Phim Ảnh

Phim TVB năm 2020: Dàn diễn viên gạo cội Âu Dương Chấn Hoa, Miêu Kiều Vỹ, Trần Hào,… xuất hiện

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào tối 3/11, Hội nghị Tuần lễ phim truyền hình TVB 2020 đã tung một loạt trailer phim có sự góp mặt của Lâm Phong, Miêu Kiều Vỹ trong Sứ đồ hành giả 3, Huỳnh Hạo Nhiên trong Bằng chứng thép 4,...

Những khán giả yêu thích phim Hong Kong của nhà đài TVB chắc chắn đang rất phấn khích vì Hội nghị Tuần lễ phim truyền hình TVB 2020 đã cho đăng tải một đoạn video bao gồm tất cả trailer. Tin chắc năm 2020 này, khán giả sẽ được trải nghiệm nhiều phim hay với đề tài đặc sắc về hình cảnh và các đề tài khác.

Trong đoạn trailer ngắn mấy phút bao gồm các phim như:

Đồng nghiệp làm chuyện lớn (伙计办大事) do Âu Dương Chấn Hoa, Mã Đức Chung, Vạn Ỷ Văn, Dương Minh đóng chính. Nội dung của phim sẽ tiếp tục lấy chủ đề xoay quanh cảnh sát giao thông Hong Kong và cho khán giả thấy được chức trách thần thánh của một viên cảnh sát giao thông.

Mã Đức Chung vào vai luật sự phục vụ cho xã đoàn, Âu Dương Chấn Hoa vào vai cảnh ti, Trương Quốc Cường vào tổng cảnh ti, Vạn Ỷ Văn là biện trang cảnh ti và Mã Đề Lộ vào vai Đốc sát nhưng vì mối quan hệ giữa cảnh sát và nhân dân Hong Kong đang khá căng thẳng nên nhà đài đã quyết định đổi tên phim.

Những người tôi đã từng yêu (那些我爱过的人) do Lâm Văn LongHuỳnh Thúy Văn đảm nhận vai chính. Hai người họ từ trước đến nay chưa từng đóng cặp với nhau nên lần kết hợp này sẽ cho cảm giác rất mới lạ. Được biết kịch bản của phim rất thân thiết với hiện thực nên tin chắc sẽ tìm được tiếng nói chung với khán giả.

Bằng chứng thép 4 là một hệ liệt có khẩu bia tốt nhất từ trước đến nay. Tuy bị ảnh hưởng bởi tin tức ngoại tình của Huỳnh Tâm Dĩnh và dẫn đến việc phải quay lại. Chính điều này đã làm không ít người yêu thích phim TVB “ôm khổ” đợi chờ. Được biết Huỳnh Hạo Nhiên, Lý Thi Hoa, Đàm Tuấn Ngạn, Trần Vỹ, Chu Thần Lệ và Thang Lạc Văn đóng chính, tuy có sự thay đổi nhân sự nhưng tin chắc sẽ không làm khán giả thất vọng.

Pháp sư bất đắc dĩ 2 (降魔的2.0) là tác phẩm phim tiếp theo của Pháp sư bất đắc dĩ, trừ những diễn viên cũ thì còn có nhiều nguyên tố mới được thêm vào, ví dụ như tinh linh, ác linh và người giáng ma. Về phần tình cảm của diễn viên chính Mã Quốc MinhHuỳnh Trí Văn cũng có bước đột phá mới.

Al Cappuccino (反黑路人甲)lấy đề tài chủ yếu về phản hắc, do thị đế Vương Hạo Tín, Trương Chấn Lãng, Phùng Doanh Doanh, Dương Di và Cao Hải Ninh đóng chính. Đây cũng là lần đầu tiên Thanh Doanh Doanh đảm nhận vai nữ chính và hợp tác cùng với thị đế 3 lần nhận giải Vương Hạo Tín.

Đường nhân nhai là tác phẩm được dùng kỹ thuật máy quay như phim điện ảnh, lấy bối cảnh của người Hoa ở Băng Cốc, Thái Lan. Phim do Trần Triển Bằng, Đường Thi Vịnh đóng chính, họ sẽ cho khán giả thấy được hình ảnh người Hoa phấn đấu ở mảnh đất họ đang sống.

Hoàng kim hữu tội lấy bối cảnh Hong Kong năm 1977 đến 1987. Nội dung của phim nói về nhân vật Tống Mộc Đồng do Trần Triệu Huy đảm nhận vì tiền tài mà không từ bất kỳ thủ đoạn nào và không tiếc bán đứng bạn bè. Trong phim sẽ có những cảnh yêu hận tình thù xen lẫn nhau, tin chắc kịch bản phim sẽ rất hay.

Sát thủ do Lê Diệu Tường, Trần Hào, Lý Giai Tâm, Cung Gia Hân cùng Giang Mỹ Nghi đóng chính. Hai thị đế cùng đứng trong một khung hình tin chắc sẽ cực kỳ thu hút. Phim này có nội dung lấy bối cảnh nói về sát thủ, sẽ cho khán giả thấy được thế giới của sát thủ.

Đại tương viên nói về ân oán của gia tộc làm tương vào những năm 30 và do Hà Quảng Bái, Chu Thần Lệ, Cung Gia Hân đóng chính.

Sứ đồ hành giả 3 do Lâm Phong, Miêu Kiều Vỹ, Mã Quốc Minh, Hứa Thiệu Hùng đóng chính. Hình tượng được tiết lộ trước đó của Mã Đức Minh và tác phẩm phim đầu tiên sau khi quay về của Lâm Phong tin chắc là điểm nhấn và khán giả sẽ theo dõi phim nhiều hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất