Phim Ảnh

Phim 'Cố lên cậu là giỏi nhất' của Mã Tư Thuần, Đặng Luân nhận được lời khen, nữ chính trong 4 tập đầu tiên đã có đến 25 cảnh ăn

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Cố lên cậu là giỏi nhất đã lên sóng từ ngày 31/7, cả hai nhân vật chính trong những ngày này cũng đã lên nhiệt sưu của Weibo với hashtag như phim mới của Mã Tư Thuần trong 4 tập có 25 cảnh ăn hay Đặng Luân một đôi giày mang tận 10 tập,...

Cố lên cậu là giỏi nhất không chỉ có lượt rating phá 1 mà điểm trên Douban được đánh giá cao với 20000 người và nhận được 7,9 điểm. Cố lên cậu là giỏi nhất chỉ thiếu 0,1 điểm để có thể với tới đối thủ Tiểu hoan hỉ, có thể nói lượt rating và độ nhiệt rất tốt. Cố lên cậu là giỏi nhất kể về Hách Trạch Vũ - nghệ sĩ qua thời cùng với người hay ăn hàng Phúc Tử và tài xế lái xe là cha của Phúc Tử còn có người quản lý Ngưu Mỹ Lệ, bốn người họ sẽ cùng nhau tạo nên câu chuyện trong giới nghệ thuật.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tủi thân khi đã ế lại còn chứng kiến một cặp đôi khác ngọt ngào trong ngày Thất tịch

1. Thiết kế nhân vật

Đặng Luân trong vai Hách Trạch Vũ là một tiểu minh tinh được ra mắt nhờ vào việc tuyển chọn vào 10 năm trước. Trong 10 năm sau, từ phối cảnh đến đặc thù đều rất tuyệt vời. Ở trên người Hách Trạch Vũ chúng ta có thể thấy được hoàn cảnh thực sự của một diễn viên ở tuyến 18, không có một cuộc sống xa hoa và chỉ sống ở một nơi bình thường thậm chí là nơi ở nhỏ bé.

Mã Tư Thuần trong vai cô nàng Phúc Tử, là một nhân viên bán hàng ở siêu thị, mỗi tháng có thu nhập là 3000 NDT và chuyện đâu khổ nhất của cô nàng là mỗi tháng phải bán được nhiều sản phẩm. Thú vui tao nhã của cô chính là ăn, một bên mời khách ăn thử một bên mở miệng nhét đồ ăn. Chỉ trong vòng 4 tập phim đã có người tính được Mã Tư Thuần đã có tổng cộng 25 cảnh ăn.

2. Cuộc sống tràn đầy sức sống

Phúc Tử vì muốn giúp cho Hách Trạch Vũ đóng quảng cáo tuyên truyền, áo quần là dùng thẻ ngân hàng để quét, nhãn mác không xé bỏ; lúc Hách Trạch Vũ hóa trang, cô đã cẩn thận dùng khăn trắng để phủ lên người anh chàng vì quần áo này sau khi dùng phải đem trả lại.

Lão Phúc vì biết Phúc Tử mất việc thì có cất tiếng la mắng cô cứ lo ăn không lo làm nhưng lúc sau vẫn cho cô vài trăm tệ để cô có thể sống qua vài ngày và nói rằng cô hãy mau chóng tìm việc.

Xem thêm: Tưởng diễn viên quay cảnh ăn uống là sung sướng, nhưng không ngờ là cả bầu trời khổ cực!

3. Lời thoại khá thực tế

Lời thoại không chỉ chân thực mà còn vui vẻ, nếu không cẩn thận bắt trúng sóng, bạn sẽ cảm thấy mình như đang xem phim hài. Ví dụ như lúc quay quảng cáo trong khách sạn và chủ đề là dục vọng làm cho Hách Trạch Vũ không biết phải làm thế nào. Lúc này, Phúc Tử đã đích thân mình đến để giúp anh chàng một tay. Đối với cảnh này, Hách Trạch Vũ không hề ngợi mà còn trả lời: Có rồi, thực dục.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất