Phim Ảnh

P.O (Block B) tiết lộ mình là fan của IU

Theo Soompi
Chia sẻ

P.O gần đây đã chia sẻ suy nghĩ của mình về bộ phim truyền hình sắp tới của mình, "Hotel Del Luna" và cảm xúc về nữ chính IU.

Bộ phim truyền hình cuối tuần mới nhất của tvN, Hotel del Luna, kể câu chuyện về một khách sạn dành cho những hồn ma được điều hành bởi cô chủ nóng bỏng Jang Man Wol (IU) và quản lí khách sạn ưu tú Goo Chan Sung (Yeo Jin Goo).

P.O đóng vai Ji Hyun Joong, phát ngôn viên khách sạn, người đã làm việc ở đó 70 năm sau khi chết trong chiến tranh Triều Tiên. Sau khi xuất hiện trong Encounter hồi đầu năm nay, P.O đã xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình như: Great Great Escape 2, Kang’s Kitchen 2, và Amazing Saturday, và bây giờ, anh ấy đã trở lại với vai trò diễn viên.

Về cách anh ấy có được vai diễn của mình, P.O chia sẻ, “Thay vì tôi chọn nó, tôi cảm thấy như mình được chọn. Ban đầu tôi rất thích tưởng tượng và luôn muốn thử một vai như thế này, vì vậy tôi rất vui khi họ tiếp cận với tôi”. Anh ấy tiếp tục nói, “tôi rất thích làm việc với tiền bối Shin Jung Geun một lần nữa, tôi đóng vai là con trai của anh ấy trong Encounter. Còn nữa, tôi là fan của My Ahjussi, và muốn thấy Ji Ahn (nhân vật của IU trong My Ahjussi) trở thành Man Wol một cách tận mắt”.


P.O cũng giải thích rằng anh ấy đã làm việc chăm chỉ như thế nào để chuẩn bị cho vai diễn này, nói rằng, “tôi tin rằng mọi người vẫn mang trong mình trái tim trẻ trung ngay cả sau khi họ sống để trở thành ông bà. Mặc dù Hyun Joong đã có tuổi, nhưng anh ấy rất ngây thơ và có một trái tim trẻ trung, và tôi tin rằng điều đó khiến anh ấy có thể đại diện cho những người khác cảm xúc khác. Anh ấy là một nhân vật sáng sủa và tốt bụng, và mặc dù anh ấy là người mà bạn muốn có ở bên cạnh bạn như một người bạn, nhưng anh ấy cũng là một nhân vật có nhiều khía cạnh u buồn khi bạn nghĩ về anh ấy”.

Về diễn xuất của mình, P.O nói thêm, “trong suốt thời gian đóng Encounter, có rất nhiều người lo lắng về việc liệu tôi có thể diễn tốt không. Thông qua bộ phim này, tôi sẽ cố gắng hết sức để khiến mọi người nói, ”Anh ấy giỏi diễn xuất”.

Hotel del Luna ra mắt vào ngày 13 tháng 6 lúc 21 giờ tối (KST).

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất