Phim Ảnh

Phim truyền hình Hoa Ngữ tháng 10 (P1): Sự trở lại của 3 nam thần Vương Khải - Hình Chiêu Lâm - Chung Hán Lương trên màn ảnh nhỏ

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Năm nay, "mọt" phim Hoa Ngữ đã có một mùa hè sôi động với "Thân ái, Nhiệt ái" và "Trần tình lệnh". Đồng thời "mọt" phim Hoa Ngữ cũng được chào thu với loạt phim tình cảm ngọt ngào: "Chàng trai Mowgli của tôi", "Ánh trăng không hiểu lòng tôi",... Không biết tháng 10 này bộ phim nào đang chờ đợi bạn?

1. Đại Giang Đại Hà 2

Thể loại: niên đại

Diễn viên chính: Vương Khải, Dương Thước, Đổng Tử Kiện

Ngày lên sóng: dự kiến 01/10/2019

Kênh phát sóng: Dongfang TV, Beijing TV

Đại Giang Đại Hà (大江大河) là được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết Sông lớn chảy về hướng Đông, lấy bối cảnh Trung Quốc năm 1978 để kể về câu chuyện của ba người đàn ông cùng đấu tranh để đạt được ước mơ theo cách của họ.

Tháng 12 năm 2018, phần một của Đại Giang Đại Hà đứng đầu trong bảng xếp hạng phim truyền hình Trung Quốc. Sự thành công vượt ngoài mong đợi này đã giúp đoàn phim có thêm động lực để nhanh chóng đưa phần hai của bộ phim đến với khán giả.

Đại Giang Đại Hà 2 dài 40 tập, dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 01 tháng 10 tới đây trên hai kênh truyền hình lớn là Truyền hình Đông Phương và Truyền hình Bắc Kinh.

2. Không phụ thời gian

Thể loại: đô thị, tình cảm lãng mạn

Diễn viên chính: An Duyệt Khê, Hình Chiêu Lâm, Chu Nhan Mạn Tư, Trình Phong

Ngày phát sóng: dự kiến 02/10/2019

Kênh phát sóng: IQiyi, Tengxun

Không phụ thời gian (不负时光) là bộ phim hiện đại tình cảm được chuyển thể dựa theo bộ phim truyền hình nổi tiếng của Nhật Bản năm 2016 có tên Cô nàng kiểm duyệt Kono Etsuko. 

Phim kể về câu chuyện tình yêu, sự nghiệp, ước mơ và cả lý tưởng của hai nhân vật chính là Chu Tử Mặc (Hình Chiêu Lâm) và Lý Hiệu (An Duyệt Khê). Lý Hiệu vốn mong muốn trở thành biên tập viên nhưng vì chính cái tên của mình mà cô bị “lừa” vào ban kiểm duyệt. Chu Tử Mặc tha thiết muốn trở thành một nhà văn nhưng “dòng đời đưa đẩy” lại trở thành người mẫu cho tạp chí thời trang. Cả hai cùng gặp gỡ, phấn đấu vì ước mơ, hoàn thành những mục tiêu trong sự nghiệp, và rồi họ lại cùng nhau nắm tay đồng hành suốt cả cuộc đời.

Phim được đánh giá cao về tạo hình và nhan sắc của dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng và nội dung khá đặc sắc. Đặc biệt sau khi thành công với hai phần của Song Thế Sủng Phi, fan hâm mộ đang rất mong chờ gặp lại “Bát vương gia” Hình Chiêu Lâm trong tạo hình hiện đại.

Không phụ thời gian gồm 38 tập phim, dự kiến lên sóng từ ngày 02/10/2019 trên hai trang mạng video lớn tại Trung Quốc là IQiyi và Tengxun.

3. Lương Ngôn Tả Ý

Thể loại: đô thị, tình cảm

Diễn viên chính: Thích Vy, Chung Hán Lương, Trần Vỹ Đình

Thời gian phát sóng: 04/10/2019

Kênh phát sóng: Hunan TV

Lương Ngôn Tả Ý (良言写意) là câu chuyện kể về hai nhân vật chính Thẩm Tả Ý và Lê Trạch Lương cùng những ký ức đẹp giữa hai người thời niên thiếu đồng thời xoáy sâu vào những uẩn khúc trong mối quan hệ của họ ở hiện tại và sự lựa chọn của họ trong tình yêu.

Thẩm Tả Ý (Thích Vy) là một luật sư trẻ tuổi, sau khi gia nhập tập đoàn Lê thị thì nảy sinh tình cảm với Tổng tài của tập đoàn này là Lê Trạch Lương (Chung Hán Lương) một chàng trai trẻ tuổi nhưng vô cùng tài giỏi. Trong quá trình đó, hàng loạt những cử chỉ quen thuộc cùng những sự việc kỳ lạ xảy ra khiến họ cảm thấy tựa như hai người đã từng quen biết nhau từ rất lâu, nhưng cả hai đều không thừa nhận và vờ như chưa từng quen biết.

Khi một loạt manh mối liên kết và những sự thật được phơi bày thì hóa ra cái chân bị gãy của Lê Trạch Lương và bệnh mất trí của Tả Ý đều do cùng một vụ tai nạn giao thông gây ra. Và phía sau tai nạn ấy lại chôn giấu sự thật về mối thù nhiều năm trước của hai gia đình họ, liệu hai con người ấy sẽ lựa chọn như thế nào? Tình cảm họ dành cho nhau là những rung động thực sự hay chỉ là sự lợi dụng để phục vụ cho mục đích báo thù của mình? Đây chính là nội dung chính của bộ phim tình cảm hiện đại này.

Lương Ngôn Tả Ý dài 40 tập, dự kiến lên sóng vào ngày 04 tháng 10 trên kênh truyền hình Hồ Nam, mời quý vị và các bạn đón xem!

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất