Phim Ảnh

NSND Hồng Vân trong 'Gạo nếp gạo tẻ': 'Đứa nào làm ra tiền nuôi con gái tui thì tui thương hơn!'

Mây
Chia sẻ

Từ một người đàn ông suốt ngày bị mẹ vợ đay nghiến là bám váy vợ, nay Công bỗng lột xác thành một đại gia chi tiền không tiếc tay. Cái giá cho sự giàu sang đó là Công phải nhận lời làm nhân tình của Nhi. Nhờ đó, anh bắt đầu củng cố địa vị của mình trong gia đình.

Ý thức được mình là đàn ông có vợ con, nhưng để đạt được mục đích không bị mọi người khinh rẻ, Công (Hoàng Anh) sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị làm nhân tình của Nhi (Băng Di).

Hai hình ảnh đối lập giữa Công và Kiệt

Từ ngày có tiền, cách đối xử của mọi người dành cho Công cũng khác. Trong mắt mẹ mình và em gái, Công luôn bị cho là một người đàn ông thất bại, vậy mà từ khi có tiền, bà Linh bỗng yêu thương Công hơn ngày thường. Bà Mai (NSND Hồng Vân) cũng không ngoại lệ, trong mắt bà từ trước đến giờ, Công chỉ là một người đàn ông bám váy vợ. Vậy mà chỉ cần yến sào cao cấp, trà thượng hạng và một túi xách hàng hiệu bà đã thay đổi hoàn toàn cách nhìn về anh.

Bà Mai nhanh chóng đối xử tốt với Công

Thấy tiền sáng mắt, bà Mai bỗng chốc đối tốt với Công giống y như đối với Kiệt ngày trước. Và Kiệt (Trung Dũng) ngay lập tức trở thành cái gai trong mắt bà. Từ ngày Công làm rể bà Mai thì đây là lần đầu tiên bà khen anh ta giỏi. Cái khái niệm “đàn ông giỏi” trong mắt bà Mai hết sức đơn giản, không cần nhìn vào quá trình lao động gian khổ hay nhàn hạ, đúng đắn hay sai trái, chỉ cần kiếm nhiều tiền là được.

Và trở mặt với Kiệt

Nhân thời cơ đó, Công cũng muốn thử một lần lên mặt với Kiệt xem cảm giác trở thành đại gia, được mọi người coi trọng nó như thế nào. Anh bắt đầu sử dụng những lời nói không hay để gây áp lực cho người anh em cột chèo của mình. Thêm vào đó, bà Mai bắt đầu tỏ thái độ khinh miệt Kiệt ra mặt. Song, Kiệt vẫn chọn cách im lặng chịu đựng. Giá như cái tính cách này là của cô Hân vợ anh thì tốt biết mấy.

Kiệt quyết định dọn về ở rể nhà bà Mai như lời khuyên của ba

Ở rể trong một gia đình mà tình cảm được đặt ngang với đồng tiền thật sự rất cay đắng. Kiệt cảm thấy áp lực, nhưng vì ba, Kiệt đành ngậm đắng nuốt cay. Khi anh có nhiều tiền, không cần anh mở lời tự khắc có người chạy đến xu nịnh. Nhưng khi anh tay trắng, lời nói của anh làm gì có giá trị. Sức mạnh của đồng tiền là vậy.

Ông Tuấn luôn ủng hộ và yêu thương con trai hết lòng

Trong phim nhân vật có tính cách được nhiều người yêu thích nhất chính là Minh, vì dù có buồn cách mấy, Minh vẫn luôn cười và là người rất hiểu chuyện. Bà Mai có ba cô con gái nhưng rõ ràng ba người lại có ba tính cách khác nhau. Hương thì hiền lành cam chịu. Hân thì đanh đá ngạo mạn. Minh thì vô tư trong sáng.

Cách đối xử của bà Mai với Hương và Hân

Khi tình yêu trong Minh chớm nở với Nhân (Tuấn Phạm) thì cũng là lúc cô phát hiện Nhân tay trong tay với một cô gái khác xinh đẹp hơn mình, biết chăm chút bản thân hơn mình. Minh cảm thấy bản thân thua thiệt Trinh (Puka) nhiều thứ và trong giây phút đó, cô bỗng lùi bước về phía sau.

Minh bắt gặp Nhân tình tứ với cô gái khác

Đến tập này thì sóng gió trong gia đình nhà bà Mai vẫn không dừng lại mà còn đan xen thêm những mối quan hệ khó hiểu giữa các nhân vật như Phúc (Thùy Trang) - Kiệt, giám đốc Tường (Thanh Thức) - Hương, Công - Nhi. Rốt cuộc họ có mối quan hệ như thế nào với nhau? Hôn nhân của Hân và Kiệt sẽ đi về đâu? Và cả hôn nhân của Hương và Công nữa, sẽ chấm dứt khi người thứ ba đã xuất hiện?

Cùng đón xem diễn biến tiếp theo của Gạo nếp gạo tẻ lúc 20h từ thứ hai đến thứ tư trên kênh truyền hình HTV2.

Chia sẻ

Bài viết

Mây

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất