Phim Ảnh

Phim mới của Trần Hiểu - Trần Kiều Ân sắp lên sóng, nhan sắc cặp đôi chính đều rạng ngời hơn trước

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Sau suốt một thời gian dài "im hơi bặt tiếng", mới đây bộ phim truyền hình cổ trang "Độc cô hoàng hậu" do Trương Hiếu Chính chỉ đạo với sự tham gia của các diễn viên chính Trần Kiều Ân, Trần Hiểu… đã chính thức công bố lịch phát sóng.

Chắc hẳn có không ít khán giả đã từng xem bộ phim Độc Cô thiên hạ (独孤天下) lên sóng vào năm ngoái. Nhưng không hiểu thế nào mà sau đó Độc cô thiên hạ giống như “nhường đường” cho Độc Cô Hoàng hậu (独孤皇后).

Thông thường bộ phim nào ra mắt trước thì sẽ nắm thế chủ động, đặc biệt là trong trường hợp cả hai bộ phim đều lấy bối cảnh từ cùng một triều đại, kể lên câu chuyện về cùng một nhân vật lịch sử, về lý mà nói Độc Cô thiên hạ ra mắt trước thì sẽ đi sâu vào lòng người hơn so với Độc Cô Hoàng Hậu. Tuy nhiên sau khi Độc Cô thiên hạ lên sóng, có rất nhiều người chỉ yêu thích câu chuyện tình cảm giữa Độc Cô Bàn Nhược (An Dĩ Hiên) và Vũ Văn Hộ (Từ Chính Khê), không còn hứng thú với câu chuyện giữa Độc Cô Già La (Hồ Băng Khanh) và Dương Kiên (Trương Đan Phong) nữa. Vai diễn Độc Cô Bàn Nhược được An Dĩ Hiên thể hiện xuất sắc tới mức khán giả phải “nổi da gà”. Thậm chí còn có những cuộc tranh cãi xem Hồ Băng Khanh hay An Dĩ Hiên mới là vai nữ chính trong phim.

Do đó mà Hồ Băng Khanh và Trương Đan Phong bị giành thế tiên phong, khi Độc cô Già La của Hồ Băng Khanh không nhận được nhiều sự khen ngợi thì khán giả bắt đầu đặt hết hy vọng vào Độc Cô Già La của Trần Kiều Ân. Độc Cô Hoàng Hậu do Trần Hiểu - Trần Kiều Ân đóng chính, cặp đôi này vốn được công nhận cả về nhan sắc và diễn xuất cho nên khán giả luôn mong đợi sự hợp tác của cặp đôi này. Độc Cô Hoàng Hậu sau một thời gian im hơi bặt tiếng cuối cùng cũng chính thức xác nhận thời gian lên sóng.

Được biết, Độc Cô Hoàng Hậu sẽ ra mắt khán giả vào ngày 11 tháng 2 tới đây kể về câu chuyện sát cánh bên nhau gây dựng đất nước của cặp phu thê: Độc Cô Già La và Dương Kiên dưới thời loạn thế. Cho nên điều quan trọng hơn cả trong bộ phim này chính là câu chuyện tình yêu giữa Đế - Hậu và câu chuyện kể về nữ chính Độc Cô Già La từ khi theo chồng chinh chiến bốn phương, bình thiên dựng quốc cho đến lúc ngồi được lên ngôi hậu.

Từ những hình ảnh do đoàn làm phim cung cấp, có thể thấy các diễn viên trong phim được tạo hình khá ấn tượng, trang phục khá bắt mắt, cách trang điểm của diễn viên cũng mang lại cảm giác rất tốt cho khán giả. Hi vọng sau khi lên sóng Độc Cô Hoàng Hậu sẽ không làm khán giả thất vọng, bởi dẫu sao thì Độc Cô thiên hạ cũng đã nhường cho bộ phim này một con đường đẹp nhất.

Nhân vật Độc Cô Già La trong Độc Cô Hoàng Hậu là một nhân vật vô cùng kiên cường dũng cảm. Từ một thiếu nữ lượng thiện đơn giản đến một người phụ nữ đầy quyền lực sau này, Độc Cô Già La đã trải qua rất nhiều chuyện và chắc chắn hình tượng nhân vật này sẽ khác rất nhiều so với hình tượng của Trần Kiều Ân trước đây.

Trước đây, Trần Kiều Ân từng tham gia bộ phim Đông Phương Bất Bại (东方不败) với ngoại hình vô cùng xinh đẹp, mặc dù đã gần 40 tuổi nhưng nữ diễn viên vẫn làm không ít người ghen tị vì vẻ đẹp trẻ trung của mình. Nhưng trong Độc Cô Hoàng Hậu, tạo hình của Trần Kiều Ân còn lộng lẫy hơn trước rất nhiều.

Trần Hiểu vốn được mệnh danh là “tiểu sinh phim cổ trang”, với ngoại hình điển trai, tuy đã là một người đàn ông có gia đình, nhưng sức hút của nam diễn viên vẫn không hề giảm sút. Trong phim, Trần Hiểu vào vai Tùy Văn Đế Dương Kiên, cùng Trần Kiều Ân viết lên giai thoại tình yêu Đế - Hậu.

Mặc dù đều đã có tuổi tác, nhưng Trần Hiểu - Trần Kiều Ân vẫn tạo thành một cặp đôi ăn ý với ngoại hình trẻ trung sáng ngời trên màn ảnh. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên triển vọng: Thích Tích trong vai Vũ Văn Ung, Hải Lục trong vai A Sử Na Tụng…hứa hẹn sẽ là một trong những bộ phim nổi trội trong dịp đầu năm 2019 này.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất