Phim Ảnh

Nối tiếp thành công từ phần 1, 'Pháp sư bất đắc dĩ' của Mã Quốc Minh sẽ làm phần 2

Nga Cao
Chia sẻ

Liệu "Pháp sư bất đắc dĩ" phần 2 có tái lập thành tích của phần 1?

Với mỗi bộ phim truyền hình thành công đều có phần tiếp theo, và Pháp sư bất đắc dĩ (The Exorcist’s Meter, 降魔的) không phải là một ngoại lệ. Là một trong những bộ phim truyền hình được đánh giá cao nhất trong năm 2017, Pháp sư bất đắc dĩ đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho cốt truyện chiến đấu với ma quỷ dữ dội và cốt truyện tình cảm gia đình. Ngày 5/1/2019, đội ngũ sản xuất và diễn viên của bộ phim đã gặp gỡ báo chí để quảng bá cho chương trình sắp tới của họ.

Nhiều người hâm mộ vui mừng khi gặp một diễn viên mới và mới, nhưng cũng muốn các ngôi sao ban đầu trở lại. Phần đầu tiên kết thúc với nhân vật Mã Quí của Mã Quốc Minh đánh bại linh hồn tà ác được miêu tả bởi Huỳnh Trí Văn và ác quỷ được miêu tả bởi Huỳnh Tử Hằng khiến các nhân vật Lưu Bội Nguyệt và Tưởng Chí Quang chết. Nhưng liệu họ sẽ trở lại trong phần tiếp theo?

Tại sự kiện quảng cáo, tất cả các câu hỏi nóng bỏng của người hâm mộ đã được trả lời và một chút cốt truyện tiếp theo đã được tiết lộ. Thời gian trên màn ảnh của Huỳnh Tử Hằng, sẽ bị giới hạn khi nhân vật của anh ta chết sau khi Lâm Khải Ân hạ sinh đứa con quỷ của hai người.

Người hâm mộ có thể mong đợi một số căng thẳng lãng mạn tay ba giữa Mã Quốc Minh, Huỳnh Trí Văn và Đàm Khải Kỳ. Khi được hỏi liệu Mã Quốc Minh, Huỳnh Trí Văn sẽ có một kết thúc tốt đẹp trong lần này, anh nói, “Lần trước, điều đó đã xảy ra. Đó sẽ là một kết thúc tốt đẹp lần này. Nhưng tôi cũng kết hợp với Đàm Khải Kỳ. Tôi có thể tin rằng có rất nhiều phụ nữ xinh đẹp rơi vào lưới tình với một tài xế taxi. Tôi chỉ nên từ bỏ việc trở thành một diễn viên và trở thành tài xế taxi để lái những cô gái xinh đẹp đi khắp nơi“.

Trịnh Thi Quân gia tăng thêm hài hước cho bộ phim bằng cách hóa thân thành một linh hồn biến thái, thích nhìn trộm dưới váy của phụ nữ. Anh ta sẽ chia sẻ rất nhiều cảnh với Huỳnh Trí Văn và làm sáng tỏ nhân vật của cô.

Liên quan đến nhân vật Lưu Bội Nguyệt, người chết thảm khốc trong loạt phim đầu tiên, cô trở thành một linh hồn không chịu lên thiên đàng vì có nhiều việc cô phải làm trên Trái đất. Khả năng bất tử của cô sẽ giúp Mã Quốc Minh và trở thành thiên thần hộ mệnh của anh.

Trong phần phim đầu tiên, Tưởng Chí Quang đã đóng bốn nhân vật khác nhau mà trước đó anh đóng trong các bộ phim truyền hình trước đây. Đạo diễn cho biết, “Đây là vẻ đẹp của vũ trụ phim TVB. Chúng tôi mượn các nhân vật từ các bộ phim truyền hình khác và xây dựng một khái niệm mới xung quanh những nhân vật mang tính biểu tượng này. Kể từ khi nhân vật của Tưởng Chí Quang chết vì sốc điện, anh sẽ trở lại là một trong những nhân vật khác của mình, Người sắt, một thiên tài máy tính từ Chơi với ma (鬼 同 OT)”.

Mặc dù Hồ Hồng Quân (胡鴻鈞) có mặt tại buổi họp báo, anh ấy đã rất thận trọng về vai trò của mình, nhưng Hồ Hồng Quân sẽ trở lại nhưng với tư cách là một linh hồn.

The Exorcist’s Meter 2 đã bắt đầu quay và sẽ phát sóng vào năm nay vào năm 2019

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất