Phim Ảnh

'Phát sốt' trước những khoảnh khắc 'ngọt sâu răng' của Phó chủ tịch Lee và Thư ký Kim trong tập 4

Amy
Chia sẻ

Sau khi trải qua bao cung bậc cảm xúc vì ghen tuông, cuối cùng thì Lee Young Joon cũng đã chính thức xác nhận tình cảm của mình với Kim Mi So!

Cuối tập phim trước của What's Wrong with Secretary Kim, Kim Mi So đã rất ngại ngùng khi bị Lee Young Joon bất ngờ kéo ngã lên người anh. Sau khi hai người bốn mắt nhìn nhau một lúc thật lâu, Kim Mi So đã vội kiếm cớ đi lấy thêm đá chườm để chuồn mất. Đến khi quay lại thì Lee Young Joon đã ngủ thiếp đi trên ghế sofa.

Vì ngủ không sâu nên giữa chừng Lee Young Joon đã gặp ác mộng, ở bên cạnh nhìn thấy cảnh này Kim Mi So đã đánh thức anh dậy rồi pha cho anh một tách trà. Cảm thấy không muốn ở một mình, Lee Young Joon bất ngờ đề nghị Thư ký Kim tối nay hãy ngủ lại nhà anh. Không biết có phải vì việc lúc nãy không mà Kim Mi So trở nên sượng sùng, lắp bắp trước lời mời này. Đáp lại vẻ mặt bối rối của cô, Lee Young Joon tỉnh bơ bảo rằng cô ngủ lại một đêm ở phòng khác, giống như trước kia cô làm đêm muộn vẫn thường ngủ lại thôi mà. Nhìn vẻ mặt đỏ bừng lên vì nghĩ chuyện xấu của cô, Lee Young Joong không khỏi cảm thấy buồn cười.

Bầu không khí đang vui vẻ thì anh trai Lee Young Joon đã gọi điện đến cho anh. Biết rằng anh mình sắp đến đây nên Lee Young đành để Thư ký Kim ra về. Tuy rằng Young Joon và Seong Yeon là anh em ruột thịt, nhưng vì một khúc mắc nào đó hồi còn nhỏ khiến cho cả hai đến bây giờ vẫn không ưa gì nhau.

Vì để chuẩn bị cho việc khai trương thư viện sách mới nên Lee Young Joon đã cùng thư ký Kim đi thị sát công việc. Trong đang tiến hành khảo sát, nguồn điện xảy ra sự cố khiến cả hai cùng nhau ở lại thư viện. Lúc đầu cả hai đều cảm thấy ngại ngùng vì không có gì để làm trong lúc chờ đợi sự cố được khắc phục. Tình cờ Thư ký Kim tìm được một quyển sách nói về tình yêu mà cô rất tâm đắc và bắt đầu chăm chú đọc nó. Ngồi bên cạnh chứng kiến hình ảnh này, bất giác trái tim của Lee Young Joon hẫng đi một nhịp. Ánh mắt anh nhìn cô ngày càng ngọt ngào, chỉ tiếc là Kim Mi So do quá tập trung vào quyển sách nên đã không nhận ra được điều này.

Ngoài ra cũng trong tập tối qua, Lee Seong Yeon đã đích thân tìm đến công ty của em trai. Với mục đích không muốn để cho Thư ký Kim lộ diện trước anh trai nên Lee Young Joon đã sai cô đi mua đồ uống cho mình. Thế nhưng người tính không bằng trời tính, khi quay trở về Kim Mi So đã có cơ hội giáp mặt Lee Seong Yeon. Thực ra đây là lần thứ hai họ gặp mặt nhau, lần đầu tiên chính là lúc Thư ký Kim rời nhà Phó chủ tịch vào tối qua. Nhìn thấy Mi So, Seong Yeon liền ngỏ ý muốn xin số cô nhưng bị cô bấm bừa cho một dãy số lạ.

Rất khó có dịp con trai cả của gia đình đã trở về, mẹ của Young Joon muốn cả nhà cùng nhau dùng cơm. Thế nhưng vì không muốn giáp mặt anh trai của mình nên anh đã khéo léo từ chối. Cuối cùng bà phải dùng mẹo mới lôi được anh về nhà ăn cơm cùng. Tiếc là tấm lòng cha mẹ thì như vậy, song mâu thuẫn của hai anh em đã quá sâu sắc nên sau bữa cơm cả hai đã gây gổ với nhau. Hậu quả là Phó chủ tịch Lee đã hậm hực rời nhà với một bên môi bị đánh cho tứa máu.

Như một thói quen Lee Young Joon đã tự động lái xe đến dưới nhà Thư ký Kim từ lúc nào. Đúng lúc này Kim Mi So đang tung tăng trở về nhà sau khi đi siêu thị. Nhìn thấy anh sếp si tình vác gương mặt bị thương đến chơi, Kim Mi So không khỏi giật mình. Cuối cùng cô đã lôi xềnh xệch anh chàng vào nhà để trị thương mặc cho anh liên tục kêu không sao.

Trị thương xong, Kim Mi So còn nhiệt tình giữ Lee Young Joon lại ăn mỳ gói do cô nấu. Trong lúc chờ đợi Phó chủ tịch Lee đã thơ thẩn đi dạo quanh phòng. Nhìn thấy em bò hôm trước mình tặng đang bị lật úp vào cái gì đó nên anh định nhấc nó lên xem. Đúng lúc này Kim Mi So trong nhà bếp lao ra ngăn cản không cho anh lật lên. Cuối cùng thì hai người nữa lại một lần nữa ngã chồng lên nhau. Nhưng khác với lần trước, lần này Lee Young Joong đã dang tay ôm ghì cô lại: “Hãy để yên thế này một lát, từ bây giờ tôi muốn thứ bắt đầu tình yêu với em”.

Dù chỉ mới lên sóng bốn tập nhưng What's Wrong with Secretary Kim hiện đang rất được các bạn trẻ xem phim yêu thích. Dàn diễn viên sáng giá cũng khả năng diễn xuất tài tình đã phần nào khiến cho các khán giả ngày càng yêu thích hơn. Tỷ suất xem phim hiện cũng đang rất khả quan với 7,0% cho tập 3 và 6,4% cho tập 4.

Xin mời quý khán giả đón xem những tập tiếp theo của What's Wrong with Secretary Kim trên kênh TvN vào tối thứ tư, thứ năm hàng tuần!

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin mới nhất