Phim Ảnh

Poster phim cuối cùng của Yook Sungjae (BTOB) trước khi nhập ngũ, đóng cùng 'cô nàng xinh đẹp' Hwang Jung Eum

DAO DAO
Chia sẻ

Liệu phim Ssang Gap Pocha sẽ là "Itaewon Class" thứ hai khi cũng chuyển thể từ webtoon với sự tham gia của Yook Sungjae (BTOB) và Hwang Jung Eum?

Bộ phim Ssang Gap Pocha dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên, được đánh giá 10 trên 10 sao trên Daum và giành giải Xuất sắc tại Giải thưởng Truyện tranh Hàn Quốc 2017. Câu chuyện xoay quanh một pojangmacha bí ẩn (cơ sở uống rượu ngoài trời) do một người phụ nữ gai góc và một người làm việc bán thời gian trong sáng mở ra khi họ đi khắp nơi thăm khách hàng trong giấc mơ của họ để giúp giải quyết vấn đề của họ.

Trong poster mới, một pojangmacha màu cam với mái sọc xanh nằm giữa một thành phố lấp lánh. Dấu hiệu phía trước thông báo ngày chiếu là ngày 20 tháng 5. Vạt lều hơi mở, như thể mời khách vào bên trong để kiểm tra ra nội thất bí ẩn.

Pojangmacha đặc biệt này sẽ giống như một ốc đảo cho những người kiệt sức với cuộc sống của họ. Không chỉ vậy, cái tên Ssang Gap Pocha cũng có ý nghĩa. Cái tên có nghĩa là “cả bạn và tôi đều là người siêu năng lực”. Trong một thế giới đầy rẫy áp lực, Ssang Gap Pocha sẽ giúp tìm giải pháp cho các vấn đề của họ.

Đội ngũ sản xuất nhận xét: “Tập đầu tiên của Ssang Gap Pocha đã được xác nhận lên sóng vào thứ Tư, 20 tháng 5. Chúng tôi đã hoàn thành tất cả các cảnh quay với mục tiêu tiền sản xuất, và chúng tôi sẽ tập trung vào làm việc để hoàn thành các chi tiết để hoàn thành câu chuyện. Các tập phim “tư vấn” khác nhau sẽ được diễn xuất bởi các diễn viên Hwang Jung Eum, Yook Sungjae, Choi Won Young, Lee Joon Hyuk, Jung Da Eun, và nhiều hơn nữa, vì vậy, chúng tôi yêu cầu nhiều sự quan tâm và tình yêu cho đến khi công chiếu”.

Ssang Gap Pocha sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 20 tháng 5 qua JTBC.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất