Phim Ảnh

Phim kinh dị trinh thám 'Tell me what you saw' của Jang Hyuk và Sooyoung (SNSD) tung teaser ám ảnh, hứa hẹn sẽ ghê rợn như 'Voice'

Theo Soompi
Chia sẻ

"Tell me what you saw" với Jang Hyuk và Sooyoung SNSD đóng chính được lên kế hoạch phát sóng vào nửa đầu năm 2020 và sẽ được giám đốc sản xuất (PD) Kim Hong Sun cầm trịch.

Phim Tell me what you saw của OCN sắp ra mắt là một phim kinh dị hồi hộp. Jang Hyuk sẽ đảm nhận vai Oh Hyun Jae, người làm việc với thám tử Cha Soo Young (Sooyoung SNSD) để truy tìm kẻ giết người hàng loạt đã giết chết vị hôn thê của anh. Oh Hyun Jae là một trong những người có số lượng hồ sơ bắt giữ tội phạm lớn nhất, anh có khả năng phá các vụ án một cách lạnh lùng với chuyên môn và khả năng chuyên nghiệp của mình để đưa ra manh mối. Tuy nhiên, sau khi mất vị hôn thê của mình trước một vụ nổ do một kẻ giết người hàng loạt dựng lên, anh xóa sạch mọi dấu vết về sự tồn tại của mình và biến mất khỏi thế giới.

Đây là bộ phim truyền hình OCN mới sẽ là lần tái hợp lần đầu tiên giữa Jang Hyuk và PD Kim Hong Sun kể từ khi làm việc cho bộ phim truyền hình ăn khách Voice. Một nhân viên sản xuất của Tell me what you saw, đã tuyên bố, “Jang Hyuk là một diễn viên bạn không thể nói về khi thảo luận về các bộ phim truyền hình thể loại hình sự kinh dị của OCN. Anh ấy luôn mang đến một màu sắc độc đáo cho mỗi dự án, vì vậy chúng tôi chắc chắn rằng nhiều khán giả rất hào hứng khi thấy anh ấy. Oh Hyun Jae sẽ là một nhân vật mang đến một khía cạnh mới của Jang Hyuk”.

Teaser mới bắt đầu bằng cách dẫn người xem xuống một hành lang tối với âm nhạc hồi hộp. Đoạn clip sau đó nhấp nháy tên của các ngôi sao của Tell me what you saw là Jang Hyuk, Sooyoung và Jin Seo Yeon, xen kẽ với những cảnh mưa, một căn phòng bí ẩn.

Khi Jang Hyuk công bố tiêu đề của bộ phim truyền hình Tell me what you saw, teaser ghi dòng chú thích: “Cách duy nhất để khám phá sự thật”. Giọng nói tiếp tục vang lên: “Kí ức vẫn có thể bị bóp méo chỉ có sự thật được nhìn thấy tại hiện trường [của tội ác]”.

Tell me what you saw được lên kế hoạch phát sóng vào nửa đầu năm 2020 và sẽ được giám đốc sản xuất (PD) Kim Hong Sun cầm trịch.

Teaser “Tell me what you saw”

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất