Phim Ảnh

Ok Taecyeon và những bộ phim có nội dung 'kỳ lạ'

Uyên Phương
Chia sẻ

Nổi bật qua nhiều phim truyền hình, thế nhưng liệu có ai nhớ anh chàng thành viên nhóm 2PM - Ok Taecyeon đã từng đóng qua những bộ phim có nội dung vô cùng kỳ lạ?

Nhắc tới anh chàng Taecyeon, điều đầu tiên mọi người nhớ đến là hình ảnh một rapper đẹp trai phong độ và thân hình chuẩn không cần chỉnh của nhóm nhạc “quái thú” 2PM. Bên cạnh đó, anh còn lấn sân sang diễn xuất với nhiều kiểu nhân vật đa dạng. Ngoài các vai diễn “bình thường” trong những phim anh tham gia như Cinderella’s Sister, Dream High hay Wonderful Days, Taecyeon còn hóa thân vào một số nhân vật thú vị khác.

1. Let's Fight Ghost 

Bộ phim được dựng lên dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên, Taecyeon vào vai Park Bong Pal - một nam sinh có khả năng thấy được hồn ma. Tình cờ anh gặp được hồn ma nữ sinh Hyun Ji do nữ diễn viên trẻ Kim So Hyun đảm nhiệm. Sau đó cả hai cùng nhau hợp tác để chiến đấu với những hồn ma với nhiều tình huống dở khóc dở cười cũng như tìm kiếm thân thế thật sự của Hyun Ji. Dù khoảng cách tuổi tác của anh và nữ chính khá lớn (11 tuổi) nhưng cả hai đã tạo nên được những khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu kỳ lạ giữa người và ma.

Trích đoạn nụ hôn ngọt ngào của Kim So Hyun và Ok Taec Yeon trong phim.

Tuy rằng anh chàng soái ca sinh năm 1988, đã gần 30 tuổi nhưng vào vai một cậu sinh viên tuổi đôi mươi khá hợp. Với lối diễn xuất chân thật, tự nhiên cùng tạo hình trẻ trung và “ngơ ngơ” đã giúp Taecyeon hóa thân vào vai diễn một cách tốt nhất. Bên cạnh đó cộng đồng fan cho rằng ngoại trừ việc nhìn mấy ma thì tính cách của Bong Pal khá giống với Taecyeon ngoài đời.

View post on imgur.com

Một cảnh quay đáng nhớ trong Let's Fight Ghost.

2. Touching You

Có lẽ Taecyeon có duyên với những vai diễn “siêu năng lực”, đây là một web-drama nói về chàng trai có khả năng nhìn thấy trước tương lai của người khác bằng cách chạm vào họ, trong khi Hee Young (Song Ha Yoon) là một cô gái không tin vào những điều huyền bí. Vô tình anh đã trở thành “vệ sĩ” của cô, bảo vệ cô khỏi những điều nguy hiểm anh đã thấy trước được.

Nụ hôn của Taecyeon và Song Ha Yoon.

View post on imgur.com

Touching You là bộ phim ngắn được chiếu trên mạng nhưng đã thu hút được khá nhiều người xem. Dàn diễn viên trai xinh - gái đẹp là điều đầu tiên mọi người chú ý đến, sau đó họ dần bị cuốn vào những tình tiết lạ cũng như sự lãng mạn nhẹ nhàng của phim.

3. Who Are You

Lần này vai diễn của Taecyeon không phải là người có khả năng đặc biệt, tân cảnh sát Gun Woo, người chỉ tin vào những điều thực tế gặp được cấp trên Shi On - người tỉnh dậy sau 6 năm hôn mê có được khả năng đặc biệt là nhìn thấy những linh hồn bằng cách chạm vào những đồ vật liên quan. Cả hai đã cùng nhau phá được những vụ án được bỏ qua cũng như hoàn thành ước nguyện của những hồn ma bằng khả năng đặc biệt Shi On.

Trích đoạn phim Who Are You.

Bộ phim đánh dấu lần đầu tiên anh chàng Taecyeon thử sức với thể loại phim có nội dung “ma quái”. Anh được mọi người đánh giá là có diễn xuất dễ chịu và vừa vặn, không quá xuất sắc cũng không quá cường điệu khoa trương như mọi người vẫn thường nghĩ về một ca sĩ thần tượng lấn sân sang làm diễn viên.

4. Save Me

Bộ phim với chủ đề về việc sùng bái tôn giáo cùng sức mạnh siêu nhiên và những nghi lễ huyền bí được chuyển thể từ webtoon Out Of The World. Anh chàng U30 một lần nữa hóa thân vào vai một cậu học sinh - con trai của thị trưởng, phải chịu áp lực khi làm việc gì cũng phải nghĩ đến hình ảnh của bố mình. Sang Mi - một cô gái đến từ Seoul có người cha tin vào giáo phái nguy hiểm đó đã cầu cứu sự giúp đỡ của anh. Sau đó anh và những người bạn của mình đã lên kế hoạch để giải thoát gia đình cô cũng như vạch trần băng nhóm này.

Trailer phim Save Me.

Vì là một bộ phim có đề tài khá nhạy cảm về sự sung đạo nên tình tiết phim hơi khó hiểu là đôi lúc khá căng thẳng nhưng vẫn tạo được cho người xem sự tò mò về bản chất thật sự của một tôn giáo bên ngoài luôn làm điều tốt đẹp nhưng đằng sau đó là một sự thật đen tối. Đây cũng là bộ phim cuối cùng Taecyeon tham gia trước khi lên đường nhập ngũ.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Uyên Phương

Tin mới nhất