Phim Ảnh

Phim 'Search WWW' tập 7: Trận chiến của nữ quyền, Im Soo Jung đối đầu căng thẳng với Jun Hye Jin để tranh giành Lee Da Hee

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 7 của bộ phim Search: WWW (Tìm Kiếm: WWW) với sự tham gia của Im Soo Jung, Jang Ki Yong, Lee Da Hee,... đã lên sóng với rất nhiều tình huống thú vị. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nội dung chính nhé.

Phim 'Search WWW' tập 7: Vì sao Im Soo Jung đối đầu căng thẳng với Jun Hye Jin để tranh giành Lee Da Hee?

“Từ giờ tôi sẽ trả lời tin nhắn của anh…”

Một đêm trải lòng cùng nhau ở cuối tập trước của Search: WWW (Tìm kiếm WWW) đã giúp Bae Ta Mi (Im Soo Jung) mở lòng nhiều hơn với Park Mo Gun (Jang Ki Yong). Cô cho phép bản thân từ từ tiếp nhận anh trở thành một phần cuộc sống và cũng tự hứa sẽ chủ động hơn trong mối quan hệ. Họ quyết định trước khi đi sâu vào chuyện tình cảm thì để nhau thành người có ý nghĩa trong cuộc sống là quan trọng hơn hết.

Trải qua buổi tối và buổi sáng ngọt ngào cùng nhau.

Quyết định từ từ bước vào mối quan hệ của Ta Mi với Mo Gun.

Nhờ từng bị dính vào tên lăng nhăng Pyo Jun Soo mà Ta Mi và Cha Hyun (Lee Da Hee) cuối cũng có chung tiếng nói. Tổ hợp có đôi chút trái ngược nhưng lại hợp nhau trong khá nhiều hoàn cảnh. Cùng nhau theo dõi phía đối thủ để tìm cơ hội trong công việc, cùng chiến đấu cùng làm những việc điên rồ. Thế nhưng sự tương hợp nhanh chóng tan vỡ khi gặp phải trở ngại tiếp theo trong ý kiến và cách suy nghĩ của cả hai. Nắm bắt được cơ hội hai tác giả webtoon nổi tiếng của Unicon đang chiến tranh gay gắt trên các diễn đàn và đời thực Ta Mi muốn lợi dung để kéo tác giả nổi tiếng nhất về Barro. Cô không quan tâm câu chuyện ai đúng, ai sai thứ Ta Mi cần là người giúp mình đánh bại được Unicon. Suy nghĩ quá hiếu thắng của cô mặc kệ đạo đức làm người đã khiến Cha Hyun vô cùng tức giận và phản đối.

“Bae Ta Mi, cô biết vì sao cô trở nên rác rưởi không? Không phải vì tính hiếu thắng của mình mà vì cái niềm tin mù quáng đó.

Đây không phải là lần đầu Bae Ta Mi hứng chịu những chỉ trích về mình nhưng điều khác biệt hơn trước đây chính là cô đã bắt đầu để ý đến ý kiến của người khác. Suy nghĩ mãi về vấn đề này khiến cô nàng không hề thông suốt, cô luôn phải giằng co giữa việc chọn cơ hội có phần thắng cao hay bảo vệ đạo đức nghề nghiệp.

Cha Hyun và Ta Mi khá hợp nhau trong nhiều hoàn cảnh.

Cùng đi rình mò cơ hội làm việc.

Nhưng cũng nhanh chóng bất đồng quan điểm.

Ở tập này cũng đánh dấu cuộc gặp định mệnh đầu tiên của Cha Hyun và anh chàng diễn viên Seo Ji Hwan. Vì hiểu nhầm khung cảnh đang quay phim là thật Cha Hyun đã ra tay bắt tên trộm đang bị truy đuổi, chẳng những sai lầm mà còn khiến Ji Hwan bị thương ở chân. Từ nam diễn viên chỉ thấy trên bộ phim truyền hình buổi sáng giờ đây Cha Hyun đã có thể tiếp xúc gần hơn với thần tượng. Một chuyện tình mới sẽ xảy ra với cả hai chứ?

“Trước khoảnh khắc này thì hôm nay là một ngày rất tồi tệ nhưng sau đó vì có cậu nên đã tốt hơn rất nhiều…”

Quá bức bối trong tư tưởng, không như những lần khác một mình chịu đựng Ta Mi quyết định tìm đến Mo Gun. Dù chỉ là im lặng nghe cô kể lể về những bất đồng quan điểm đi chăng nữa duy chỉ cần sự tồn tại của anh bên cạnh cũng đủ làm cô an tâm. Ta Mi đang chậm rãi để Mo Gun thành chỗ dựa cho bản thân nhưng vẫn đề phòng và coi trọng cảm xúc của mình hơn so với anh. Sự rụt rè trong tình cảm của cô cũng là kết quả sau cuộc tình sâu đậm cùng người cũ, có thể yêu hết lòng nhưng lại sợ hai chữ hôn nhân. Một người phụ nữ thời hiện đại luôn tất bật với guồng quay công việc như cô khiến lựa chọn tình yêu luôn luôn được xếp sau.

Cuộc gặp định mệnh đầu tiên giữa Cha Hyun và Seo Ji Hwan.

Ta Mi tìm đến sự an ủi của Mo Gun.

Ta Mi tìm đến Mo Gun.

Gặp lại tình cũ, trước đây hay bây giờ đều đặt tình yêu xếp sau.

“Điều kiện là để Cha Hyun lại, tôi sẽ mang em ấy đi”.

Sau khi lắng nghe sự an ủi của Mo Gun cùng việc xem xét lại bản thân Ta Mi đã quyết định một lần bỏ qua sự hiếu thắng của bản thân và nghe ý kiến của Cha Hyun. Theo đó, cô đồng ý để Cha Hyun trở thành nhân chứng trong vụ bạo hành giữa hai tác giả và chọn tác giả xếp thứ hai Go Do Ri thay vì tác giả nổi tiếng Kim Beak Sik. Ta Mi và Cha Hyun cũng cùng đến Unicon để thương lượng chấm dứt hợp đồng với tác giả Go để thuận tiện cho Barro sau vụ ồn ào. Phong cách làm việc trọng tình người đã làm Song Ga Kyung nhận ra đây là ý kiến của Cha Hyun chứ không phải của một Bae Ta Mi hiếu thắng. Tuy chấp thuận yêu cầu dừng hợp đồng với vị tác giả trên nhưng Ga Kyung lại đưa ra điều kiện vô cùng trớ trêu đó là buộc Ta Mi phải để Cha Hyun đến Unicon làm việc.

Ta Mi giải quyết theo ý kiến của Cha Hyun.

Nhưng Song Ga Kyung ra điều kiện phải để Cha Hyun lại.

Cuộc đấu giành Cha Hyun.

Cả hai trên cương vị những người đại diện hai tổng công ty lớn và người quen cũ của nhau đều muốn tranh giành cô nàng Cha Hyun tài năng? Ai sẽ là người chiến thắng trong cuộc chơi này? Hãy cùng theo dõi tập 8 của Search: WWW (Tìm kiếm: WWW) lúc 21h30 thứ Năm (27/06/2019) trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất