Phim Ảnh

Phim 'Hotel Del Luna' tập 7: IU chết lặng khi gặp lại tình địch sau ngàn năm

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 7 của bộ phim ma thuật Hotel Del Luna với sự tham gia diễn xuất của Lee Ji Eun (IU), Yeo Jin Goo đã lên sóng cùng những tình tiết gây cấn trong quá khứ của các nhân vật chính. Hãy cùng SAOstar khám phá nội dung tập phim nhé.

Phim 'Hotel Del Luna' tập 7: IU chết lặng khi gặp lại tình địch sau ngàn năm?

Tiếp nối tập trước của Hotel Del Luna là phân cảnh cô bé Yoo Na theo chân luồng khí quỷ của vị khách phòng số 13. Sau khi nạn nhân bị giết Yoo Na đã tìm ra chiếc điện thoại tang chứng. Vốn muốn tìm hiểu thêm nhưng cô bé bất ngờ bị em của thần Ma Go - thần truy bắt ác quỷ bắt vì nghi ngờ. Khi linh hồn gần như bị trục xuất khỏi thân xác Yoo Na may mắn được thần chết hay qua lại với khách sạn Del Luna cứu và giải thích cô là người của Jang Man Wol (IU).

Oan nữ tiếp tục giết hại người.

Yoo Na tìm được điện thoại của nạn nhân nhưng bất ngờ bị thần bắt.

Linh hồn gần như bị trục xuất nhưng được thần chết hay qua lại với Del Luna cứu.

Nhờ chiếc điện thoại mà Yoo Na nhặt Man Wol và nhân viên tìm được cách mà oan hồn đang dùng để giết người. Vì nỗi hận quá lớn mà oan hồn quyết định giết hết tất cả những tên đàn ông khi còn sống đã hãm hại mình. Để bắt được oan hồn Chan Sung và Man Wol đã tìm đến kẻ cầm đầu sự việc hãm hại nhiều năm trước.

 “Tôi đã cho hắn thấy được viễn cảnh tàn ác nhất bây giờ là chuyện của các vị thần”

Thay vì đích thân xuất hiện để bắt oan hồn Man Wol giao lại thông tin cho các vị thần vì cô không có quyền hạn trục xuất. Việc để một người con gái phải tan biến vĩnh viễn trong khi cô là nạn nhân của những tên đàn ông xấu khiến lòng chính trực trong Man Wol một lần nữa trổi dậy. Tuy không có quyền trừng phạt con người nhưng Man Wol biết cách để các vị thần thay cô xử lý những trường hợp như thế. Man Wol tạo ra viễn cảnh tàn ác nhất mà con người luôn sợ hãi để họ đối diện với những tội ác của mình trong quá khứ từ đó có thể nhận ra sai lầm và ăn năn. Thế nhưng có những trường hợp con người thường vô cảm với chính sai lầm của mình và đó là lúc mà các vị thần ra tay giải quyết.

Nhờ điện thoại Yoo Na tìm được mà Man Wol biết phương thức trả thù của oan nữ.

Nỗi hận khi còn sống đã khiến oan nữ muốn giết hết những kẻ hãm hại.

Man Wol và Chan Sung tìm đến kẻ cầm đầu hãm hại.

Man Wol giao lại việc cho các vị thần.

Oan hồn bị tan biến mãi mãi không thể siêu thoát.

Không can tâm để những con người xấu tiếp tục sống Man Wol sẽ dụng cách riêng của mình để trừng trị.

Man Wol cho con người trải nghiệm lại những tội ác của họ trong quá khứ.

Và cho họ thấy những viễn cảnh tàn ác nhất sẽ xảy ra.

Thế nhưng vì con người không hề hối lỗi và ăn năn nên chuyện sống chết của họ sẽ do thần định đoạt.

“Goo Chang Sung, tôi là một người rất ác độc và tàn nhẫn, sau này anh sẽ khám phá con người của tôi thôi…”

Giải quyết được oan hồn là lúc Jang Man Wol và Goo Chan Sung có thời gian để nghỉ ngơi, theo mong muốn của cô Chan Sung đưa Man Wol đi mua du thuyền. Khi cả hai đang tận hưởng khoảng thời gian riêng thì Lee Mi Ra đã xuất hiện để cản trở. Khoảnh khắc cô bước đến bên Chan Sung đã khiến Man Wol chết lặng. Hàng loạt những ký ức xấu vốn đã bị chôn vùi nay được dịp trở lại và siết lấy trái tim tổn thương của Man Wol.

Ngoại hình quá mức giống của Mi Ra và nàng công chúa tiền triều trước đây đã khơi dậy mối ác duyên kéo dài cho đến hiện tại của Man Wol. Hơn ngàn năm trước khi Man Wol và chàng thị vệ Cheong Meong yêu mến nhau, nàng công chúa tiền triều đã lập mưu kế để giành lấy người mình yêu. Không chỉ bắt Man Wol làm con tin cô còn giết cả Yeon Woo khiến lòng thù hận trong Man Wol vô cùng sâu đậm. Ngày cưới mà Chan Sung vẫn thường mơ thấy chính là của công chúa và chàng thị vệ và Man Wol đóng vai trò là kẻ tàn sát.

Chan Sung đưa Man Wol đi mua du thuyền.

Nhưng Mi Ra đã đến phá đám.

Khoảnh khắc nhìn thấy Mi Ra Man Wol đã chết lặng.

Mi Ra hoàn toàn giống với vị công chúa tiền triều.

Người cướp đi chàng thị vệ mà Man Wol yêu.

Và giết chết Yeon Woo yêu quý của Man Wol.

Hôn lễ mà Chan Sung thường mơ Man Wol đóng vai trò kẻ tàn sát chứ không phải là cô dâu.

Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo sau khi Jang Man Wol gặp lại tình địch hơn ngàn năm? Hãy cùng theo dõi tập 8 của Hotel Del Luna vào ngày mai 04/08/2019 trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất