Phim Ảnh

Những lý do 'Thanh Trâm Hành' trở thành bom tấn được mong chờ nhất dù drama bên lề dài như 'Cô dâu 8 tuổi'

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Ngày 14 tháng 11, bộ phim truyền hình Thanh Trâm Hành đã chính thức đưa thông báo về danh sách hai diễn viên chính. Theo đó, Ngô Diệc Phàm và Dương Tử sẽ đảm nhận vị trí diễn viên chính cho dự án phim mới này.

Sau khi đoàn phim công bố diễn viên chính, Dương TửNgô Diệc Phàm cùng đăng weibo chào nhau bằng tên của nhân vật trong phim: Lý Thư Bạch (Ngô Diệc Phàm) và Hoàng Tử Hà (Dương Tử).

Trước thông tin này, dù fan hai nhà Ngô Diệc Phàm và Dương Tử chẳng “ưa” gì nhau nhưng dân mạng trung lập lại hồ hởi chúc mừng và tỏ ra vô cùng mong chờ bộ phim mới của cặp đôi này.

Nam thần của mình và nữ thần của mẹ mình sinh nhật vui vẻ! Chờ đợi Thanh Trâm Hành của hai người nhé! Nói theo cách của mẹ mình thì trai đẹp và gái xinh kết hợp thật đã mắt!

Ngất mất thôi, Dương Tử và Ngô Diệc Phàm sinh nhật cùng một ngày cơ…rất mong chờ bộ phim truyền hình này, cả hai diễn viên này mình đều thích.

Thanh trâm hành (青簪行) được cải biên từ tiểu thuyết Trâm trung lục của tác giả Trắc Trắc Khinh Hàn, tiểu thuyết này gồm có 4 phần và cả 4 phần này của nguyên tác đều có điểm số đánh giá khá cao trên Douban.

Thanh trâm hành lấy bối cảnh vào năm thứ 14 của thời nhà Đường - Đường Ý Tông, Hoàng Tử Hà là một nữ tử thông minh xinh đẹp. Từ khi mới 10 tuổi cô thiếu nữ nhỏ đã có thể giúp cha phá vỡ hàng loạt vụ kỳ án. Nhưng bất ngờ chỉ trong một đêm, Hoàng Tử Hà bị vu oan là người sát hại tất cả mọi người trong gia đình và bị bắt giam. Trải qua rất nhiều khó khăn trắc trở, cuối cùng Hoàng Tử Hà cũng may mắn gặp được vương gia Lý Thư Bạch.

Lý Thư Bạch đã nhận lời giúp Hoàng Tử Hà điều tra chân tướng sự việc cả gia đình cô bị sát hạt, đổi lại, Hoàng Tử Hà cần giúp Lý Thư Bạch điều tra về lời nguyền trên người hắn. Hai thanh niên trẻ bắt tay nhau cùng hợp tác, và phá tan một loạt các vụ kỳ án.

Nguyên tác tiểu thuyết được chia làm 4 chủ đề chính: Lý Thư Bạch và Hoàng Tử Hà cùng phá các vụ kỳ án, vụ án cả gia đình Hoàng Tử Hà bị hại, lời nguyền trên người Lý Thư Bạch cùng hành tung bí ẩn của thê tử hắn, Lý Thư Bạch - Hoàng Tử Hà thấu hiểu nhau và nảy sinh tình cảm. Với 4 chủ đề chính đan xen, tiết tấu của nguyên tác được đánh giá là vô cùng chặt chẽ và nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía độc giả.

“Đọc truyện dường như không thể nào dừng lại được, đọc đến mức quên ăn quên ngủ. Thích nhất kiểu nam chính Lý Thư Bạch bực tức vì ghen tuông nhưng vẫn cố làm ra vẻ không bận tâm, kiểu này vô cùng đáng yêu luôn. Cảnh sinh hoạt ở Trường An trong truyện cũng rất có hương vị…”

Có một lượng fan nguyên tác lớn, đồng nghĩa với việc dự án phim truyền hình chuyển thể cũng nhận được sự quan tâm không kém. Kể từ khi có thông tin về dự án chuyển thể này, trên mạng xứ Trung đã có không ít chủ đề bàn luận và tin đồn về vai diễn chính. Đến nay, đoàn phim đã chính thức công bố danh sách diễn viên chính khiến dự án phim mới này càng trở nên hot hơn.

Tạo hình cổ trang và diễn xuất của Dương Tử chắc chắn đã rất quen thuộc với khán giả. Năm 2018, Dương Tử đặc biệt gây ấn tượng với tạo hình cổ trang trong Hương mật tựa khói sương. Với khả năng diễn xuất được khẳng định qua thành công của nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình như Nhân chứng thầm lặng, Thân ái Nhiệt ái… Dương Tử chắc chắn sẽ làm hài lòng khán giả và fan nguyên tác Thanh trâm hành.

Về phần Ngô Diệc Phàm, tuần trước nam diễn viên mới phát hành ca khúc mới. Trong MV nhạc, Ngô Diệc Phàm ra mắt khán giả trong tạo hình cổ trang nhận được không ít lời khen ngợi từ phía fan hâm mộ và cư dân mạng.

Tạo hình cổ trang trong MV mới của Ngô Diệc Phàm có khá nhiều điểm giống với Lý Thư Bạch trong Thanh trâm hành. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên Ngô Diệc Phàm đảm nhận vai nam chính, đồng thời cũng là bộ phim thuần cổ trang đầu tiên của nam diễn viên.

Kể từ khi vào nghề, Ngô Diệc Phàm vẫn luôn cố gắng làm tốt vai trò của một ca sĩ, đồng thời anh cũng không ngừng mở rộng con đường diễn xuất của mình. Ngô Diệc Phàm đã từng góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh như: Lão Pháo Nhi, Tây du phục yêu thiên, Valerian and the City of a Thousand Planets, Âu châu công lược, Tước Tích… Mỗi một vai diễn, Ngô Diệc Phàm lại mang đến cho người xem những cảm nhận khác nhau, nhưng không biết lần đầu đảm nhận vai nam chính trong phim truyền hình, Ngô Diệc Phàm sẽ đem đến bất ngờ gì cho khán giả?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất