Phim Ảnh

'Only One Love': L (Infinite) xác nhận vào vai thiên sứ, yêu nữ thừa kế mất thị lực Shin Hye Sun

Theo Soompi
Chia sẻ

Như vậy, cặp đôi diễn viên chính gồm Kim Myung Soo (L) và Shin Hye Sun của dự án mini series lãng mạn "Only One Love (단, 하나의 사랑)" sắp tới đài KBS2 đã được xác nhận. Hãy cùng chờ đợi sản phẩm mới của họ!

Vào sáng nay (17/12), công ty quản lý Woollim Entertainment thông báo rằng: Kim Myung Soo (nghệ danh: L) đã quyết định chọn Only One Love (단, 하나의 사랑) đài KBS2 sắp tới là dự án tiếp theo của anh ấy”.

Only One Love thuộc thể loại tình cảm- lãng mạn - giả tưởng kể về câu chuyện tình yêu giữa một thiên thần và một nữ diễn viên múa ballet. L sẽ đóng vai thiên thần lạc quan luôn gây rắc rối tên Dan, trong khi Shin Hye Sun sẽ đóng vai Lee Yeon Seo, nữ thừa kế xinh đẹp và uy quyền của một tập đoàn giàu có. Cô phải từ bỏ giấc mơ sau khi Tuy nhiên, mặc dù sống trong nhung lụa, nhiều lợi thế nhưng cuối cùng Lee Yeon Seo đã mất thị lực sau khi mất thị lực trong một vụ tai nạn bất ngờ.

Để trở về thiên đường, Dan phải giúp Lee Yeon Seo tìm kiếm được tình yêu nhưng cuối cùng lại rơi vào lưới tình. Do lòng kiêu hãnh và không tin vào những người khác, cô gái Lee Yeon Seo sắc sảo có một thời gian khó khăn trong tình yêu. Tuy nhiên, trong một cuộc gặp gỡ tình cờ, trái tim băng giá của Yeon Seo đã bị tan chảy, và khi dần phát hiện ra tình yêu đích thực, cô ấy cũng tìm lại chính mình như những người bình thường khác.

Theo dự kiến, Only One Love (단, 하나의 사랑) sẽ được phát sóng vào tháng 05/2019 dưới dạng phim truyền hình hàng tháng của KBS2.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất