Phim Ảnh

Những lý do Lee Dong-wook và Yoo In-na trở thành cặp đôi mà ai cũng đều mong ước trong 'Chạm vào tim em'

Theo Soompi
Chia sẻ

Lee Dong-wook và Yoo In-na, cả hai đã thể hiện được tình yêu một cách chân thành dành cho đối phương và nghiễm nhiên trở thành cặp đôi hoàn hảo trong "Chạm vào tim em".

Chạm vào tim em (Touch My Heart) kể về tình yêu lãng mạn giữa nàng diễn viên hàng đầu Oh Jin-shim (do Yoo In-na thủ vai) và anh chàng luật sư cầu toàn Kwon Jung-rok (do Lee Dong-wook thủ vai).

Trước khi cả chàng và nàng bắt đầu mối lương duyên, họ từ từ tìm hiểu nhau và rơi vào lưới tình. Khi mối quan hệ tình cảm trở nên đậm sâu, hai người họ càng thể hiện tình yêu chân thành của mình dành cho nửa kia. Họ bắt đầu trưởng thành và suy nghĩ cho đối phương nhiều hơn, điều này đã làm cho cuộc hành trình tình yêu của họ trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Lee Dong-wook và người yêu màn ảnh của anh Yoo In-na đã cho mọi người thấy được tình yêu mà ai cũng muốn có được qua 3 lý do như sau:

 Quan tâm đến đối phương 

Yếu tố đầu tiên về mối quan hệ của Kwon Jung-rok và Oh Jin-shim là luôn quan tâm đến nửa kia. Tình yêu của họ ngày một bền vững là do hai người đều lấy sự thấu hiểu, thông cảm và chăm lo làm đầu.

Ví dụ như, Kwon Hung-rok có thể xem thường bất kỳ điều gì nếu việc đó có liên quan đến Oh Jin-shim qua câu nói “Cho dù em có che dấu điều gì thì anh cũng không quan tâm. Nếu đó là việc tốt cho em thì không có gì phải trốn tránh cả Oh Jin-shim à.” Hay khi cô nàng cảm thấy ngượng ngùng hay xấu hổ về những giải thưởng dành cho nghệ sĩ được quan tâm nhiều nhất của năm chứ không phải là giải thưởng về nghệ thuật diễn xuất của mình, anh chàng luật sư đã lo lắng cho cảm xúc của đối phương và nói rằng “Anh nghĩ việc này cũng khó mà, có thể có được lòng tất cả mọi người. Em thật là ấn tượng luôn đó.”

Về phía cô nàng diễn viên, Oh Jin-shim luôn cố gắng để giúp cho người yêu mình Kwon Jung-rok cải thiện mối quan hệ với cha của anh. Việc làm này của cô nàng làm cho cả cha anh và anh chàng luật sư Kwon Jung-rok đều cảm động.

Làm việc chăm chỉ và yêu nhau say đắm

Mọi người hay nói với nhau rằng “work hard, play hard”, nhưng đối với cặp trai tài gái sắc này thì lại có câu nói khác “work hard, love hard”. Hai người họ đã dành ra rất nhiều sự nỗ lực và tình yêu cho người mình yêu và trong mối quan hệ tình cảm này.

Trước khi bày tỏ tình cảm với Oh Jin-shim, Kwon Jung-rok đã tìm trên mạng với từ khóa “những gì mà Oh Jin-Shim thích”. Trời không phụ lòng người, chàng luật sư lãng mạn đã tìm được đoạn phỏng vấn của Oh Jin-shim, cô nàng diễn viên chia sẻ rằng hy vọng có thể nhận được một bức thư tỏ tình viết bằng tay và gửi gắm tình cảm vào lá thư đó. Sau đó, Oh Jin-shim muốn anh chàng gọi tên mình nhẹ nhàng là Jin-shim chứ không phải như ở văn phòng. Jung-rok cũng rất phối hợp, anh chàng đã “thực hành” ngay, lặp lại nhiều lần bằng giọng rất dễ thương.

Nàng diễn viên nổi tiếng đã bỏ công sức học thêm về luật để có thể giúp đỡ và giảm gánh nặng cho người yêu mình trong những vụ án mà văn phòng luật đã nhận. Hay là tốn cả buổi sáng để làm cơm trưa cho Jung-rok. 

Trưởng thành vì nửa kia

Kwon Jung-rok, chàng luật sư ngày trước phải học cách tán tỉnh từ sách vở và học hỏi từ Kim Se-won, nhưng hiện tại đã hoàn toàn tự mình thể hiện tình cảm theo cảm xúc của bản thân.

Khi cô nàng diễn viên vào làm thư ký 6 tháng cho văn phòng luật, Oh Jin-shim cảm thấy khó khăn trong việc sao chép tài liệu hay chuyển cuộc gọi. Nhưng nhờ vào nỗ lực, cô nàng đã làm được tất cả. Ngày mới vào làm việc, Jin-shim cảm thấy Jung-rok hay nóng giận và chỉ tập trung vào công việc, nhưng bây giờ cô nàng thư ký cũng hiểu được lý do và đến với anh một cách chân thành.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất