Phim Ảnh

Những phim truyền hình Hoa Ngữ tháng 6: Bất ngờ 'Phù Dao' không phải là phim được mong chờ nhất!

Joyce
Chia sẻ

Tháng 6 đã tới, vậy trên sóng truyền hình Hoa Ngữ sẽ có những bộ phim nào đáng kỳ vọng? Hãy cùng điểm danh 6 bộ phim được dân cư mạng kỳ vọng, chờ đợi nhất trong tháng 6 nhé!

Vị trí thứ 6: Chung quỳ tróc yêu ký

Bộ phim chiếu mạng Chung quỳ tróc yêu ký thuộc thể loại hành động giả tưởng, huyền ảo do Dương Húc Văn, Dương Dung, Mạch Địch Na, Lý Tử Phong diễn chính. Bộ phim sẽ được phát sóng trên kênh mạng IQIYI vào ngày 4 tháng 6 sắp tới.

Đây là bộ phim tiếp theo Dương Dung đảm nhận vai nữ chính. Có thể nói những bộ phim truyền hình trước đây cô vào vai nữ phụ đều “lấn át” nhiều nữ chính khác, giá trị nhan sắc cũng như kỹ năng diễn xuất của Dương Dung được rất nhiều khán giả yêu thích và đánh giá cao. Vai nam chính trong tác phẩm này là Dương Húc Văn cũng không tồi chút nào. Trước đây vai diễn Quách Tĩnh của anh trong bộ phim Tân thần điêu đại hiệp cũng được không ít dân cư mạng “tán thưởng”. Lần này khán giả rất kỳ vọng vào vai diễn Chung Quỳ khác biệt của anh.

Trailer “Chung quỳ tróc yêu ký”

Vị trí thứ 5: Kẻ thoát thân

Kẻ thoát thân là bộ phim thể loại điệp viên do Trần Khôn, Vạn Thiến diễn chính, sẽ được phát sóng trên đài Đông Phương và Bắc Kinh Vệ Thị vào ngày 11 tháng 6.

Kẻ thoát thân lấy nhiệm vụ thực thi “Kế hoạch trả về tỉnh” của Đảng cộng sản Trung Quốc vào năm 1949 làm bối cảnh. Phim nói về câu chuyện cùng nhau kề vai chiến đấu, giúp đỡ lẫn nhau, âm thầm cống hiến của hai chiến hữu Kiều Trí Tài (Trần Khôn) và Hoàng Lệ Văn (Vạn Thiến). Tác phẩm lần này cũng được xem là bộ phim truyền hình đầu tiên Trần Khôn quay trở lại sau 9 năm xa cách. Trong Kẻ thoát thân anh đảm nhận cùng một lúc hai vai diễn. Hy vọng bộ phim với đề tài điệp viên này sẽ đem đến một trải nghiệm mới cho khán giả.

Trailer "Kẻ Thoát Thân"

Có trailer Kẻ Thoát Thân rồi đây.. <3Drama hoành tráng không kém Hoàng Quyền, đây sẽ là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của đại ca nhà mình sau nhiều năm. Có ai hóng hơmmmmmm~~ Hãy cho tui thấy cánh tay của các thím. =))P.s Bản sub sẽ tung ra sau nhé!!! :3

Người đăng: Trần Khôn 陈坤 - Aloys Chen Kun Vietnamese Fanpage vào 9 Tháng 11 2017

Trailer “Kẻ thoát thân”

Vị trí thứ 4: Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu

Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu là bộ phim tình cảm dân quốc do Đặng Luân, Lý Nhất Đồng, Ứng Hạo Minh, Lý Nhược Đồng, Phương Trung Tín diễn chính. Bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 6 thánng 6 trên đài Chiết Giang Vệ Thị.

Nội dung phim kể về Cố Hải Đường (Lý Nhất Đồng) vì đi tìm cha mất tích mà đến Côn Dương. Sau đó cô rơi vào chuyện tình tay ba cùng với hai vị công tử của Lãng gia. Cuối cùng cô nỗ lực để cùng với người mình yêu ở bên nhau.

Vị trí thứ 3: Nếu như có thể yêu như vậy

Nếu như có thể yêu như vậy là bộ phim hiện đại, tình cảm đô thị được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thiên Tầm Thiên Tầm, do Đồng Đại Vỹ, Lưu Thi Thi, Bảo Kiếm Phong, Dương Nhất Đồng,… đóng chính. Bộ phim sẽ được phát sóng độc quyền trên kênh Hồ Nam Vệ Thị khung giờ Kim Ưng vào tháng 6.

Bộ phim này từ lúc công bố đã nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của dân cư mạng. Rất nhiều khán giả vô cùng kỳ vọng và mong đợi tác phẩm mới của Lưu Thi Thi. Được biết những tác phẩm trước đây của Lưu Thi Thi đa số đều là phim cổ trang. Vì sở hữu kỹ năng diễn xuất tài giỏi cùng với tạo hình cổ trang đầy tiên khí, Lưu Thi Thi đã nhanh chóng được khán giả biết đến nhiều hơn, đặc biệt là sau các tác phẩm cổ trang nổi tiếng như Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3, Bộ bộ kinh tâm,…Thế nhưng đối với vai diễn mới này, tiên khí của Lưu Thi Thi liệu có thể thể hiện được sự hoạt bát, hồn nhiên của nhân vật, tạo ra được một vai diễn xuất sắc? Chúng ta đừng bỏ lỡ tác phẩm đáng mong đợi này nhé.

Trailer “Nếu có thể yêu như vậy”

Vị trí thứ 2: Phù Dao hoàng hậu

Phim truyền hình cổ trang Phù Dao hoàng hậu do Dương Mịch, Nguyễn Kinh Thiên, Cao Vỹ Quang, Lưu Dịch Quân, Lại Nghệ,… diễn chính được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thiên Hạ Quy Nguyên. Bộ phim sẽ được phát sóng trên đài Chiết Giang Vệ Thị từ ngày 20 tháng 6 và đồng thời cũng phát sóng trên kênh mạng Đằng Tấn QQ.

Được mệnh danh là “nữ hoàng rating”, mỗi một tác phẩm của Dương Mịch đều trở thành mục tiêu theo dõi mỗi ngày của khán giả. Tuy gần đây Dương Mịch gặp phải không ít rắc rối, thế nhưng nhân khí của cô vẫn duy trì ở mức độ rất cao. Từ trailer Phù Dao hoàng hậu, khán giả có thể dễ dàng thấy được diễn biến hấp dẫn, biểu hiện xuất sắc của cô. Vậy liệu rằng Phù Dao hoàng hậu có bước tiếp được sự huy hoàng của Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa vào năm trước hay không? Hãy cùng theo dõi tác phẩm này để biết được đáp án nào.

Trailer “Phù Dao hoàng hậu”

Bộ phim được khán giả Trung mong chờ nhất Tháng 6: Thiên hạ Trường An

Thiên hạ Trường An là bộ phim truyền hình cổ trang lịch sử do Hoan Thụy Thế Kỷ sản xuất và được góp mặt bởi các diễn viên Trương Hàm Dư, Lý Tuyết Kiện, Tần Tuấn Kiệt, Hàn Đống, Thư Sướng,… Bộ phim sẽ được phát sóng vào tháng 6, thời gian cụ thể và kênh đài phát sóng vẫn chưa được xác định.

Trailer “Thiên hạ Trường An”

Khi nhắc đến những tác phẩm do đạo diễn Liên Dịch Minh chỉ đạo, khán giả lại được phen mong chờ và kỳ vọng. Thậm chí ở tác phẩm này lại có thêm sự tham gia của những diễn viên kỳ cựu như Trương Hàm Dư, Lý Tuyết Kiện,… Đối với đội hình diễn viên lớn mạnh, tin chắc rằng Thiên hạ Trường An là một tác phẩm sẽ “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ vào tháng 6.

Các bạn mong chờ tác phẩm nào?

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin mới nhất