Phim Ảnh

Những tình tiết có một không hai làm nên sức hút của 'My Secret Romance'

Phương Thảo
Chia sẻ

Những chi tiết độc đáo, hài hước tạo nên màu sắc riêng biệt của My Secret Romance, khiến bộ phim càng ngày càng hấp dẫn, thu hút khán giả.

My Secret Romance là dự án phim đặc biệt của OCN, vốn chuyên sản xuất các bộ phim có thể loại kinh dị, trinh thám, đây là lần hiếm hoi nhà đài này phát sóng một drama tình cảm lãng mạn. Do đó, từ nội dung, bối cảnh, dàn diễn viên, chất lượng hình ảnh cho đến âm nhạc, My Secret Romance đều được đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu.

Đẩy hai nhân vật chính vào tình huống quen thuộc tưởng chừng như “cũ mèm”: Tình một đêm giữa anh chàng giám đốc điển trai, tài giỏi Cha Jin Wook cùng “lọ lem” ngây thơ, nhỏ nhắn và có phần ngây ngốc Lee Yoo Mi, My Secret Romance vẫn hấp dẫn người xem, đem đến sự mới lạ cho drama bởi những tình tiết “có một không hai” như thế này!

Tình dài một đêm, chạy trốn… 3 năm!

Các bộ phim tình cảm, lãng mạn Hàn Quốc nổi tiếng với những cảnh quay thân mật nhẹ nhàng, ngọt ngào, thậm chí, nụ hôn chạm môi trở thành “thương hiệu riêng” của drama xứ Hàn. Tuy nhiên, trong My Secret Romance, hai nhân vật chính có tình một đêm nóng bỏng cùng nhau bên bờ biển ngay từ tập đầu khiến khán giả không khỏi bất ngờ, tò mò và thích thú.

Những tình tiết có một không hai làm nên sức hút của My Secret Romance

Cha Jin Wook rủ Yoo Mi cùng anh uống bia…

Những tình tiết có một không hai làm nên sức hút của My Secret Romance

…và cô nàng đồng ý với người đàn ông lạ.

Những tình tiết có một không hai làm nên sức hút của My Secret Romance

Những cảnh quay táo bạo “gây sốt” trong phim

Táo bạo là thế, nhưng ở những tập tiếp theo, người hâm mộ “tá hỏa” khi biết Lee Yoo Mi là cô gái ngây thơ, trong sáng, đậm chất “gái ngoan”. Nếu giám đốc Cha Jin Wook quyến rũ, đào hoa và có lẽ chẳng còn xa lạ gì với tình một đêm, thì nữ chính chưa một lần hẹn hò. Chính vì thế, sau khi gật đầu đồng ý “trao lần đầu tiên” cho người đàn ông mới quen biết một ngày, cô nàng sợ hãi bỏ trốn vào sáng hôm sau và biệt tích liền… 3 năm.

Yoo Mi sợ hãi bỏ chạy sau khi tỉnh dậy…

…bỏ mặc anh chàng giám đốc còn đang say ngủ.

Về phía Cha Jin Wook, vốn là công tử điển trai, nhà giàu, luôn được nhiều người đẹp theo đuổi, anh vô cùng tức giận khi bị Yoo Mi bỏ lại trong tình trạng “không quần áo” ở ô tô trên bãi biển. My Secret Romance đặt ra một tình huống trở trêu, “có một không hai”: Sau tình một đêm, trong khi cô gái bỏ trốn, tiếp tục sống vui tươi, hồn nhiên, thì chàng trai “ôm hận”, giữ đồ vật đối phương để lại suốt 3 năm.

Chuyện tình đúng với câu nói “Con đường ngắn nhất đến trái tim là đi qua… dạ dày”

Nếu các chuyện tình công sở thường xoay quanh mối quan hệ giữa giám đốc với nhân viên, thư ký, thì My Secret Romance kể về vị CEO và cô nàng… chuyên gia dinh dưỡng. Sau 3 năm từ cuộc gặp gỡ định mệnh, Yoo Mi được điều đến làm việc tại nhà ăn của tập đoàn do nam chính quản lý. Bên cạnh đó, vì làm việc vất vả, ăn uống không điều độ, Cha Jin Wook bị suy nhược cơ thể, cần một chuyên gia dinh dưỡng phụ trách chuẩn bị ba bữa mỗi ngày.

Sau 3 năm từ cuộc gặp gỡ định mệnh, Yoo Mi được điều đến làm việc tại nhà ăn của tập đoàn do nam chính quản lý.

Sau khi biết chuyên gia dinh dưỡng riêng chính là cô gái bỏ lại mình trên bờ biển 3 năm về trước, Cha Jin Wook ra sức “trả thù” Yoo Mi bằng cách bắt cô tuân thủ theo cuốn sổ nguyên tắc “dày cộp”, thường xuyên trả hộp cơm về nhà bếp,…

Cha Jin Wook ra sức “trả thù” Yoo Mi bằng cách bắt cô tuân thủ theo cuốn sổ nguyên tắc “dày cộp”, thường xuyên trả hộp cơm về nhà bếp,…

My Secret Romance khéo léo “tận dụng” triệt để mối quan hệ thú vị để tạo nên những lời thoại ngọt ngào, “đốn tim” người xem của Cha Jin Wook như: “Cô ấy là chuyên gia dinh dưỡng của tôi, tôi chỉ ăn cơm cô ấy nấu”, “Ngoài tôi ra, không ai được sai bảo cô ấy”,…

Jin Wook bảo vệ nữ chính: “Cô ấy là chuyên gia dinh dưỡng của tôi, tôi chỉ ăn cơm cô ấy nấu”.

Trong một cảnh quay, dù đã ăn cơm bên ngoài, vị giám đốc trong My Secret Romance vẫn cảm thấy trống trải, thiếu vắng và sai Lee Yoo Mi mang cơm hộp cô nấu đến nhà mình, từ đó, nhiều hiểu nhầm, biến cố éo le bắt đầu xuất hiện…

Kỉ vật “có một không hai”

Ở các bộ phim tình cảm lãng mạn khác, những kỉ vật đánh dấu lần gặp mặt đầu tiên của hai nhân vật chính thường mang nhiều ý nghĩa, khiến họ giữ gìn cẩn thận. Trái lại, trong My Secret Romance, sau khi qua đêm với Cha Jin Wook tại bờ biển, nữ chính hốt hoảng bỏ đi và để lại một chiếc… miếng lót ngực!

Anh chàng đáng thương bị bỏ lại trong xe, trở thành tiêu điểm của những lời trêu chọc, bàn tán

Tỉnh dậy vì lời trêu chọc, cười cợt của ngư dân gần đó, vị CEO ngạo mạn vô cùng tức giận nhưng vẫn không quên lưu giữ cẩn thận “kỉ vật” đối phương để lại. Thậm chí, về nhà, nam chính cất chúng trong chiếc hộp đẹp đẽ, sang trọng đặt trên bàn làm việc. Cha Jin Wook nhiều lần đau đầu tự vấn: “Vì sao không vứt đi suốt 3 năm trời nhỉ, cũng có phải kẻ biến thái đâu”.

“Đồ tế nhị” được nam chính cất giữ cẩn thận suốt 3 năm trời

Đặc biệt, vào một lần, nữ chính dắt theo em trai đem cơm đến cho giám đốc, cậu bé vô tình đánh rơi làm hỏng chiếc hộp. Không biết vật bên trong là gì, nhưng Yoo Mi vô cùng hoảng hốt, sợ hãi, từ đó, cô nàng chuyên tâm làm đồ ăn, trang trí cẩn thận, mong Cha Jin Wook tha tội. Trong khi đó, nam chính My Secret Romance “tá hỏa” khi biết hộp bí mật bị vỡ và cho rằng Yoo Mi đã nhìn thấy đồ vật tế nhị mà anh cất giữ. Điều này khiến Jin Wook không thể tập trung làm việc, tránh gặp mặt chuyên gia dinh dưỡng riêng và liên tục nổi nóng với cô.

Nam chính Cha Jin Wook “tá hỏa” khi biết chiếc hộp bí mật bị vỡ và cho rằng Yoo Mi đã nhìn thấy đồ vật tế nhị mà anh cất giữ.

Sự hiểu nhầm đáng yêu này đã đẩy cặp đôi chính My Secret Romance vào tình huống trớ trêu, từ đó, thúc đẩy tình cảm giữa hai người. Mặt khác, những chi tiết độc đáo, hài hước tạo nên màu sắc riêng biệt của phim, càng ngày càng hấp dẫn, thu hút khán giả.

Độc giả có thể truy cập fanpage Ghiền Phim Hàn để theo dõi những thông tin mới nhất về các thông tin thú vị của màn ảnh xứ Kim chi.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất