Phim Ảnh

Phim 'Abyss' tập 9-10: Vừa yêu đương chưa bao lâu với Ahn Hyo Seop thì Park Bo Young đã bị bắt cóc

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 9-10 của bộ phim Abyss với sự tham gia của Park Bo Young và Ahn Hyo Seop đã lên sóng với những tình tiết hấp dẫn về tên đồng phạm giết người. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nội dung chính nhé.

Từ sau nụ hôn bất ngờ đầu tiên ở cuối tập 8 của phim Abyss (Viên đá bí ẩn) thì Go Se Yeon (Park Bo Young) vẫn chưa thể tỏ ra bình thường với Cha Min (Ahn Hyo Seop) được. Trái tim cô nàng đã thật sự rung động rất nhiều nhưng lí trí lại phản đối vì rào cản bạn bè và ngoại hình hiện tại khiến Se Yeon liên tục tránh né anh. Ngược lại, Cha Min lại lên kế hoạch tỏ tình để chính thức xác lập mối quan hệ yêu đương mới với Se Yeon.

Nhờ người bạn quen biết bên đồn cảnh sát mà Seo Ji Wook biết được cãi bẫy giả chết của Se Yeon, anh ngầm toan tính tìm thêm thông tin để trừ khử cô. Mẹ của Jang Hee Jin vô tình bị bỏng khiến Ji Wook phải xuất hiện để đưa bà đi viện. Cùng lúc đó thì Se Yeon, Cha Min và Hee Jin cũng đã tìm đến được nơi mà công tố Seo giữ người. Tai nạn ở chân buộc Hee Jin phải được đưa vào bệnh viện gần đó. Trong lúc Cha Min được Hee Jin đi kiểm tra Se Yeon đã nhìn thấy Ji Wook, không có phòng bị cô đã tiến đến bắt chuyện cùng anh.

Trong tập 9 của Abyss nhân vật của Park Bo Young đã rung động trước nhân vật của Ahn Hyo Seop.

Tuy vậy Se Yeon liên tục tránh né Cha Min.

Còn Cha Min thì lên kế hoạch tỏ tình với cô nàng.

Nhưng kế hoạch lại thất bại.

Công tố Seo biết được Se Yeon vẫn chưa chết.

Mẹ Hee Jin bị thương buộc anh phải xuất hiện.

Ba người Se Yeon, Cha Min và Hee Jin cũng đã tìm ra được nơi ẩn náu.

Tai nạn vô tình của Hee Jin đưa cô đến chính bệnh viện công tố Se đưa mẹ cô đến.

Trong lúc Cha Min đưa Hee Jin đi kiểm tra Se Yeon đã bắt gặp công tố Seo.

Seo Ji Wook nhìn thấy Se Yeon thầm mừng vì cô tự mình xuất hiện trước mắt anh nên dùng Oh Young Cheol để bẫy cô theo mình. Vì cả tin và nôn nóng tìm hung thủ Se Yeon chỉ để lại lời nhắn cô đi tìm mẹ Hee Jin cùng Seo Ji Wook. Thế nhưng cô nàng không hề biết rằng ngay lúc này Hee Jin đã vô tình gặp được mẹ mình ngay trong bệnh viện. Chỉ có Cha Min hiện tại biết rằng công tố Seo là người bắt cóc mẹ Hee Jin và anh là người nói dối.

Trong tập phim Abyss, càng di chuyển với công tố Seo Ji Wook, Go Se Yeon càng cảm thấy kì lạ về chuyến đi này nhất là khi nghe được tiếng của Hee Jin trong cuộc gọi của anh. Trong lúc nghi ngờ, Se Yeon nhận được tin nhắn báo nguy hiểm của Cha Min, cô nhanh trí vờ gọi cho cảnh sát Park để thông báo địa điểm mình đang đi nhưng thực chất là gửi vị trí của mình đến Cha Min. Trong khoảng thời gian chờ anh đến, Go Se Yeon tạm trốn vào nhà vệ sinh, cô ngờ ngợ về hình dáng của tên đồng lõa khá giống với công tố Seo. Biết chắc Se Yeon đã nhận ra âm mưu của mình và đang chờ chi viện, Seo Ji Wook tạm từ bỏ và vờ như không hay biết. May mắn cho cô khi được Cha Min đến cứu và trở về an toàn, ngoài ra cả hai cũng thông báo đến cảnh sát Park về hành động kì lạ của công tố viên Seo.

Hee Jin đã tìm thấy mẹ và Cha Min biết công tố Seo nói dối.

Se Yeon vì quá cả tin đã đi theo Seo Ji Wook.

Thế nhưng càng đi cô càng cảm thấy lạ lẫm.

Se Yeon nhận được thông báo nguy hiểm của Cha Min.

Vờ gọi điện cho cảnh sát Park nhưng thực chất là thông báo vị trí đến Cha Min.

Tạm thời Se Yeon trốn tại nhà vệ sinh để chờ cứu viện.

Ji Wook tạm từ bỏ và Cha Min đến cứu kịp lúc.

Cả ba đã nghi ngờ về công tố Seo.

Trải qua nguy hiểm mới hiểu lòng nhau, Se Yeon được Cha Min sắp xếp ở phòng của anh để tiện bảo vệ cô nhờ đó mà anh chàng biết được hóa ra Se Yeon cũng từng có ý định hẹn hò với anh ngay từ thời trung học. Tình cảm cả hai ngày càng thân thiết. Mặt khác, Oh Young Cheol phải đến hiện trường vụ án công tố viên Go Se Yeon để tái hiện lại trình tự giết người, cứ tưởng không ai biết ngày hôm đó có đồng lõa nhưng ông đã bị Park Dong Chul nắm thóp. Biết anh đã nghi ngờ về cách giết người của mình, Oh Young Cheol giả quên nhằm không để ai biết. Trên đường áp giải về trại giam ông đã vờ tự tử trong nhà vệ sinh và được tay sai của mình cứu vượt ngục thành công.

Tin tức Young Cheol trốn thoát đã được thông báo đến Cha Min, cứ tưởng cô sẽ an toàn khi ở trong nhà nhưng anh đã lầm. Quả nhiên ngay khi vừa trốn thoát người đầu tiên Oh Young Chul tìm đến là Go Se Yeon, mang theo viên đá abyss, ông thành công đột nhập vào nhà của Cha Min để bắt cóc Se Yeon.

Se Yeon được Cha Min bảo vệ tại phòng riêng của anh.

Tình cảm của cả hai ngày càng phát triển.

Tình cảm của cả hai ngày càng phát triển.

Oh Young Cheol phải quay lại tái hiện lại vụ án.

Ông bị cảnh sát Park nắm thóp.

Young Cheol giả chết và được tay sai cứu.

Young Cheol giả chết và được tay sai cứu.

Cha Min cố gắng giấu Se Yeon về thông tin của Young cheol.

Cuối cùng lại nhận được tin Oh Young Cheol trốn thoát.

Cha Min đã nhìn thấy ảnh sát kì lạ của đá abyss.

Quả nhiên Oh Young Cheol tìm Se Yeon để tính sổ đầu tiên.

Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo với Go Se Yeon, liệu Cha Min có đến cứu kịp lúc? Cùng đón xem các tập tiếp theo của phim Abyss (Viên đá bí ẩn) lên sóng vào thứ Hai - Ba hàng tuần trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất