Phim Ảnh

Phim 'Thiếu nữ macaron' nhờ vào sáng tạo mà được nhiều người yêu thích

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Là phim web-drama ngọt ngào không có lưu lượng nhưng thành tích phát ra của phim Thiếu nữ macaron thật sự rất tốt. Từ lúc phát sóng đến nay đã được 3 tuần và luôn như diều gặp gió mà đi lên. Lý do đó chính là không chỉ có sự đổi mới trong tác phẩm phim mà về mặt nội dung cũng rất hay.

Được biết, Thiếu nữ macaron (马卡龙少女) do Chu Duy Lợi làm đạo diễn, Vương Thiên Cư làm giám chế, tổng biên kịch do Lưu Trầm, Kim Nhất Nam đảm nhận và diễn viên chính gồm có Trần Dụ Mễ, Lữ Dũng Trác, Bồ Đào, Lưu Danh Khải trong bộ phim nhiệt huyết, cao ngọt.

Trần Dụ Mễ, Lữ Dũng Trác

Xem thêm: 'Người bạn thật sự của tôi' thất bại, 4 điểm chính xa rời thực tế nghiêm trọng, cốt truyện loạn xì ngầu khiến khán giả giận dữ

Một tác phẩm phim web-drama với toàn người mới đã hấp dẫn được người xem từ những phút đầu là nhờ vào đâu? Đáp án đó chính là vì đoàn làm phim đã kiếm được diễn viên rất hợp với phim và nhân vật. Nữ chính Giang Sở Sở (Trần Dụ Mễ đóng) trong Thiếu nữ macaron có tạo hình nhìn rất thanh kỳ.

Xem thêm: BXH sao quyền lực Weibo tuần 2 tháng 6: Vương Tuấn Khải tăng mạnh, Lâm Nhất lần đầu lọt top sao mới

Thiếu nữ macaron kể về thiếu nữ Giang Sở Sở vừa tốt nghiệp đại học, lưu lại thành phố với mục tiêu trở thành hot girl. Lúc sự nghiệp gặp khó khăn thì ngẫu nhiên gặp được tổng giám đốc công ti truyền thông là Lạc Thiên Nhất. Lại bởi vì thân phận là hot girl, hai người triển khai một câu chuyện “phim giả tình thật” ngọt ngào.

Có thể nói những bình luận tích cực có thể nói là toàn diện, có cư dân mạng còn bình luận “Từ hình ảnh đến âm thanh, toàn bộ quá trình đều rất tốt, đặc biệt là phối nhạc và ca khúc trong phim, có thể nói là màu sắc hiếm hoi trong thể loại phim thần tượng”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất