Phim Ảnh

Những vai diễn bị ghét nhất trong năm 2019 (Phần 2): Trịnh Sảng cũng được gọi tên nhưng bất ngờ nhất vẫn là top 1

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Trong những bộ phim đã lên sóng trong năm 2019, bên cạnh một số vai diễn khiến khán giả không vừa mắt như vai diễn của Mạnh Tử Nghĩa, Angelababy... thì còn có một số nhân vật khác cũng khiến khán giả căm tức đến tột độ.

4. Minh Lan truyện - Dì Khang

Minh Lan truyện với dự tham gia của vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong là một bộ phim lớn trong năm 2019. Có thể nói, đoàn phim Minh Lan truyện đã cực kỳ tâm huyết trong việc xây dựng tỉ mỉ cụ thể từng nhân vật trong phim.

Dì Khang là chị gái mẹ kế của Minh Lan, vốn là một người họ hàng xa nhưng người dì này khi thấy Minh Lan đắc thế thì nảy sinh lòng tham muốn được chia phần “lợi ích”. Khi không được lợi lộc gì, bà ta lập tức sinh lòng oán hận đố kỵ, luôn lợi dụng lúc Minh Lan yếu thế để “đục nước béo cò”. Khi Minh Lan sinh nở vào thời khắc khó khăn nhất, suýt chút nữa đã phải bỏ mạng vì người đàn bà độc ác này. Đây là một nhân vật ác đến tột cùng khiến khán giả không khỏi căm ghét.

3. Thanh Xuân Đấu - Hướng Chân

Bộ phim truyền hình hiện đại Thanh Xuân Đấu lên sóng hồi tháng 3 năm nay trên hai kênh truyền hình lớn là Đông Phương và Bắc Kinh đã thu hút sự chú ý của không ít khán giả. Trong phim, Trịnh Sảng đảm nhận vai diễn Hướng Chân được khán giả lý giải thành vai diễn “tự cho mình là trung tâm vũ trụ”, đây cũng là lý do khiến Trịnh Sảng lên bảng xếp hạng những vai diễn đáng ghét nhất trong năm.

2. Lần thứ 2 cũng đẹp - Vương Lôi

Bộ phim Lần thứ 2 cũng đẹp phát sóng trên kênh truyền hình Thượng Hải trong thời gian gần đây cũng nhận được sự yêu thích của nhiều thế hệ khán giả. Trong phim, Vương Tử Văn đảm nhận vai nữ chính An An - bà nội trợ ba không: không công việc, không tiền tiết kiệm, không các mối quan hệ.

Là nữ chính nhưng Vương Tử Văn thậm chí còn không hot bằng Từ Hảo trong vai phản diện Vương Lôi - một cô sinh viên tốt nghiệp cùng trường với An An. Vương Lôi bị khán giả ghét với lý do rất đơn giản là quá xấu xa, vai diễn này được cư dân mạng gọi lên là “xấu xa đến tột cùng”.

1. Cùng cha đi du học - Chu Lộ Sa

“Chúc mừng” Khương Khả Nhân đã chiến thắng bảng xếp hạng “những diễn viên bị ghét nhất năm” với vai diễn Chu Lộ Sa trong bộ phim Cùng cha đi du học. Sự thực đã chứng minh rằng, chỉ cần xây dựng nhân vật đủ “xấu”, thì diễn viên nhỏ cũng có thể “chiến thắng” đại minh tinh để giành top 1.

Và Chu Lộ Sa giành được vị trí quán quân trong bảng xếp hạng này bởi lẽ khán giả rất khó để có thể gọi tên một từ ngữ nào đó có thể khái quát được mức độ ghét của khán giả dành cho nhân vật này.

Chu Lộ Sa có gương mặt thiên thần, từ nhỏ luôn khiến người đối diện cảm nhận cô nàng là một cô gái vô cùng dịu dàng yếu đuối, làm người khác không tránh khỏi cảm giác muốn được bảo vệ cho cô nàng. Chu Lộ Sa cũng là con gái ngoan trong lòng các thầy cô giáo và cả các bậc phụ huynh, là nữ thần trong lòng hàng ngàn hàng vạn thiếu nữ. Nhưng một cô gái “hoàn mỹ” như thế này vì muốn bảo vệ sự hoàn mỹ của mình mà không ngừng chơi xấu bạn bè. Khi Võ Đan Đan giúp Chu Lộ Sa copy tài liệu bị phát hiện, Chu Lộ Sa còn âm mưu đổ lỗi cho Võ Đan Đan, Võ Đan Đan không đồng ý thì Chu Lộ Sa lại vờ yếu đuối ngã vào lòng bạn trai kể xấu Võ Đan Đan huỷ hoại danh tiếng của mình.

Đáng ghét nhất, người bạn trai một lòng một dạ với Chu Lộ Sa là Khải Văn cuối cùng cũng bị Chu Lộ Sa hại. Chính sự nhu nhược và ích kỷ của Chu Lộ Sa đã khiến Khải Văn suýt chút nữa phải ngồi tù. Sau khi sự việc xảy ra, Chu Lộ Sa vẫn mặt dày tìm cách níu kéo trái tim Khải Văn và nói mình do quá sợ hãi nên không nói giúp cho Khải Văn… Với sự độc ác, xấu xa này, Chu Lộ Sa thực sự xứng đáng với vị trí số 1 trong bảng xếp hạng này.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất