Phim Ảnh

'I Wanna Hear Your Song': Park Ji Yeon (T-ARA) lột xác với thần thái sang chảnh, vẻ đẹp gây thương nhớ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chiêm ngưỡng nhan sắc xinh đẹp, tìm hiểu về nhân vật của Park Ji Yeon trong drama I Wanna Hear Your Song dưới bài viết này!

Mới đây, một số hình ảnh nhân vật của Park Ji Yeon (T-ara) đã được nhà sản xuất của dự án phim truyền hình I Wanna Hear Your Song đài KBS 2TV chia sẻ trên mạng xã hội. Được biết, nội dung phim kể về câu chuyện cuộc sống, tình yêu của Jang Yoon (Yeon Woo Jin), Hong Yi Young (Kim Sejeong), Nam Joo Wan (Song Jae Rim) và Ha Eun Joo (Ji Yeon). Cả bốn thiết lập mối quan hệ của mình thông qua âm nhạc. Mặc dù mỗi người có cuộc sống trái ngược nhưng một khi đụng đến tình yêu, họ sẽ cho thấy sự nghi ngờ và trở nên ghen tị với nhau.

Trong đó, Park Ji Yeon đảm nhận vai Ha Eun Joo, một cô gái xinh đẹp quyến rũ. Eun Joo có thể hạ gục hàng tá chàng trai, khiến họ rơi nước mắt với những giai điệu du dương trong tiếng đàn violin lắng đọng. Cô cũng là người yêu thích sự chú ý và hẹn hò tự do, không từ chối bất cứ ai muốn hẹn hò và không ngăn cản bất cứ ai muốn chia tay.

Sang chảnh.

Quyến rũ.

Tỏa sáng, sở hữu tài năng đáng mơ ước.

Lạnh lùng.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Vì đây là lần đầu tiên tôi chơi violin, nên việc cầm chúng cũng khó khăn. Tôi có chút bối rối khi nốt nhạc không phát ra theo những suy nghĩ trong tâm trí. Tuy nhiên, tôi đã rất tự hào rằng mình có thể tạo ra âm thanh giống như tiếng vĩ cầm sau khi luyện tập chăm chỉ”.

Vẻ đẹp gây thương nhớ.

Rạng rỡ.

Tại họp báo.

Theo dự kiến, bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào lúc 10h tối (KST) ngày 05/08 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất