Phim Ảnh

Phim Netflix mới trong tháng 3: Ngập tràn những tác phẩm kịch tính về trinh thám, kinh dị

Vô Diện
Chia sẻ

Những bộ phim sắp sửa lên sóng trên Netflix hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một bữa tiệc điện ảnh thịnh soạn, hấp dẫn với những đề tài nóng bỏng, giật gân.

Netflix sẽ chiêu đãi giới “mọt phim” những món ăn tinh thần “ngon-bổ dưỡng” với loạt series phim đình đám tiếp theo như: Kingdom, Elite,… và các tác phẩm mới, hứa hẹn sẽ khiến tháng Ba trở nên bùng nổ, thú vị hơn.

Kingdom 2

Câu chuyện về đại dịch thây ma ở triều đại Joseon tiếp tục trở lại “ám” người xem với mùa phim thứ hai. Trong phần mới Thái tử Lee Chang (Joo Ji Hoon) cùng các cận thần trung thành sẽ phải chiến đấu chống lại đoàn thây ma khát máu đã có những biến đổi mới, nguy hiểm hơn. Bên cạnh đó chàng còn phải lật đổ âm mưu chính trị tranh giành quyền lực trong vương triều.

Đoàn phim vẫn giữ nguyên dàn cast nổi tiếng cũ như: Joo Ji Hoon, Ryu Seung Ryong, Bae Doo Na, Kim Sung Kyu… Kingdom 2 dự kiến khởi chiếu vào ngày 12/03/2020.

Elite 3

Elite là loạt phim học đường hấp dẫn quy tụ dàn trai gái đẹp cùng cốt truyện đậm chất “cẩu huyết” của Tây Ban Nha. Mùa 3 sẽ nối tiếp câu chuyện xảy ra khi hung thủ Polo đã quay trở lại và thoát khỏi cảnh lao tù vì tội giết người. Polo sẽ làm gì tiếp theo để đối mặt với bạn bè, những người căm ghét và muốn đẩy cậu vào tù?

Bên cạnh đó, các mối quan hệ rắc rối, chồng chéo giữa Guzman với Nadia, Samuel với Carla, Valerio với Lucrecia, Omar với Ander… cùng các tình tiết liên quan đến tình bạn, tình dục, giới tính, sắc tộc hứa hẹn sẽ đem đến một “nồi lẩu tinh thần” thập cẩm đủ sắc thái hương vị khiến khán giả “ngất ngây” và mê đắm.

Elite 3 lên sóng vào ngày 13/03/2020.

Spenser Confidential

Đây là tác phẩm thứ sáu đánh dấu sự kết hợp giữa đạo diễn Peter Berg và nam tài tử Mark Wahlberg, kịch bản phim do Sean O'Keefe và Brian Helgeland chấp bút. Nội dung phim Spenser Confidential kể về Spenser (Mark Wahlberg) nguyên là một cảnh sát đã phạm tội và bị kết án; sau khi ra tù anh kết hợp với võ sĩ Hawk để lật tẩy, điều tra những tội ác đang diễn ra tại Boston.

Spenser Confidential thuộc thể loại hài, tâm lý, hành động, dự kiến công chiếu vào ngày 06/03/2020. Bộ phim là dự án bom tấn của Netflix với sự tham gia của các ngôi sao như: Mark Wahlberg, Winston Duke, Alan Arkin, Iliza Shlesinger…

Lost Girls

Lost Girls là tác phẩm trinh thám, kinh dị chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của tác giả Robert Kolker. Nội dung phim xoay quanh cuộc điều tra về vụ mất tích bí ẩn cô con gái của Mari Gilbert (Amy Ryan). Cuộc tìm kiếm đã cuốn theo hàng loạt những vụ án mạng xảy ra ở Long Island.

Lost Girls đã ra mắt tại Liên hoan phim Sundance vào ngày 28/01/2020, phim sẽ chiếu trên Netflix vào ngày 13/03/2020 sắp tới.

Bloodride

Bloodride là series phim kinh dị, bí ẩn do Bắc Âu sản xuất. Phim gồm sáu câu chuyện khác nhau kể về các sự sự việc kinh hoàng xảy ra tại một chiếc xe buýt ma quỷ. Các hành khách khi lên xe sẽ bị ám và nguyền rủa, bị đưa đến những địa điểm rùng rợn khiến họ phải gào thét, run sợ và đánh đổi tính mạng của bản thân với Tử thần.

Bloodride sẽ phát hành vào ngày 13/03/2020 và hứa hẹn sẽ khiến khán giả rợn tóc gáy, kinh hãi tột cùng khi dõi theo hành trình của chiếc xe buýt ma.

Freud

Đây là tác phẩm thuộc thể loại trinh thám, kinh dị, siêu nhiên với kịch bản tập trung về Sigmund Freud, một nhà tâm lý học. Freund sẽ dấn thân vào hành trình tìm kiếm sự thật về những vụ án mất tích bí ẩn và giết người ở Vienna cuối thế kỷ XIX. Nam chính sẽ sử dụng khả năng ngoại cảm cùng các yếu tố tâm linh huyền bí để phá án.

Freud là tác phẩm do Đức sản xuất, với sự tham gia của các diễn viên: Robert Finster, Ella Rumpf, Georg Friedrich… Phim sẽ được trình chiếu vào ngày 23/03/2020.

The Letter for the King

Tác phẩm cổ trang, dã sử The Letter for the King được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Tonke Dragt. Phim kể về chàng hiệp sĩ tuổi teen Tiuri nhận nhiệm vụ giao một bức thư bí ẩn đến cho nhà vua để giải cứu vương quốc. Trong quá trình đưa thư nam chính phải trải qua những thử thách nguy hiểm, huyền bí để ngăn thế lực hắc ám xâm nhập vào lãnh thổ quê hương của chàng.

The Letter for the King dự định sẽ được chiếu vào ngày 20/03/2020.

Self Made: Inspired by the Life of Madam C.J. Walker

Đây là tác phẩm kể về nữ triệu phú da đen đầu tiên của nước Mỹ - Sarah Breedlove, được biết đến với tên gọi Madam C. J. Walker. Phim tập trung khai thác về cuộc sống, công việc, quá trình vươn lên trở thành một người phụ nữ quyền lực và giàu có của Sarah Breedlove.

Kịch bản phim dựa trên cuốn tiểu sử On Her Own Ground của A'Lelia Bundles với sự tham gia của Octavia Lenora Spencer vào vai nữ chính. Octavia là một nữ diễn viên nổi tiếng, từng nhận các giải thưởng danh giá như giải Oscars, giải BAFTA, và giải Quả cầu vàng.

Phim Self Made: Inspired by the Life of Madam C.J. Walker sẽ được công chiếu trên Netflix vào ngày 20/03/2020.

Go Karts

Go Karts là bộ phim tâm lý, lãng mạn khai thác về đề tài đua xe. Chuyện phim xoay quanh Jack, một chàng trai mười lăm tuổi có đam mê về môn thể thao đua xe tốc độ. Jack sẽ phải giải quyết những rắc rối về chuyện tình cảm, gia đình, bạn bè và nỗ lực theo đuổi danh hiệu vô địch giải đua xe quốc gia.

Go Karts sẽ được phát sóng vào ngày 13/03/2020.

Feel Good 

Feel Good là tác phẩm tâm lý, tình cảm kể về chuyện tình đồng tính của Mae (Mae Martin) và George (Charlotte Richie). Mae là một diễn viên hài người Canada sống ở London còn George là cô gái trẻ dị tính. Hai người gặp nhau ở một câu lạc bộ hài kịch và bắt đầu hẹn hò. Mối tình của họ gặp rắc rối khi quá khứ của Mae bị tiết lộ, Mae từng vào tù và nghiện ma túy.

Feel Good hứa hẹn là một câu chuyện đầy ý nghĩa về tình yêu đồng tính nữ, dự kiến lên sóng vào ngày 19/03/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Vô Diện

Tin mới nhất