Phim Ảnh

Phim kết hợp Trung - Thái của Trịnh Sảng và Gxxod tung trailer đầu tiên

Thu Hương
Chia sẻ

Trailer phim truyền hình "Sổ tay bảo mẫu của tôi" ra mắt, tiếp tục khuấy đảo phim ảnh Trung Quốc, nữ thần thanh xuân Trịnh Sảng kết hợp với nam thần Thái Lan Gxxod Itthipat tạo nên hiệu ứng khá ăn khách.

Sổ tay bảo mẫu của tôi là sự kết hợp Trung - Thái đầu tiên, người phụ trách không ai khác chính là nữ thần thanh xuân Trịnh Sảng của chúng ta.

Trịnh Sảng không chỉ đóng chính mà còn tự mình tham gia vào phần biên kịch và sản xuất bộ phim Sổ tay bảo mẫu của tôi

Bộ phim là sự trở lại của cô sau Người tuyệt mật. Đồng hành cùng cô là nam diễn viên người Thái Gxxod. Được biết, trong Sổ tay bảo mẫu của tôi, Trịnh Sảng không chỉ đóng chính mà còn tự mình tham gia vào phần biên kịch và sản xuất.

Sau Người tuyệt mật, Trịnh Sảng được mong đợi khá nhiều vào dự án này

Bộ phim đã khai máy từ 20/2 nhưng cho đến đầu tháng 4, người hâm mộ mới được tiết lộ về danh tính của nam chính. Chỉ sau vài ngày, Trailer ngắn đầu tiên đã ra mắt khán giả. Những hình ảnh đầu tiên được cho là khá thu hút và bắt mắt.

Trailer Sổ tay bảo mẫu của tôi do Trịnh Sảng và Gxxod đóng chính

Chỉ vỏn vẹn hơn 30s nhưng sự vui tươi và hài hước, Sổ tay bảo mẫu của tôi khiến người xem vô cùng háo hức. Mặc cho gương mặt hiền lành, mái tóc dài thướt tha, Sảng tỷ vẫn lầy lội trong từng phân đoạn.

Trịnh Sảng lầy lội trong Sổ tay bảo mẫu của tôi

Sổ tay bảo mẫu của tôi là một tác phẩm thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, tình yêu thời hiện đại được đông đảo khán giả yêu mến.

Hai nam diễn viên sẽ góp mặt vào trong dự án Sổ tay bảo mẫu của tôi

Sự kết hợp giữa tiểu hoa đình đám Trịnh Sảng với nam thần thế hệ mới Thái Lan Gxxod Itthipat thực sự khiến người xem cảm thấy vô cùng mới mẻ. Sự kết hợp xuyên lục địa này cũng khiến cho sự nghiệp của Trịnh Sảng có thêm nhiều bước tiến hơn.

Sự kết hợp giữa Trịnh Sảng với Gxxod Itthipat thực sự khiến người xem cảm thấy rất mới mẻ

Trịnh Sảng và Gxxod Itthipat được hy vọng sẽ làm nên thương hiệu của Sổ tay bảo mẫu của tôi. Giữa một rừng các tác phẩm ngôn tình hiện đại thì bộ phim này vẫn xuất sắc nhận được nhiều sự hưởng ứng của khán giả.

Poster hài hước, diễn viên nhí nhảnh

Đôi chút về nam diễn viên người Thái Gxxod Itthipat, Gxxod Itthipat tên thật là Itthipat Thanit hay còn được gọi với nickname Gxxod, sinh ngày 04/08/1995 là một người mẫu, diễn viên 9x nổi tiếng tại Thái Lan.

Vẻ đẹp điển trai của Gxxod Itthipat

Gxxod Itthipat tốt nghiệp đại học Assumption (ABAC) khoa Nghệ Thuật Truyền Thông (Quan Hệ Công Chúng). Do sở hữu một gương mặt ưa nhìn và thân hình chuẩn người mẫu, trong giới Showbiz anh nhanh chóng thu hút được một lượng lớn người hâm mộ.

Anh và Trịnh Sảng được cho là khá xứng đôi

Trong khi đó, Trịnh Sảng cũng là một trong những tiểu hoa được săn đón hàng đầu Trung Quốc. Mặc dù không tham gia hoạt động nhiều nhưng mọi nhất cử nhất động của cô đều được để ý.

Một người là nam thần thế hệ mới, một người là tiểu hoa nổi tiếng Hoa ngữ

Không chỉ Thái Lan, Trịnh Sảng cũng đã từng ghép đôi với Lee Jong Suk trong dự án We are in love. Tuy nhiên, do vấn đề kiểm duyệt nên We are in love chưa đến được với khán giả. Do đó, người hâm mộ rất mong đợi sự kết hợp xuyên biên giới này.

Trịnh Sảng đã từng kết hợp với Lee Jong Suk trong We are in love

Ngoài Trịnh Sảng và nam diễn viên người Thái Gxxod còn có sự tham gia của các diễn viên khác như Ngu Y Kiệt, Lưu Đồng, Trần Vũ Thành, Lý Tinh. Bộ phim đã khởi quay một thời gian và dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất