Phim Ảnh

Nối tiếp 'Chị đẹp', Bi Rain và Jang Dong Gun trở thành kẻ thù trong phim mới của đài JBTC

Amy
Chia sẻ

Mới đây siêu phẩm mới của Bi Rain và Jang Dong Gun là "Sketch" đã đươc JBTC cho lên sóng vào tối thứ bảy, chủ nhật hàng tuần thay cho phim "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" vừa kết thúc vào tuần trước.

Sketch xoay quanh nội dung về cô hạ sĩ Yoo Si Hyun (Lee Sun Bin) người có khả năng phác thảo những vụ án sẽ xảy ra trong ba ngày tới. Cô cùng với hai đồng nghiệp nữa thành lập một tổ chuyên án đặc biệt chuyên đi ngăn chặn và bắt những tên tội phạm trước khi chúng gây ra tội ác.

Trong Sketch, Bi Rain thủ vai cảnh sát Kang Dong Soo người có trái tim nhiệt huyết cùng tính cách có phần nóng nảy khi làm nhiệm vụ. Cũng vì tính cách này mà vị hôn thê của anh công tố viên Min Ji Soo (Yoo Da In) suốt ngày phải lo lắng cho tính mạng của anh. Tuy nhiên hai người lại có tình cảm rất tốt và đang có quyết định đi đến hôn nhân.

Mọi việc bắt đầu chệch ra khỏi quỹ đạo của nó kể từ khi Dong Soo nhặt được cuốn sổ phác thảo của Yoo Si Hyun. Ban đầu nhìn những hình ảnh có phần kỳ lạ đó, anh không khỏi nghi ngờ về ý nghĩa của nó. Vậy những đối chiếu với từng chi tiết trong bức tranh, Dong Soo kinh hoàng khi phát hiện ra sự chính xác của nó cùng với các vụ án xảy ra ngoài thực tế. Càng đáng lo hơn là trong bức tranh cuối cùng Dong Soo nhận ra người sắp bị sát hại tiếp theo chính là vị hôn thê của mình.

Nửa tin nửa ngờ với những gì bản thân đang suy đoán Kang Dong Soo đã điều tra và tìm ra được Yoo Si Hyun chủ nhân của cuốn sổ phác thảo. Thông qua cô, anh đã biết được rằng vị hôn thê xinh đẹp của anh có thể sẽ là nạn nhân tiếp theo trong vòng ba ngày tới. Vốn là một người có suy nghĩ thực tế nên Dong Soo đã không tin vào những gì được nghe và gạt bỏ tất cả. Tuy nhiên để phòng bất trắc anh đã kiên quyết sẽ ở bên cạnh Min Soo trong mấy ngày tiếp theo.

Về phần Yoo Si Hyun và đội điều tra của cô đã kiên quyết lần theo những bức phác thảo để bắt tên tội phạm trước khi hắn kịp gây án. Bằng sự cần mẫn và óc quan sát của mình Yoo Si Hyun đã tìm ra được cô gái mà cô đã phác thảo trong cuốn sổ. Vì muốn có được sự giúp sức của Dong Soo mà Si Hyun đã tìm đến nhà anh để thuyết phục anh cùng phá án. Cảm thấy những lời nói của cô cũng hợp lý nên sau khi để cho một đồng nghiệp ở bên cạnh người yêu, Dong Soo đã đi theo Si Hyun bắt tên tội phạm.

Đáng tiếc thay cô gái mà cả hai tìm đến vốn đã bị tên tội phạm này tấn công từ một tháng trước. Thông qua nạn nhân Dong Soo và Si Hyun đã nhận được thông tin về việc một trong hai tên đã bị cô cắn bị thương ở tai. Nhờ những nghiệp vụ của mình cả hai đã tìm được đến tên tội phạm đang làm thợ sửa xe ở một gara ô tô. Trùng hợp thay Min Soo lại có hẹn phải ra ngoài, trên đường đi vì bị hỏng xe nên cô đã tấp vào đúng quán sửa xe của tên tội phạm. Một cuộc xô xát đã diễn ra, Dong Soo đã cứu được vợ chưa cưới nhưng Si Hyun cũng đã để sổng mất tên tội phạm trong khi bản thân thì bị hôn mê bất tỉnh.

Một trong hai tên tội phạm còn lại đã đột nhập vào nhà một phụ nữ có chồng và lỡ ra tay giết người tạo nên hiện trường của vụ án mạng thứ nhất theo như bản phác họa. Dù kẻ phạm tội đã bị bắt nhưng chồng của người phụ nữ Kim Do Jin (Lee Dong Gun) vẫn hết sức đau khổ và có ý định đột nhập vào đồn cảnh sát để giết kẻ thủ ác. Đúng lúc này một người đàn ông cũng có năng lực nhìn thấy trước tương lai như Yoo Si Hyun đã xuất hiện và ngăn anh ta lại. Ông đã thuyết phục Kim Do Jin hãy đi giết những người mà ông ta nhìn thấy trước họ sẽ gây ra tội ác. Tất nhiên là lúc đầu anh đã không tin và từ chối nghe theo. Thế nhưng sau khi chứng kiến sự thật mọi việc diễn ra đúng như ông ta nói thì Kim Do Jin đã dần bị dao động và thuyết phục.

Theo những gì ông ta chỉ dẫn Kim Do Jin đã tìm đến nơi tên tội phạm bỏ trốn lần trước, hắn đang ở cùng với Mi Soo hôn thê của Kang Dong Soo, người hắn ta đã bắt cóc. Dù được Mi Soo ngăn cản nhưng cuối cùng Do Jin vẫn giơ súng lên và sát hại tên tội phạm. Thế nhưng mọi việc chưa dừng lại ở đó, khi Dong Soo của Si Hyun tìm đến nơi, Min Soo người yêu của anh đã bị giết chết một cách bí ẩn. Y như những gì đã xảy ra trong cuốn phác thảo. Rốt cuộc chuyện gì đã diễn ra?

Mặc dù chỉ mới lên sóng hai tập nhưng Sketch hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả xem truyền hình. Tình tiết phim diễn ra nhanh gọn, cùng các lập luận rất logic đã phần nào khiến cho phim thêm hấp dẫn. Xin mời quý khán giả đón xem những tập tiếp theo của Sketch trên kênh JBTC.

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất