Phim Ảnh

Rộ tin 'Oản thanh ti' của Lý Hiện, Tiêu Chiến, Trương Thiên Ái sẽ chiếu vào cuối năm 2019

Nga Cao
Chia sẻ

Bạn có mong chờ chemistry của Tiêu Chiến - Lý Hiện trong phim Oản thanh ti?

Oản thanh ti được cải biên từ truyện tranh cùng tên kể về cô gái hiện đại tên Diệp Hải Hoa, bị bệnh chết, nhờ Tá Thi Hoàn Hồn mà xuyên về cổ đại sống lại trong thân xác thiên kim đại tiểu thư, từ đó gặp nhiều khó khăn, thử thách để tìm được tình yêu đích thực của mình…

Sau khi Trần tình lệnh Cá mực hầm mật tạo được cơn sốt, hai nam chính Tiêu Chiến và Lý Hiện đã “bạo hồng”, trở thành cái tên sáng giá. Nếu cả hai cùng góp mặt trong cùng một phim, sự kết hợp ấy quả nhiên không gì sánh bằng.

Có nhiều người e ngại chuyện tranh giành phiên vị sẽ diễn ra giữa hai nam thần, nhưng đừng quên, Trần tình lệnh đã làm được điều rất đặc biệt, đó là tạo ra một tác phẩm song nam chủ thành công, với chemistry đỉnh cao của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác. Nếu khéo sắp xếp, Tiêu Chiến - Lý Hiện sẽ làm được điều tương tự.

Lý Hiện có thể phù hợp với dạng vai “ngoài lạnh lùng, trong ấm áp”, ngầu, soái hoặc có chút “lầy lội”. Trong khi đó, Tiêu Chiến mang khí chất vừa nho nhã, ôn nhu, vừa ngọt ngào, khi vận y phục cổ trang, phải nói là vô cùng mỹ mạo - có thể nói là sự phối hợp này rất vừa vặn. Diễn xuất của cả hai cũng chưa từng bị ném đá.

Nữ chính Trương Thiên Ái đình đám một thời của Thái tử phi thăng chức kí cũng sở hữu ngoại hình và diễn diễn xuất khá ổn. Cho đến hiện giờ, dù chưa rũ bỏ được cái bóng quá lớn của thái tử phi Bồng Bồng “điên dễ thương”, nhưng không phủ nhận, sự tiến bộ của cô qua vài tác phẩm mới nhất như: Vũ động càn khôn, Thuyết tiến hóa của tình yêu, Giao châu truyện, Yêu miêu truyện… Trương Thiên Ái cũng có tạo hình cổ trang rất khả ái.

Oản thanh ti dự kiến sẽ chiếu cuối năm 2019!

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất