Phim Ảnh

IU và Yeo Jin Goo đẹp ma mị trong poster phim kinh dị lãng mạn 'Hotel Del Luna'

Theo Soompi
Chia sẻ

Poster ma mị của hai nhân vật do IU và Yeo Jin Goo trong "Hotel Del Luna" vừa mới được phát hành, gây chú ý cho khán giả!

Bộ phim truyền hình thứ bảy-Chủ nhật sắp tới của đài truyền hình đài cáp tvN, Hotel del Luna, đã phát hành poster nhân vật của IU và Yeo Jin Goo với những trích dẫn bí ẩn!

Hotel del Luna là một câu chuyện tình lãng mạn giả tưởng của Goo Chan Sung (do Yeo Jin Goo thủ vai), người điều hành khách sạn ma quỉ, và chủ khách sạn Jang Man Wol (do IU thủ vai), người sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng lạnh lùng.

Trong các poster nhân vật, Jang Man Wol và Goo Chan Sung tỏa sáng rực rỡ trước một vầng trăng lớn. Tuy nhiên, những trích dẫn bí ẩn mang lại ý nghĩa lớn hơn cho người đọc về câu chuyện giả tưởng sắp tới. Chú thích của Jang Man ghi một cách tối tăm, “tôi chưa chết”.

Người xem tò mò liệu chủ sở hữu khách sạn xinh đẹp chỉ xuất hiện trước mặt những con ma lang thang thực sự là một con người hay một con ma. Cụ thể, khán giả đã tự hỏi làm thế nào mà Jang Man Wol có thể là người hiện tại trong khách sạn nếu cô ấy không chết. Với ánh mắt dữ tợn phù hợp với chiếc váy và son môi màu đỏ tươi của mình, Jang Man Wol toát ra hào quang lạnh lẽo và tối tăm chỉ được khuếch đại bởi ánh mắt xuyên thấu của cô.

Mặt khác, poster của Goo Chan Sung có chú thích, “tôi muốn biết về bạn và khách sạn này”. Một người nào đó đã nhận được lời mời từ ba trong số 100 khách sạn hàng đầu thế giới và là người xuất hiện bìa tạp chí với tư cách là nhà quản lí khách sạn của năm, người ta nghi ngờ tại sao anh muốn làm việc với ma, đặc biệt là khi anh ấy rất sợ họ.

Nhiều người đang tự hỏi làm thế nào mà Goo Chan Sung tài năng trở thành người quản lý của Hotel del Luna và liệu có sự lãng mạn có liên quan gì đến nơi này không. Ánh mắt bí ẩn của anh đã khiến người xem trong tương lai phấn khích vì sự lãng mạn mà Goo Chan Sung dự kiến ​​sẽ lan tỏa trong bộ phim sắp tới.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất