Phim Ảnh

Những trùng hợp thú vị này ở phim Hàn chắc chắn khiến bạn bật cười

Phương Thảo
Chia sẻ

Sự trùng hợp đầy thú vị tạo mối lương duyên của các nhân vật trong phim và những diễn viên ở ngoài đời. Điều này làm nên liên tưởng hài hước, vui nhộn khiến khán giả không khỏi bật cười thích thú!

Trong các bộ phim Hàn, những diễn viên hóa thân hợp vai, gây tiếng vang lớn thường được gắn với tạo hình nhân vật mà họ thể hiện. Thậm chí, đôi lúc, tên trong phim trở thành biệt danh ngoài đời của nghệ sĩ. Do đó, khi có dự án phim mới, diễn viên phải cố gắng vượt qua cái bóng hình tượng cũ. Tuy nhiên, sự trùng hợp giữa các vai diễn, drama khiến người hâm mộ có nhiều liên tưởng thú vị, hài hước.

Mối quan hệ tình cảm “rối như tơ” của Chul Song Yi (vai diễn của Jun Ji Hyun trong “Vì sao đưa anh tới”)

Trong câu chuyện tình đẹp đẽ, nhận sự yêu mến từ người hâm mộ ở Vì sao đưa anh tới, minh tinh “sang chảnh” nhưng “lầy lội” Chul Song Yi (Jun Ji Hyun thủ vai) yêu anh chàng đến từ hành tinh khác, đã sống hàng trăm năm trên Trái Đất. Dù ở những tập cuối, Do Min Joon (Kim Soo Hyun thủ vai) đôi khi bị biến về ngôi sao của anh, nhưng cặp đôi vẫn về một nhà với niềm hạnh phúc tràn ngập.

Tuy nhiên, trước khi đến với Chul Song Yi, người ngoài hành tinh Do Min Joon có mối tình thời đi học là cô gái thành phố Hye Mi (Suzy thủ vai). Chuyện tình trong sáng, ngọt ngào của hai nhân vật trong Dream High năm 2011 khiến Kim Soo Hyun - Suzy trở thành cặp đôi trời sinh trên màn ảnh. Điều đó có lẽ không đáng ngạc nhiên, khi Suzy được mệnh danh là “Tình đầu quốc dân” cơ mà…

Khi Kim Soo Hyun đã có hạnh phúc êm ấm với Chul Song Yi rồi, thì Suzy “gây sốt” với mối tình ngoài đời đẹp như mơ với nam diễn viên điển trai, tài giỏi Lee Min Ho. Cặp đôi được người hâm mộ cho là xứng đôi vừa lứa từ nhan sắc nổi bật cho đến tài năng và sự nổi tiếng.

Lại nhìn lại quá khứ một lần nữa, anh chàng Lee Min Ho từng “làm mưa làm bão” “màn ảnh nhỏ” bằng cuộc tình cùng nàng Cỏ Geum Jan Di do Goo Hye Sun thủ vai. Chuyện tình nổi tiếng đến nỗi khi nhắc đến câu chuyện hoàng tử - lọ lem, khán giả nghĩ ngay đến Goo Jun Pyo - Geum Jan Di ở Vườn sao băng - drama nhà đài KBS2 có rating chạm đỉnh 35,7%, gây tiếng vang trên toàn Châu Á.

Khi Lee Min Ho sánh đôi với Suzy, năm 2016, nàng Cỏ Jan Di ngày nào thừa nhận hẹn hò trai trẻ Ahn Jae Hyun. Sau đó một tháng ngắn ngủi, cặp đôi tuyên bố kết hôn trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Giữa những ý kiến nghi ngờ, Ahn Jae Hyun chỉ giải thích một câu khiến người nghe… tan chảy: “Chỉ vì em yêu cô ấy nhiều đến nỗi không thể chờ đợi đến khi được cùng cô ấy sống chung dưới một mái nhà”. Chẳng những làm khán giả ghen tị vì đám cưới cổ tích, cặp đôi thu hút lượng người ủng hộ lớn bằng các khoảnh khắc ngọt ngào, đáng ngưỡng mộ trên sóng truyền hình.

Nhưng khoan đã, nhìn lại một chút… Ahn Jae Hyun là ai? Không ai khác, anh chàng là cậu em trai ruột bướng bỉnh, đáng yêu của minh tinh “sang chảnh” Chul Song Yi! Không những thế, trong Vì sao đưa anh tới, nhân vật của Jae Hyun có “phản ứng hóa học” đầy thú vị với “anh rể” Kim Soo Hyun. Như vậy, nàng Cỏ là “em dâu”, cũng là “người yêu cũ của bạn trai của bạn gái cũ của chồng” Chul Song Yi! Sự trùng hợp, liên tưởng đầy thú vị này khiến khán giả không khỏi thích thú.

Ngoài lề một chút, trong Huyền thoại biển xanh, “mợ chảnh” Chul Song Yi cũng từng nên duyên với Lee Min Ho, thậm chí là một tình yêu xuyên hai kiếp. Tại đây, không là bạn trai “Tình đầu quốc dân” Suzy, chẳng phải thiếu gia thừa kế tập đoàn Shinhwa, Min Ho trở thành siêu lừa đảo!

Bộ ba “Goblin” từng là… bộ ba “School”

Goblin là dự án phim nhà đài tvN “tạo bão” “màn ảnh nhỏ” Hàn Quốc, thậm chí, bộ phim phá vỡ kỷ lục về chỉ số truyền thông của “bom tấn” Hậu duệ mặt trời. Không chỉ thu hút bằng chuyện tình Kim Shin (Gong Yoo thủ vai) - Eun Tak (Kim Go Eun thủ vai), drama còn “gây nghiện” bởi bộ ba hài hước, “lầy lội”: Yêu tinh Kim Shin, anh chàng Thần chết (Lee Dong Wook đóng) và Yoo Duk Hwa (Yook Sung Jae thủ vai).

Bộ ba trong Goblin luôn khiến người xem thích thú bởi các phân cảnh cùng nhau. Bên cạnh những lúc cãi cọ, trêu chọc nhau, Kim Shin, Thần chết và cậu cháu nghịch ngợm Duk Hwa có nhiều màn phối hợp ăn ý, gây cười và đáng yêu.

Tuy nhiên, có lẽ ít người hâm mộ biết rằng nam chính Goblin và hai anh chàng “ăn nhờ ở đợ” nhà Kim Shin đều từng tham gia series phim học đường đình đám School, dù ở những năm khác nhau. Thậm chí, series trở thành bệ phóng, đưa tên tuổi của các nam diễn viên này tỏa sáng.

Mười sáu năm về trước, yêu tinh ở Goblin - Gong Yoo đảm nhận vai diễn nam sinh Hwang Tae Young trong School 4. Bộ phim đem lại vô số lời mời quảng cáo và các dự án quan trọng cho anh chàng, trong đó có Tiệm Cà Phê Hoàng Tử. Quá quen với hình tượng Kim Shin sống ngàn năm tuổi, vừa trải đời, vừa “lầy lội”, người hâm mộ không khỏi thích thú trước hình ảnh non choẹt, ngây thơ của Gong Yoo năm 2001.

Không chỉ Gong Yoo, “Thần chết” Lee Dong Wook được khán giả cho là đã “dậy thì thành công” khi nhìn hình ảnh anh trong series School. Cho đến nay, nam diễn viên vẫn là cái tên duy nhất đảm nhận vai học sinh Lee Kang San ở cả hai mùa phim School: School 2 năm 1999 và School 3 năm 2000.

“Nối tiếp” truyền thống hai người chú yêu tinh Kim Shin - Thần chết, cậu cháu Duk Hwa cũng có vai diễn trong School 2015. Tại đây, nam diễn viên vào vai Gong Tae Kwang, cậu học sinh cá biệt nổi tiếng tại trường trung học do thường xuyên gây rối, bị nhiều trường đuổi học. Giàu có, công tử, nhưng anh có tuổi thơ không hạnh phúc. Bên cạnh đó, tình cảm trong sáng, ngọt ngào Tae Kwang dành cho nhân vật của Kim So Hyun được khán giả ủng hộ.

Choi Siwon và duyên phận với “hai anh em” nhà TVXQ

Cùng là ca sĩ “lấn sân” diễn xuất, ba anh chàng nhà SM Entertainment SuJu's Choi Siwon, TVXQ's Jung Yunho và Shim Changmin có mối lương duyên thú vị trên “màn ảnh nhỏ” Hàn Quốc. Vốn được coi là idol giàu kinh nghiệm diễn xuất, “một mảnh” Super Junior tham gia nhiều thể loại phim từ tình cảm, lãng mạn đến hành động. Năm 2010, anh hóa thân thành tân nhân viên trẻ trung, đầy năng lượng tại Cơ quan chống khủng bố quốc gia NTS (National Anti-Terror Service) ở Athena: Goddess of War. Trong khi đó, TVXQ's Changmin vào vai chuyên gia khoa học nguyên tử và năng lượng hạt nhân.

Changmin…

…và anh chàng Siwon.

Ngay một năm sau khi hợp tác cùng cậu em út nhà TVXQ, Choi Siwon diễn cặp cùng “anh cả” của Những vị thần Phương Đông - nam nghệ sĩ Jung Yunho trong Poseidon. Ngay từ tập hai bộ phim, khán giả đã “nín thở” khi chứng kiến cảnh tượng hai mỹ nam Kim Seon Woo (Siwon thủ vai) và Kang Eun Chul (Yunho thủ vai) lần lượt gặp nguy hiểm. Đặc biệt, cảnh Eun Chul đỡ đạn cho Seon Woo rồi ngã xuống gây ấn tượng mạnh, khiến người xem thương xót.

Không thể phủ nhận, ngoại hình điển trai, vóc dáng hoàn mỹ và khí chất nổi bật của cả ba mỹ nam khiến “màn ảnh nhỏ” sáng bừng khi họ cùng xuất hiện. Đặc biệt, Siwon - Yunho - Changmin đều có tạo hình cực “ngầu” khi hóa thân thành cảnh sát biển, chuyên gia khoa học, nhân viên chống khủng bố,…

Không những thế, mới đây, bộ ba lại một lần nữa cùng nhau xuất ngũ. Cả ba mỹ nam “ngầu” chẳng kém lúc xuất hiện trên “màn ảnh nhỏ”. Thậm chí, anh chàng Siwon và TVXQ's Changmin còn xuất ngũ cùng một ngày trong sự vây đón của đám đông người hâm mộ cuồng nhiệt. Với bộ đồng phục cảnh sát, cặp đôi Athena: Goddess of War như tỏa sáng khi tươi cười vẫy chào fan.

Sự trùng hợp đầy thú vị tạo mối lương duyên của các nhân vật trong phim và những diễn viên ở ngoài đời. Điều này làm nên liên tưởng hài hước, vui nhộn khiến khán giả không khỏi bật cười thích thú.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất