Phim Ảnh

Phim của Nam Joo Hyuk âm thầm khởi quay, Lee Sung Kyung bất ngờ bỏ vai vào phút cuối

Changmin
Chia sẻ

Đây có vẻ là thông tin không được vui cho lắm với những người yêu mến cặp đôi Kình - Tạ trong bộ phim truyền hình gây sốt Tiên nữ cử tạ.

Ra mắt vào giữa tháng 11/2016, Tiên nữ cử tạ khiến nhiều khán giả nghi ngờ sẽ trở thành “bom xịt” trên màn ảnh nhỏ khi phải đối đầu với quá nhiều đối thủ tầm cỡ như Huyền thoại biển xanh, Goblin… Nhưng cuối cùng, tác phẩm của đài MBC lại khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đạt được những tiếng vang vượt ngoài sự kỳ vọng của ê-kip sản xuất.

Cặp đôi đáng yêu Lee Sung Kyung - Nam Joo Hyuk.

Có thể nói chính câu chuyện tình yêu trẻ trung, hài hước, vui tươi của cô nàng cử tạ mạnh mẽ, chân thành Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung) với chàng hotboy khoa bơi lội Jung Joon Hyung (Nam Joo Hyuk) đã thổi một làn gió mới lên màn ảnh Hàn Quốc dịp cuối năm. Bộ phim không những đưa cặp đôi diễn viên trẻ đến gần hơn với khán giả mà còn giúp danh tiếng của họ tăng cao. Sau khi Tiên nữ cử tạ kết thúc, cả Sung Kyung và Joo Hyuk đều dành thời gian nghỉ ngơi ngắn trước khi bước vào những dự án phim ảnh mới. Nhưng cho đến giờ này, thông tin về phim mới của cả hai đang ngày càng trở nên ít ỏi khiến fan càng sốt ruột ngóng chờ.

Khán giả rất sốt ruột, lo lắng khi thông tin về phim mới của cả hai đang ngày càng trở nên ít ỏi.

Nam Joo Hyuk: Cô dâu thủy thần đã âm thầm khai máy?

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng bộ phim Bride of the Water God (Cô dâu thủy thần) cũng đã công bố thông tin về dàn diễn viên chính vào cuối tháng 2. Không ngoài dự đoán, vai nam nữ chính đã chính thức thuộc về Nam Joo Hyuk (vai Thủy thần Hae Baek) và Shin Se Kyung (vai So Ah).

Từ khi được xác nhận đóng chính cùng nhau, Shin Se Kyung và Nam Joo Hyuk chưa có bức ảnh nào chụp với đoàn làm phim khiến khán giả sốt ruột.

Tác phẩm được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Yoon Mi Kyung bao gồm 24 tập truyện, lấy bối cảnh thế giới trong tưởng tượng. Ngôi làng nọ vốn bị hạn hán lâu năm nên dân chúng liên tục phải lập đàn thờ cúng thần nước. Vì muốn cứu sống dân trong, một cô gái trẻ tên là So Ah quyết định đồng ý trở thành vợ của thủy thần Ha Baek. Cũng từ đây, những câu chuyện, biến cố lần lượt xảy ra.

Cô dâu thủy thần là dự án phim nhận được nhiều kì vọng của nhà đài tvN trong năm 2017 này, vậy nên nếu Joo Hyuk tiếp tục để lại tiếng vang, chàng trai trẻ này sẽ có những bước tiến xa hơn nữa trên con đường diễn xuất. Đây cũng là tín hiệu tốt cho thấy nam diễn viên 9X ngày càng nhận được đánh giá cao từ các nhà làm phim.

Ngày đọc kịch bản, ngày khai máy của phim dường như đang bị lùi lại, khán giả không nắm được chút thông tin, động tĩnh gì về các hoạt động này.

Nhưng sau đó, mọi thông tin về bộ phim có vẻ bị ngừng lại khiến fan không khỏi sốt ruột. Ban đầu, nhiều nguồn tin cho rằng phim sẽ có buổi đọc kịch bản vào ngày 16/3 và chính thức bấm máy vào 22/3. Tuy nhiên cho đến nay hầu như chưa có hình ảnh nào về các hoạt động này được đoàn làm phim cung cấp. Điều này khiến khán giả đặt ra hai giả thuyết: hoặc phim đã âm thầm thực hiện các công việc này, hoặc vì gặp trục trặc gì đó nên phải hoãn lại. Dù điều gì đã xảy ra, đây vẫn là chuyện khiến khán giả vô cùng lo lắng.

Lee Sung Kyung: Bỏ vai cao thủ Taekwondo vào phút cuối?

Sau khi hoàn thành vai diễn cô nàng vận động viên cử tạ Kim Bok Joo đáng yêu, có nhiều nguồn tin cho rằng mối duyên của Lee Sung Kyung với thể thao vẫn chưa dừng lại. Vào giữa tháng 2 vừa qua, công ty chủ quản của cô - YG Entertainment xác nhận với trang TV Report rằng người đẹp 9X đang cân nhắc về lời đề nghị tham gia bộ phim mới của đài SBS có tên Beware of This Woman.

Thông tin Lee Sung Kyung tiếp tục làm cao thủ võ thuật trong phim mới khiến khán giả thích thú. Trước đó hình ảnh người đẹp trong vai vận động viên cử tạ đã khiến khán giả mê mẩn.

Beware of This Woman mang màu sắc tình cảm hài hước pha trộn các yếu tố hình sự li kì, kể về cuộc sống của các công tố viên, thẩm phán. Thời gian đó, SBS cho biết họ thuyết phục Lee Sung Kyung đảm nhận vai nữ chính trong phim có tên Eun Bong Hee. Cô là một sinh viên mới tốt nghiệp ngành tư pháp, bỗng nhiên tự nghi ngờ bản thân là kẻ tình nghi trong một vụ giết người. Dù bề ngoài khá ngây thơ và đáng yêu nhưng Bong Hee thực ra là một cao thủ võ thuật, theo học Taekwondo trong suốt thời niên thiếu và gặt hái không ít thành tích huy chương. Dù có cơ hội trở thành vận động viên chuyên nghiệp nhưng rồi Eun Bong Hee lại quyết định trở thành công tố viên để tìm sự công bằng cho xã hội.

Những ai yêu mến Lee Sung Kyung rất vui mừng với thông tin này. Phần đông khán giả tin tưởng với kinh nghiệm luyện tập bầm dập với môn cử tạ, chắc chắn Lee Sung Kyung sẽ không gặp nhiều khó khăn khi trở thành cô gái Taekwondo.

Nhưng tiếc rằng nữ diễn viên xinh đẹp đã không thể tham gia dự án phim này.

Nhưng khi mọi thỏa thuận tưởng như đã trơn tru, cả YG Entertainment và SBS đều đạt được sự nhất trí cao trong công việc thì không hiểu lý do gì Lee Sung Kyung bất ngờ rút lui khỏi dự án. Ngay sau đó, bộ phim lập tức công bố dàn diễn viên chính gồm Ji Chang Wook và Nam Ji Hyun. Tên phim cũng được đổi lại thành Suspicious Partner chứ không dùng tên cũ.

Ji Chang Wook và Nam Ji Hyun - cặp đôi chính sẽ tham gia Suspicious Partner.

Khá nhiều khán giả cảm thấy buồn vì sẽ không được gặp lại Lee Sung Kyung trong dự án lần này. Hiện người đẹp đang trở thành gương mặt đại diện quen thuộc cho nhiều nhãn hàng, và có thể cô sẽ sớm trở lại màn ảnh trong thời gian tới. Mong rằng Lee Sung Kyung sớm đưa ra lựa chọn quyết định để khán giả sớm gặp lại cô nàng đáng yêu này trên màn ảnh.

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để theo dõi thông tin của những bộ phim Hàn Quốc mới nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Changmin

Tin mới nhất