Phim Ảnh

Phẫn nộ trước thông tin đạo diễn phim 'Họa Bì' cưỡng bức Trịnh Sảng

Khánh Yên
Chia sẻ

Trưa ngày 16/4/2018, đạo diễn Trần Gia Thượng lên tiếng bác bỏ tin đồn từng cưỡng bức "nữ thần thanh xuân" Trịnh Sảng.

Trưa ngày 16 tháng 4, đạo diễn nổi tiếng của Trung Quốc là Trần Gia Thượng đã đăng Weibo chỉ trích và bác bỏ tin đồn anh cậy quyền thế cưỡng bức “nàng Cỏ xứ Trung” Trịnh Sảng hồi năm 2009 với nội dung như sau:

“Nghe nói dạo này có một nữ minh tinh nổi tiếng trong lúc hàn huyên với bạn bè đã nói rằng tôi từng uy hiếp và xâm hại Trịnh Sảng. Một người bạn tới tìm tôi chứng thực. Tôi vốn chẳng quan tâm đến những tin tức nhảm nhí như này, nhưng mấy câu này được nói ra từ miệng của một nữ ngôi sao nổi danh nên tôi không thể không quan tâm. Chẳng biết cô ấy lấy tin đó ở đâu, tôi rất vui lòng cùng cô ấy đối chất. Nếu không dám đứng ra nói thì hãy ngay lập tức ngừng việc nói ra những câu vô trách nhiệm như này đi, bằng không tôi sẽ truy cứu công khai.”

Trần Gia Thượng là đạo diễn nổi tiếng Trung Quốc với nhiều tác phẩm chất lượng như Chuột yêu mèo, Tứ đại danh bộ, Họa bì,…

Cách đây mấy hôm, tin tức vị đạo diễn này từng cưỡng bức “nữ thần thanh xuân” Trịnh Sảng gây sốt khắp các mặt báo. Do nguồn tin bắt nguồn từ một ngôi sao nữ khá có tiếng tăm trong giới nên anh không thể không lên tiếng, đồng thời anh còn kèm theo lời đe dọa đanh thép: “nếu còn tiếp tục bôi nhọ thì sẽ truy cứu công khai”.

Năm 2009, Trịnh Sảng từng có duyên hợp tác với đạo diễn Trần Gia Thượng trong bộ phim Họa Bích. Sau bộ phim này, mối quan hệ của cả hai khá tốt, mỗi năm Trần Gia Thượng đều đăng Weibo chúc mừng sinh nhật cô, đồng thời thi thoảng cũng công khai ủng hộ các dự án phim và hoạt động của Trịnh Sảng.

Tạo hình của Trịnh Sảng trong phim “Họa Bích” hợp tác cùng đạo diễn Trần Gia Thượng

Trần Gia Thượng còn không ngại dành tặng cho nàng Bối Vi Vi nickname rất đáng yêu: “Tiểu tiên nữ”.

Từ đó có thể thấy mối quan hệ của họ không tệ chút nào. Còn về phần ai tung ra tin tức này thì vẫn còn là câu hỏi bỏ ngỏ. Qua sự việc lần này, các netizen còn đùa rằng: “Thật tội cho Trịnh Sảng, nằm không cũng trúng đạn”.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Yên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất