Phim Ảnh

'Phận làm… Kim So Hyun', mỗi lần đóng phim là một lần 'dính thính'

Phương Thảo
Chia sẻ

Xuất thân là diễn viên nhí, chưa có nhiều kinh nghiệm trong tình cảm, đặc biệt là các cảnh quay ngọt ngào, lãng mạn, nữ diễn viên sinh năm 1999 nhiều lần bối rối, "đứng hình" trước bạn diễn. Điều này khiến người hâm mộ càng yêu mến, thích thú vì sự trong sáng, đáng yêu của Kim So Hyun.

Sinh năm 1999, Kim So Hyun được biết đến là nữ diễn viên thực lực, nổi tiếng ngay từ khi còn nhỏ với các vai diễn nhí trong nhiều bộ phim. Sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu và ít thay đổi từ bé đến lớn, So Hyun nhận sự yêu mến, ủng hộ từ người xem. Năm 2010, cô có vai diễn điện ảnh đầu tiên và liên tiếp có mặt trong nhiều drama như Drama City Ten Minute, Minor (2006), A Happy Woman (2007), Hometown Legends “Baby, Let's Go to Cheong Mountain” (2008), Children of Heaven (2009), Vua bánh mì (2010),…

Ngoại hình xinh đẹp của So Hyun.

Nổi lên với tư cách là diễn viên nhí, tham gia diễn xuất từ khi còn nhỏ, chính vì thế, khi đủ khả năng, kinh nghiệm đảm nhận vai diễn chính, đóng cặp cùng nhiều nam diễn viên khác trong các cảnh quay thân mật, tình cảm, Kim So Hyun không khỏi hồi hộp, bỡ ngỡ. Đặc biệt, ít sự trải nghiệm về mặt tình cảm, trước các phân đoạn này, nữ diễn viên sinh năm 1999 dễ dàng rung động!

Chọn Park Yoo Chun là mẫu người lý tưởng vì Hoàng tử gác mái, I Miss You và “Cô gái thấy mùi hương

Năm 2012, sau khi nổi tiếng qua vai diễn trong drama đình đám Mặt trăng ôm mặt trời, Kim So Hyun tiếp tục góp mặt ở Hoàng tử gác mái - bộ phim có nam ca sĩ diễn viên Park Yoo Chun đóng chính. Tại đây, nữ diễn viên khiến người hâm mộ thích thú khi đăng tải trên mạng xã hội: “Chỉ bằng một ánh mắt, mình đã biết là mình thích Thái tử, Điện hạ Park Yoo Chun. Khi anh biết mình và anh có cùng ngày sinh, anh đã đến chào hỏi mình trước và mình rất vui. Kể từ bây giờ, hình mẫu lý tưởng của mình là anh ấy”.

Hình ảnh cô chụp cùng Yoo Chun.

Cùng khoảng thời gian đó, nữ diễn viên nhí 13 tuổi và tiền bối Park Yoo Chun thường xuyên bình luận vui vẻ trên mạng xã hội khiến người hâm mộ thích thú. Không những thế, Kim So Hyun còn có cơ hội làm việc với hình mẫu lý tưởng của mình ở nhiều dự án phim khác như I Miss You, Cô gái thấy mùi hương. 

So Hyun và Yoo Chun trong Cô gái thấy mùi hương.

Thậm chí, trên Kpop Starz, nữ diễn viên không ngại ngần chia sẻ: “Em nói điều này nhiều lần lắm rồi, từ trước đến nay, mẫu hình lý tưởng của em luôn là anh Yoo Chun. Anh ấy rất tốt bụng, mọi thứ về anh ấy đều tốt”. 

Trong “Cô gái thấy mùi hương”, So Hyun là em gái dễ thương, ngoan ngoãn của Yoo Chun.

Tính cách thẳng thắn, trong sáng đáng yêu của Kim So Hyun khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Đặc biệt, sự ngưỡng mộ mà nữ diễn viên dành cho tiền bối Yoo Chun làm không khí trường quay trở nên vui vẻ. Trong cuộc phỏng vấn tại Section TV Entertainment News, cô tiết lộ: “Ai cũng biết chuyện em thích anh Yoo Chun, trên trường quay I Miss You, đạo diễn và anh Yeo Jin Goo cứ chọc ghẹo em suốt dù em đã cố gắng giấu cảm xúc của mình rồi”.

“Đứng hình” trước nụ hôn của Yook Sung Jae trong “School 2015”

Khi School 2017 lên sóng vào năm nay, bên cạnh sự háo hức, người hâm mộ không khỏi nhìn lại drama thành công trước đó School 2015 với sự tham gia của Kim So Hyun và Yook Sung Jae. Trong phim, nữ diễn viên gây ấn tượng khi đảm nhận vai diễn khá phức tạp.

Kim So Hyun đóng cùng Sung Jae và Nam Joo Hyuk.

Đặc biệt, Kim So Hyun từng chia sẻ những kỉ niệm đáng nhớ trong quá trình diễn với đàn anh Yook Sung Jae, nhất là ở các cảnh quay tình cảm, lãng mạn. Theo đó, phân đoạn ngọt ngào cùng Sung Jae là lần đầu tiên nữ diễn viên được tỏ tình và nhận nụ hôn phớt trên “màn ảnh nhỏ”. Chính vì thế, So Hyun thừa nhận đã rung động, căng thẳng đến… bất động.

Không những thế, trong buổi phỏng vấn trên TV Section, khi được quyền chọn lựa giữa Sung Jae và ngôi sao Tiên nữ cử tạ Nam Joo Hyuk, Kim So Hyun không ngần ngại chọn “một mảnh” BTOB. Đặc biệt, ở dự án phim thành công của nhà đài tvN Goblin, nữ diễn viên có cơ hội hợp tác cùng Sung Jae khi trở thành em gái kiếp trước nam chính, trong khi đó, Sung Jae hóa thân vào cháu trai Kim Shin.

Bối rối vì quá nhiều cảnh hôn cùng Taec Yeon trong “Hey Ghost, Let's Fight”

Hey Ghost, Let's Fight, Kim So Hyun hóa thân thành ma nữ đáng yêu, có quá khứ phức tạp Kim Hyun Ji, cô gặp và yêu anh chàng điển trai, sở hữu khả năng khác người do Taec Yeon hóa thân. Dù cặp đôi diễn viên chính có sự chênh lệch về tuổi tác, cả hai vẫn phối hợp nhịp nhàng, đặc biệt, đây được coi là một trong những vai diễn đánh dấu sự trưởng thành của diễn viên nhí Kim So Hyun ngày nào.

Nói về quá trình hợp tác với Taec Yeon, Kim So Hyun chia sẻ nhiều thông tin thú vị khiến người hâm mộ thích thú: “Em không hề biết sẽ có nhiều cảnh hôn với anh Taecyeon đến thế. Lúc đầu, đạo diễn nói sẽ chỉ có tầm một đến hai cảnh hôn thôi. Nhưng cuối cùng lại nhiều hơn như vậy. Mỗi lần thực hiện cảnh quay đó với anh Taec Yeon, em đều cảm thấy rất bối rối”.

Cả hai thực hiện nhiều cảnh hôn với nhau.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên 17 tuổi Kim So Hyun dành nhiều lời khen có cánh cho bạn diễn điển trai trong Hey Ghost, Let's Fight. Cô khẳng định ngoại hình nổi bật, đầy nam tính của tiền bối Taec Yeon là lý do giúp các “phản ứng hóa học” giữa hai nhân vật chính trở nên ngọt ngào, lãng mạn hơn: “Nếu như vai diễn này không dành cho anh ấy, sẽ vẫn có phản ứng hóa học xảy ra nhưng không thể đạt hiệu ứng tốt như bây giờ”.

Rung động với Seung Ho trong Ruler: Master of the Mask

Mới đây, Kim So Hyun nhận được nhiều lời khen có cánh khi hóa thân thành Han Ga Eun trong dự án phim của nhà đài tvN Ruler: Master of the Mask, hợp tác cùng nam diễn viên Yoo Seung Ho và “một mảnh” INFINITE Kim Myung Soo. Lấy bối cảnh những năm đầu thế kỉ XVIII, bộ phim xoay quanh những mâu thuẫn, âm mưu đen tối giữa các giai cấp cùng chuyện tình tay ba lãng mạn, bi thương.

So Hyun xinh đẹp trong phim.

Không chỉ khiến người hâm mộ thích thú bởi những “phản ứng hóa học” ngọt ngào của cặp tiên đồng - ngọc nữ Ga Eun và Lee Seon trong Ruler: Master of the Mask, cặp đôi Seung Ho - So Hyun còn nhận sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả khi không ngừng khen ngợi, thổ lộ tình cảm với nhau ở các bài phỏng vấn.

So Hyun từng chia sẻ rằng bản thân và tiền bối Seung Ho có nhiều điểm chung vì cùng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi còn nhỏ, chính vì thế, nữ diễn viên nhận được nhiều sự giúp đỡ từ bạn diễn. Chẳng những khen ngợi nam chính Ruler: Master of the Mask tài giỏi, điển trai, cô nàng còn thổ lộ: “Chỉ cần anh ấy bên cạnh, tôi đã cảm giác được tiếp thêm năng lượng rồi”.

Ngoài ra, nữ diễn viên sinh năm 1999 từng thừa nhận đã rung động khi diễn các cảnh quay tình cảm với Seung Ho trong Ruler: Master of the Mask. Chính sự vui vẻ, thân thiết này khiến cặp đôi từng nhận đối phương là mẫu người lý tưởng. Thậm chí, đáp lại câu hỏi về tình cảm dành cho So Hyun, Seung Ho dí dỏm đùa rằng nữ diễn viên còn quá nhỏ, tuy nhiên, anh sẽ trả lời câu hỏi vào một năm tới.

Những lời nói có cánh, sự thổ lộ đáng yêu giữa Seung Ho và Kim So Hyun khiến người hâm mộ thích thú, không ít khán giả thể hiện mong muốn hai diễn viên sẽ có chuyện tình “phim giả tình thật” như mơ ngoài đời.

Seung Ho khó có thể không rung động trước bạn diễn xinh đẹp, đáng yêu thế này!

Xuất thân là diễn viên nhí, chưa có nhiều kinh nghiệm trong tình cảm, đặc biệt là các cảnh quay ngọt ngào, lãng mạn, nữ diễn viên sinh năm 1999 nhiều lần bối rối, “đứng hình” trước bạn diễn. Điều này khiến người hâm mộ càng yêu mến, thích thú vì sự trong sáng, đáng yêu của Kim So Hyun.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất