Phim Ảnh

Phim truyền hình Hoa Ngữ ra mắt trong tháng 3 (Phần 1): 'Lục đại nhân' Nhậm Gia Luân tiếp tục trở lại màn ảnh

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi được đông đảo khán giả yêu thích trong bộ phim Cẩm y chi hạ, khán giả sẽ nhanh chóng gặp lại Nhậm Gia Luân trong phim mới lên sóng vào tháng 3. Bên cạnh đó, Cô thành bế - 'con cưng' của Chính Ngọ Dương Quang cũng sẽ ra mắt khán giả trong dịp này.

1. Pháp sư vô tâm 3: Hàn Đông Quân, Trần Dao

Pháp sư vô tâm 3 (无心法师3) cải biên từ tiểu thuyết cùng tên trên mạng của tác giả Ni La, câu chuyện xoay quanh một dị nhân không có trái tim, pháp lực cao cường, bất lão bất diệt, khi nhìn thấy người mình yêu thương từng người một qua đời, tình cảm trong lòng cũng theo đó mà lụi tàn. Mấy trăm năm sau, khi dị nhân này một lần nữa gặp được người mình yêu, trái tim tưởng chừng đã đóng băng lại một lần nữa thổn thức…

Đây là một bộ phim truyền hình chiếu mạng do Hàn Đông Quân, Trần Dao đóng chính và đã từng vô cùng thành công với phần 1 lên sóng năm 2015 và phần 2 lên sóng vào năm 2017.

Sau thành công liên tiếp của 2 phần trước đó, nhà sản xuất tiếp tục cho ra mắt phần 3 bộ phim lấy bối cảnh thời nhà Đường để viết tiếp câu chuyện. Phim đã chính thức công bố lịch phát sóng vào ngày 03 tháng 03 năm 2020 trên Iqiyi và Tengxun

2. Cô thành bế: Vương Khải, Giang Sơ Ảnh

Cô thành bế (孤城闭) là bộ phim cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Milan Lady do Chính Ngọ Dương Quang phối hợp với Trung Hối sản xuất. Đây là một dự án phim đầy hứa hẹn với đội ngũ chế tác cực kỳ nổi tiếng: Nhà sản xuất Hầu Hồng Lượng, đạo diễn Trương Khai Trụ (từng vô cùng thành công với các bộ phim Hãy nhắm mắt khi anh đến, Nếu ốc sên có tình yêuMinh Lan truyện…).

Cô thành bế lấy bối cảnh triều Bắc Tống xoay quanh nhân vật nam chính là hoàng đế Bắc Tống - Triệu Trinh khi phát hiện ra mình không phải là con ruột của thái hậu mà là con của Lý Lan Huệ - tỳ nữ bên cạnh Thái Hậu năm đó và sau đó là một loạt biến cố thay đổi đằng sau sự thật này.

Cô thành bế do các diễn viên Vương Khải, Giang Sơ Ảnh, Nhậm Mẫn…đóng chính. Phim đã công bố lịch phát sóng chính thức vào ngày 18 tháng 3 trên kênh truyền hình Hồ Nam (Hunan TV).

3. Kẻ cầm quyền: Thái Văn Tịnh, Bành Quán Anh

Kẻ cầm quyền (掌中之物) do các diễn viên Thái Văn Tịnh, Bành Quán Anh, Lưu Khải đóng chính. Phim có nội dung chính kể lại câu chuyện cô gái Hà Nghiên (Thái Văn Tịnh) tình cờ bị chấn thương do một sự cố ngoài ý muốn gây ra ảnh hưởng nặng về tâm lý và chỉ mong muốn sống một cuộc sống bình an.

Nam chính Tiểu Ngũ (Bành Quán Anh) vì muốn tìm kiếm ba mẹ ruột nên làm nhân viên giao phát lăn lộn khắp các phố to hẻm nhỏ, cơ duyên trở thành cánh tay đắc lực của tổng giám đốc tập đoàn Phó Thị - Phó Thận Hành. Tập đoàn đa quốc gia Phó Thị với bề ngoài tươi đẹp từ lâu đã âm thầm chuyển tài sản ra nước ngoài, Phó Thận Hành - người được khen ngợi là kỳ tài kinh doanh thật chất chỉ là con rối giúp ổn đỉnh cục diện, Phó Thận Hành quyết tâm lấy được toàn bộ tài sản của Phó Thị.

Phó Thận Hành nhắm đến tài nữ tài chính Hà Nghiên, Hà Nghiên vì muốn bảo vệ gia đình, đồng ý giúp Phó Thận Hành đạt được quyền lực thật sự. Tiểu Ngũ và Hà Nghiên từ hiểu lầm đến hợp tác, trải qua muôn trùng khó khăn đã thành công bảo vệ sự ổn định của tài chính quốc gia và an toàn kinh tế, chính nghĩa được lan toả, tình yêu cũng nở mầm giữa họ.

Phim đã được ấn định lịch phát sóng vào ngày 18 tháng 03 trên Mango TV.

4. Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ: Nhậm Gia Luân, Trương Huệ Văn

Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ (美人暮白首) do Nhậm Gia LuânTrương Huệ Văn đóng chính với nội dung kể về nữ tử Dung Hoạ (Trương Huệ Văn) vì muốn trợ giúp phụ thân Dung Tĩnh Phong cứu tế thiên hạ nên đã đi khắp nới giúp cha tìm kiếm Xích Hoa Châu.

Một biến cố tình cờ, Dung Hoạ rơi vào nguy hiểm và được Nạp Lan Việt - thiếu chủ Lăng Hư Các cứu giúp. Lăng Hư Các và gia tộc của Dung Hoạ vốn có mối thù từ nghìn năm trước, chẳng ngờ Dung Hoạ và Nạp Lan Việt lại trúng tiếng sét ái tình với nhau, họ quyết định vứt bỏ thù hận, đem tình yêu hoá giải ân oán.

Đáng tiếc, Dung Tĩnh Phong thực chất lại là một kẻ nguỵ quân tử, ông ta vì tư lợi mà muốn hại gia tộc Nạp Lan nên nghĩ đủ mọi kế sách bẩn thỉu để đạt được mục đích của mình. Dung Hoạ đã luôn tin tưởng và ở bên Nạp Lan Việt, âm thầm bảo vệ chàng, họ đã cùng nhau chiến đấu diệt trừ Minh giáo, công bố tội ác của Dung Tĩnh Phong và giành thái bình cho giang hồ.

Mỹ nhân mộ bạch thủ đã công bố thời gian phát sóng vào ngày 16 tháng 03 trên các trang mạng video: Youku, Iqiyi, Tengxun.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất