Phim Ảnh

Ơn Giời sau loạt cảnh hôn đến 'phát ngán', phim 'Chị đẹp' đã bắt đầu cao trào và có nội dung gay cấn

Amy
Chia sẻ

Trong tập phim "Pretty Noona Who Buys Me Food" phát sóng tối qua, vì gã bạn trai cũ quái gở Lee Kyu Min mà Yoon Jin Ah đã bị lâm vào cảnh nguy hiểm.

Nối tiếp tập trước của Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Yoon Jin Ah (Son Ye Jin) sau khi biết được việc gã bạn trai cũ đã lưu những hình ảnh mát mẻ của mình thì hết sức tức giận. Cô đã tìm đến nhà của hắn ta và đập cho hắn một trận ra trò. Cuối cùng hai người đã bị báo cảnh sát và Yoon Jin Ah không còn cách nào khác phải gọi điện cho em trai cô đến để giải quyết. Nhưng cô không ngờ rằng Seo Jun Hae vì lo lắng cho cô mà cũng đã tìm đến. Vừa nhìn thấy Kyu Min, anh đã không giữ được bình tĩnh muốn xông lên tẩn cho hắn một trận nhưng cuối cùng đã bị cảnh sát ngăn lại. Sau đó trước mặt Yoon Seung Ho, Seo Jun Hae đã không kìm nổi lòng mình mà ôm chầm lấy để an ủi cô. Tất nhiên là em trai Jin Ah rất sốc và bắt đầu lờ mờ nhận ra được vấn đề.

Sau đó mẹ của Kyu Min cũng đến và ra sức tránh mắng Ji Ah vì đã làm bị thương con trai bà ta. Nhìn thấy như vậy Jun Hee đã đứng ra nói đỡ và bị bà ta chất vấn thân phận. Cuối cùng trước mặt mọi người Seo Jin Ah đã khẳng định Jun Hee chính là bạn trai của cô.

Xong chuyện, Seung Ho đưa chị của mình về nhà còn Seo Jun Hae dù không an lòng nhưng không còn cách nào khác là phải rời đi. Tuy nhiên khi về đến cửa nhà rồi, nghĩ đến người thương vẫn còn bận lòng vì mình, Seo Jin Ah liền bỏ chạy đi tìm anh mặc cho em trai của mình ngăn cản.

Vì vụ xô xát với bạn trai cũ mà điện thoại của Yoon Jin Ah đã bị hỏng. Thế nhưng vì trước đây Lee Kyu Min là người đã đi mua và đăng ký cho cô chiếc điện thoại này nên Yoon Jin Ah không thể nào đổi sang cái mới được, nếu như anh ta không ra mặt. Hết cách nhưng cũng không muốn Seo Jun Hae biết chuyện này nên cô đã giấu anh và chỉ viện cớ là chưa muốn sử dụng lại điện thoại. Lo lắng cho người yêu nên cuối cùng Seo Jun Hae đã đưa điện thoại của mình cho cô dùng tạm.

Mặt khác Lee Kyu Min đã hẹn gặp bố của Jin Ah và nói cho ông biết hết mọi sự thật về chuyện tình của Jin Ah. Hắn ta còn mặt dày yêu cầu ông xin lỗi vì trước đây đã nói hắn là kẻ vô liêm sỉ. Thế nhưng với tấm lòng của một người bố Yoon Sang Ki không hề mảy may quan tâm những gì Kyu Min nói và còn thể hiện việc mình ủng hộ việc con gái qua lại với Seo Jun Hae. Tuy trước mặt nói cứng như vậy nhưng trong lòng bố của Jin Ah hết sức bối rồi. Ông đã đi uống rượu giải sầu cho đến khi say khướt và được con gái đến đón về.

Về phần Yoon Seung Ho từ sau khi biết được sự thật về chuyện tình của chị mình thì bắt đầu chiến tranh lạnh với cô. Cuối cùng Seo Jun Hae đã chủ động liên lạc và hai người đã đi uống rượu nói chuyện với nhau. Dù cho Seung Ho ra sức khuyên ngăn cũng như liệt kê ra những khó khăn của mối tình chị em này cho Jun Hae nghe nhưng anh vẫn rất kiên định với quyết định của mình.

 Ngoài ra ở công ty của Jin Ah mọi người đang thực hiện khảo sát về vấn đề quấy rối tình dục trong công sở. Vì điều này mà một số cấp trên của cô bắt đầu đứng ngồi không yên. Trong số đó có phó phòng Gong là người mất ăn mất ngủ nhất. Biết cuộc khảo sát này xuất phát từ những hành động phản kháng bất thường gần đây của Yoon Jin Ah nên ông ta đã hẹn cô ra ăn cơm và mong cô giơ cao đánh khẽ đối với mình. Biết được bạn gái phải đi dùng bữa với tên cấp trên biến thái nên Seo Jun Hae đã yên lặng bám theo để bảo vệ cô. Điều này làm cho Yoon Jin Ah cảm thấy hết sức hạnh phúc.

Mấy ngày trước đó vì thấy người yêu chưa mua lại điện thoại nên Seo Jun Hae đã để điện thoại của mình cho cô dùng tạm. Đến khi nhận lại anh bất ngờ nghe được thấy tin nhắn ghi âm lời tỏ tình của Jin Ah dành cho mình được lưu trong đó. Tuy đã hẹn hò với nhau một thời gian rồi nhưng đây là lần đầu tiên Seo Jun Hae được nghe chính miệng bạn gái mình nói lời yêu thương. Tất nhiên là không ngôn từ nào có thể diễn tả được tâm trạng vui sướng của anh chàng lúc đấy rồi.

Cùng thời điểm đó Seo Jin Ah vì muốn đổi điện thoại sang cái mới nên không còn cách nào khác phải nhờ Kyu Min đích thân ra mặt. Dù bất an và lo sợ nhưng cô vẫn phải lên xe đi theo hắn ta. Cuối cùng giữa đường gã bạn trai điên rồ của Jin Ah bắt đầu lộ rõ bộ mặt thật khi tăng tốc xe và đưa cô đi vào một con đường vắng bóng xe cộ. Điện thoại không có bên người rốt cuộc thì Jin Ah phải làm thế nào mới thoát khỏi được hiểm cảnh này đây!

Như vậy Pretty Noona Who Buys Me Food đã đi được gần nửa chặng đường phát sóng của mình. Có thể nói không ngoa rằng đây chính là tác phẩm thu hút sự chú ý của khán giả xem phim nhất hiện nay. Điều này thể hiện qua rating ngày càng tăng của bộ phim cũng như hàng ngàn lượt bình luận của phim sau khi lên sóng. Liệu rằng chuyện tình chị em “hót hòn họt” này còn sẽ gặp những trắc trở nào nữa? Xin mời quý vị khán giả theo dõi những tập phim tiếp theo của Pretty Noona Who Buys Me Food trên kênh JBTC vào tối thứ sáu, bảy hàng tuần nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất