh Huy (B Trần) cầu hôn tại bãi biển trong khung cảnh vô cùng lãng mạn. Không ít người hâm mộ của She Was Pretty tỏ vẻ băn khoăn đặt câu hỏi, liệu rằng đây sẽ là sự sáng tạo của phiên bản Việt hay chỉ đơn giản là… đánh lừa người xem?

Bên cạnh đó, teaser 2 đem đến một khung cảnh bao la và lãng mạn của biển xanh rì rào. Đây là một trong những bãi biển thiên nhiên hoang sơ thuộc Vịnh Vĩnh Hy (Ninh Thuận). Đúng như nhà sản xuất công bố, Mối tình đầu của tôi sẽ góp phần giới thiệu phong cảnh của Việt Nam qua các bối cảnh quay xuất hiện trong phim. Còn nhớ trong teaser đầu tiên, bối cảnh đồi chè xanh mát cũng đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng và tạo ra trào lưu du lịch đến Đà Lạt để sở hữu những pose ảnh tuyệt đẹp như trong phim.

Teaser 1 của Mối tình đầu của tôi.

Bí mật thứ ba mà nhà sản xuất Mối tình đầu của tôi hé lộ trong đoạn teaser chính là sự thay đổi trong cách xưng hô của Minh Huy đối với An Chi. Còn nhớ trong phiên bản Hàn Quốc, phóng viên Kim (Choi Siwon đóng) thường gọi cô nàng Hye Jin (Hwang Jung Eum thủ vai) là Jackson. Bởi lẽ trong lần gặp mặt ấn tượng, Kim Shin-Hyuk nhìn thấy Hye Jin ăn diện như Michael Jackson. Thế nhưng trong teaser phiên bản Việt, Minh Huy lại gọi An Chi là… Annabelle. Sự thay đổi này khiến nhiều người tò mò muốn biết lý do vì sao lại có sự khác biệt này?

Teaser 2 của Mối tình đầu của tôi tồn tại được làm thành câu chuyện dài gồm 3 câu chuyện. Mỗi teaser sẽ tiết lộ về câu chuyện của một cặp đôi và lý giải cái kết ở teaser cuối cùng. Đây là một cách sản xuất mới mẻ và khá độc đáo khiến khán giả rất tò mò, mong đợi.

Đạo diễn Nam Cito cho hay:“Vì thời gian công chiếu phim còn khá lâu cho nên ekip chúng tôi luôn nghĩ ra những cách làm mới mẻ nhằm thu hút sự chú ý của khán giả và cái chính là để khán giả có nhiều cơ hội để tiếp cận, tìm hiểu nhiều thông tin về phim hơn”.

Như vậy, chỉ với 1 teaser vỏn vẹn 1 phút 27 giây nhưng ekip sản xuất Mối tình đầu của tôi đã cất giấu 4 bí mật lớn khiến người xem quan tâm và thêm phần mong ngóng trailer chính thức cũng như tập phim đầu tiên ra mắt. Với kinh phí sản xuất lên đến 400 triệu đồng/tập, đây có lẽ là bộ phim tiêu tốn nhiều tiền nhất của truyền hình Việt Nam, đồng thời mang đến khái niệm phim truyền hình chất lượng cao đối với khán giả. Phim dự kiến trình chiếu trên sóng truyền hình quốc gia vào tháng 11 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất