Phim Ảnh

Phần hai 'Ác ma thiếu gia': Yếu tố đam mỹ tiếp tục lấn át ngôn tình

Phương Thảo
Chia sẻ

Vì mối quan hệ đáng yêu, thú vị giữa các nhân vật nam, khán giả cho rằng "Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi" đã trở thành chuyện tình tay ba giữa Thất Lục - Thần Xuyên - Phong Thiếu.

Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi là bộ phim kể về mối tình tay tư giữa cô nàng mạnh mẽ An Sơ Hạ và ba anh chàng đẹp trai, giàu có Hàn Thất Lục, Lăng Hàn Vũ, Giang Thần Xuyên. Ở quý đầu tiên, bộ phim thu hút người xem bởi những tình tiết nhẹ nhàng, hài hước và các tình huống chạm mặt éo le nhưng đầy thú vị giữa nữ chính và ba thiếu gia.

Sang phần thứ hai, Ác ma thiếu gia tiếp tục lồng ghép những tình huống hài hước vào câu chuyện tình rắc rối giữa các nhân vật. Tuy vậy, nếu ở phần đầu, gia vị đam mỹ được đưa vào phim không nhiều thì ở quý sau, người xem ấn tượng mạnh với mối quan hệ của các nhân vật nam.

Nam chính và Giang Thần Xuyên

Đặc biệt, trong những tập gần đây, Giang Thần Xuyên không những thân thiết với anh chàng Phong Thiếu một cách bất thường mà còn luôn chạm mặt, đấu khẩu với nam chính. Thậm chí, trong một số tập, đất diễn của Thất Lục - Thần Xuyên, Thần Xuyên - Phong Thiếu nhiều hơn cặp đôi Lục - Hạ. Điều này đã khiến khán giả cho rằng thay vì chuyện tình tay tư, Ác ma thiếu gia trở thành cuộc tình tay ba giữa Giang Thần Xuyên, Hàn Thất Lục và bạn thân An Sơ Hạ - Phong Thiếu.

Cặp đôi “chó mèo”: Giang Thần Xuyên - Hàn Thất Lục

Giang Thần Xuyên và Hàn Thất Lục là những anh chàng có ngoại hình điển trai và gia thế “không phải dạng vừa”, đặc biệt, cả hai đều dành tình cảm cho An Sơ Hạ. Điều này đã khiến Hàn thiếu và Giang thiếu cứ gặp nhau là cãi nhau. Tuy vậy, sự hài hước, đáng yêu của cặp đôi đã biến nhân vật chính An Sơ Hạ trở thành… người thừa.

Trong buổi tiệc được tổ chức tại nhà Hàn Thất Lục kỉ niệm sự trở về của thầy giáo Hữu Điền, vì Sơ Hạ, Giang Thần Xuyên đã tự ý tới tham dự. Không chỉ vậy, anh chàng còn tranh chỗ ngồi gần cô, những tình huống hài hước, thú vị bắt đầu từ đây khi cả Hàn thiếu và Giang thiếu tranh nhau gắp đồ ăn cho nữ chính. Đặc biệt, để cô gái mình thích không ăn đồ ăn người khác gắp, thiếu gia ác ma đã ăn tôm do Thần Xuyên làm: “Tôi chính là thích ăn tôm cậu bóc”.

Trong một lần khác, thiếu gia ác ma đã đến khu nghỉ dưỡng của Giang gia, tham gia dã ngoại cùng Thần Xuyên và Sơ Hạ. Cũng từ đây, hai anh chàng Hàn thiếu và Giang thiếu phải… ngủ chung giường. Đây là một trong những tình huống để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất cho khán giả khi cả hai không ngừng đấu khẩu để tranh chỗ nằm trên giường.

Hàn thiếu muốn tham gia kì nghỉ với Thần Xuyên và Sơ Hạ

Hai anh chàng không ngừng tranh cãi khi ngủ chung giường

Cuối cùng, khi Thất Lục tỉnh dậy, anh bàng hoàng nhận ra Thần Xuyên đang nằm ngủ ngay bên cạnh, thậm chí, thiếu gia họ Giang còn… gác chân lên bụng nam chính.

Tuy hài hước, thú vị là vậy nhưng ở cuối tập 30, nam chính đã vô tình làm Thần Xuyên bị thương. Điều này không chỉ khiến mối quan hệ của hai anh chàng trở nên tồi tệ mà còn gây nên cuộc tranh cãi giữa cặp đôi chính An Sơ Hạ và Thất Lục.

Giang Thần Xuyên và Phong Thiếu

Ngược lại với cặp đôi Thất Lục - Thần Xuyên, mối quan hệ giữa thiếu gia họ Giang và Phong Thiếu - người bạn thanh mai trúc mã của Sơ Hạ rất tốt đẹp. Phong Thiếu là người đã từng thích thầm nữ chính, tuy nhiên, anh đã bỏ cuộc và trở thành… chuyên gia tư vấn tình cảm cho Thần Xuyên.

Thiện cảm với sự thẳng thắn, mạnh mẽ của Giang thiếu, bạn thân An Sơ Hạ quyết định giúp Thần Xuyên “cưa” đổ nữ chính. Thậm chí, anh tặng cuốn sách viết bí kíp chiếm được trái tim con gái cho Giang Thần Xuyên.

Mỗi lần bị nữ chính đối xử lạnh nhạt, Thần Xuyên đều tìm đến cầu cứu Phong Thiếu. Trong khi đó, anh chàng chuyên gia tư vấn này luôn tìm mọi cách để giải quyết, thậm chí, Phong Thiếu đã giúp Sơ Hạ đồng ý đi chơi riêng với Thần Xuyên.

Đoạn hội thoại “bất hủ” của hai anh chàng này đã khiến người hâm mộ ấn tượng mạnh mẽ. Trong đó, Phong Thiếu nói với Thần Xuyên: “Khi cậu chưa xuất hiện, tôi đã thích cô ấy rồi. Bây giờ đang là quý hai, trong khi tôi thích Sơ Hạ từ quý một cơ”.

Vì sự thân thiết đáng yêu của cặp đôi này, người hâm mộ cho rằng thay vì ba chàng “cưa” một nàng, Hàn Thất Lục và Phong Thiếu đang thi xem ai là người chiếm được trái tim của… Giang Thần Xuyên!

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để theo dõi bộ phim Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi và thông tin về những bộ phim Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất