Phim Ảnh

Park Hae Jin than phiền: Trời lạnh quá nên cảnh hôn không được 'tình'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Nếu thời tiết những ngày quay phim ấm áp hơn, không biết cảnh khóa môi của Park Hae Jin với nữ chính "mắt bò" còn tình tứ đến đâu.

Những ngày qua, khán giả yêu phim Hàn đang chứng kiến cơn sốt mạnh mẽ mang tên Park Hae Jin với “bom tấn” siêu hot Man to Man, lên sóng vào tối thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình cáp jTBC. Ngoài những cảnh hành động gay cấn, phim còn ghi dấu ấn với những tình tiết lãng mạn, hài hước xoay quanh nam chính Kim Seo Wool (Park Hae Jin) và cô nàng mắt to Cha Do Ha (Kim Min Jung thủ vai).

Park Hae Jin soái khí ngời ngời thế này, ai mà không yêu cho được?

Tuy nhiên có một sự thật là trong khi nhân vật chàng vệ sĩ điển trai Seo Wool được khán giả yêu mến bao nhiêu thì nữ chính Do Ha khiến khán giả “nuốt không nổi” bấy nhiêu, vì cô nàng sở hữu cả ngoại hình lần tính cách vô cùng “khó tả”. Chính vì vậy, ở tập 4, khi hai người có cảnh khóa môi, không ít khán giả đã phải kêu gào trong bất lực. Dù rằng trong hoàn cảnh ấy, nụ hôn của Kim Seol Woo và Cha Do Ha khá khiên cưỡng, vụng về và chỉ đơn thuần là vì nhiệm vụ, công việc, nhưng điều này vẫn khiến nhiều người bực bội và khó chịu.

Trích đoạn cảnh hôn của Park Hae Jin và Kim Min Jung trong phim.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, nam chính Park Hae Jin đã chia sẻ về nụ hôn màn ảnh này. “Cảnh hôn của tôi và Kim Min Jung được thực hiện trong thời tiết rất lạnh. Phân cảnh được quay vào nửa đêm khi nhiệt độ xuống tới -10 độ C. Môi của tôi và Kim Min Jung đều như đóng băng. Vì vậy, nụ hôn trông không lãng mạn lắm”.

Park Hae Jin than phiền: Trời lạnh quá nên cảnh hôn không được tình

Cảnh khóa môi của Park Hae Jin khiến không ít khán giả đau lòng.

Điều này khiến khán giả không khỏi xuýt xoa thương cảm cho nam diễn viên sinh năm 1983. Tuy nhiên nhiều người cũng thở phào nhẹ nhõm, vì nếu thời tiết ấm hơn thêm chút nữa, không biết phân đoạn này giữa hai người còn “tình” đến đâu. Lúc đó, chắc hẳn làn sóng đau khổ sẽ còn lan truyền rộng hơn nữa trong cộng đồng khán giả.

Độc giả có thể truy cập vào fanpage Ghiền Phim Hàn để theo dõi thông tin của những bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất