Phim Ảnh

Phim 'Abyss' tập cuối: Ahn Hyo Seop tan biến bỏ lại Park Bo Young làm mẹ đơn thân?

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 16 - chặng đường cuối cùng của bộ phim Abyss (Viên đá bí ẩn) với sự tham gia của Park Bo Young, Ahn Hyo Seop đã vừa được lên sóng cùng nhiều tình tiết bất ngờ ở đoạn kết. Hãy cùng SAOstar khám phá nội dung chính của tập phim nhé.

Phim 'Abyss' tập cuối: Ahn Hyo Seop bị tan biến vì cứu Park Bo Young?

Tập cuối của Abyss (Viên đá bí ẩn) tiếp diễn diễn biến chuyến hẹn hò ngọt ngào của Cha Min (Anh Hyo Seop) và Go Se Yeon (Park Bo Young). Tuy nhiên cả hai không ngờ đến rằng Seo Ji Wook đã bám đuôi đến cuộc hẹn của cả hai. Nhờ chi một khoản tiền lớn mà Ji Wook tìm được vị trí của Se Yeon. Hắn đã nhanh chân đến bắt cóc và uy hiếp cô trước cả khi cảnh sát đến.

Quá lo lắng vì bạn gái bị súng đe dọa Cha Min dùng đá abyss làm mồi câu trao đổi. Khi cả hai đang giằng co thì súng đã vô tình phát nổ về phía Se Yeon khiến cô bị thương nặng. Quá hốt hoảng và căm phẫn Ji Wook, Cha Min tự mình bắn hắn để ngăn chạy thoát, còn bản thân thì nhận được sự giúp đỡ của cảnh sát Park đưa Se Yeon đi trước. Vết thương nghiêm trọng khiến Se Yeon mất máu và chết trên đường di chuyển mà không kịp đưa đến bệnh viện.

Khi Se Yeon và Cha Min đang tận hưởng hẹn hò thì Ji Wook đã tìm ra được vị trí của cả hai.

Se Yeon bị bắt làm con tin.

Giằng co đã dẫn đến việc Se Yeon vô tình bị bắn.

Se Yeon chết trên đường di chuyển.

“Dù xảy ra chuyện gì đều không phải lỗi của em, là do anh quyết định. Go Se Yeon anh yêu em rất nhiều…”

Vì người mình yêu, vì mạng sống của cô Cha Min quyết đánh đổi lần cuối, mặc cho đá abyss đã yếu dần anh vẫn dùng để hồi sinh Se Yeon. Thời điểm Se Yeon tỉnh lại cũng là lúc ánh sáng của abyss dần tắt, Cha Min không tránh khỏi việc tan biến dần vào không trung. Đến cuối cùng anh vẫn muốn Se Yeon bình an và hạnh phúc dù cho có đánh đổi bằng tính mạng của mình Cha Min vẫn hoàn toàn cảm thấy xứng đáng. Cứ thế việc Cha Min biến mất trở thành nỗi đau của rất nhiều người ở lại, Se Yeon liên tục suy sụp và không chịu được đả kích. Cô quyết định sống tốt hơn như ý muốn của bạn trai và chưa bao giờ từ bỏ hy vọng anh vẫn còn sống. Nói Se Yeon là cố chấp vì tình yêu nhưng hơn ai hết bản thân cô hiểu rằng Cha Min cũng quan trọng như sinh mạng cô vậy.

Phiên tòa xét xử Seo Ji Wook diễn ra với đầy đủ tang chứng vật chứng về tội ác giết người, hắn bị kết án tử hình trong sự phẫn nộ của dư luận. Kẻ ác đã bị trừng trị, thân phận của Go Se Yeon đã được chứng thực cô nhận lại được gia đình cùng danh tính thật của mình. Mọi thứ cứ thế suôn sẻ trôi đi.

Cha Min liều mình hồi sinh Se Yeon bằng đá abyss.

Ánh sáng abyss tắt Cha Min cũng phải tan biến.

Seo Ji Wook bị kết tội tử hình.

Se Yeon nhận lại được gia đình và danh tính.

Thấm thoát thời gian thoi đưa, ba năm sau mọi thứ dường như đã trở về vòng quay của nó, Se Yeon đã cười nhiều hơn và bắt đầu công việc luật sư hoàn toàn mới. Hee Jin từ bỏ cuộc sống xô bồ trở về nông thôn tận hưởng những ngày tháng yên bình, tiền bối Lee Mi Do và cảnh sát Park Dong Chul cuối cùng cũng kết hôn. Ai cũng có một kết thúc đẹp cho riêng mình duy chỉ mình Se Yeon vẫn cô đơn chờ kỳ tích xảy ra.

“Đá abyss có thể là họa nhưng nó cũng là một món quà tuyệt vời mà cậu được ban tặng…”

Khi đang một mình đến khu vui chơi để tìm kiếm bóng hình xưa của bạn trai thì Cha Min bất ngờ xuất hiện trước mắt cô. Không phải là mơ, cũng không phải là hoang tưởng một Cha Min bằng xương bằng thịt đã thật sự trở về bên cô. Theo lời kể vì sự sống sót kỳ tích của anh lại chính là nhờ vào đá abyss một lần nữa. Hóa ra khoảng thời gian Cha Min tan biến anh không hoàn toàn chết mà trở thành một linh hồn luôn bên cạnh Se Yeon. Khi gần như đã không đủ sức để đuổi theo cô, Cha Min gặp lại ông lão nhặt ve chai kỳ lạ trước đây, ông là người duy nhất thấy và chạm được vào anh. Để giúp đỡ Cha Min, ông tặng lại viên đá abyss giúp hồi sinh linh hồn anh thêm lần nữa.

Nhờ vào sự kỳ diệu của abyss Cha Min may mắn trở về, anh nhanh chóng kết hôn cùng Se Yeon và tận hưởng những ngày tháng êm đềm bên vợ mình. Hạnh phúc tiếp nối hạnh phúc cả hai đón đứa con đầu lòng trong niềm vui hân hoan. Một cái kết đẹp và hạnh phúc cho những con người luôn cố gắng vì tình yêu và lẽ phải.

Ba năm sau mọi thứ đã dần được sắp xếp và hình thành mới.

Cảnh sát Park và Mi Do đã kết hôn.

Hee Jin trở về sống ở làng quê.

Se Yeon vẫn lẻ bóng và không ngừng nhớ đến bạn trai.

Cha Min bất ngờ trở về.

Khi tan biến anh thành linh hồn vất vưởng theo sau Se Yeon.

May mắn gặp lại ông lão ve chai và được tặng đá abyss.

Hồi sinh và bắt đầu cuộc sống hạnh phúc.

Cả hai đã kết hôn và chuẩn bị đón con đầu lòng.

Một cái kết hạnh phúc cho các nhân vật.

Vậy là chặng đường 16 tập của Abyss (Viên đá bí ẩn) đã chính thức khép lại. Cảm ơn độc giả đã luôn đồng hành và ủng hộ bộ phim, hẹn gặp các bạn trong những dự án tiếp theo của SAOstar nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất